Bóng Đá Plus trên MXH

Top 10 clip được xem nhiều nhất tuần 3 tháng 10
Duy Hồng • 20:16 ngày 21/10/2013
Tình huống "láu cá" của tiền đạo Samuel Eto'o (Chelsea) trong trận đấu với Cardiff City được xem nhiều nhất tuần qua (từ 15/10 đến 21/10).
    10. Chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid, Diego Costa đã tự bôi nhọ hình ảnh của mình bằng hành động "đốn ngã" một cậu nhóc nhặt bóng trong buổi tập (XEM CLIP)

    9. Tiền đạo Chicharito của Mexico nhận bóng trong tư thế đối mặt với khung thành Costa Rica đã bỏ trống sau đường căng ngang của Oribe Peralta. Tuy nhiên, cú tiếp bóng quá tệ khiến bóng trôi ngược ra trước mặt Paralta và "buộc" anh này phải đưa bóng vào lưới. Đáng tiếc, bàn thắng không được công nhận vì Peralta đã ở vào thế việt vị (XEM CLIP)

    8. Trong trận U21 Anh thắng U21 Lithuania 5-0 ở vòng loại U21 châu Âu, Zaha và Morrison đã có những va chạm và hành động không đẹp với nhau. Nếu không có sự can thiệp của đồng đội, cả hai hẳn đã nói chuyện với nhau bằng "nắm đấm" (XEM CLIP)

    7. Tiền vệ Mesut Oezil coi pha lập công góp phần vào chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Norwich như là món quà sinh nhật muộn mà anh tặng cho bản thân. (XEM CLIP)


    Mesut Oezil

    6. Tiền đạo Stefan Kiessling của Bayer Leverkusen mới đây ghi một "bàn thắng ma" giúp đội nhà có trọn vẹn 3 điểm trước Hoffenheim. Nhìn lại lịch sử, các CĐV từng chứng kiến 5 bàn thắng tương tự như thế (XEM CLIP)

    5. Tiền đạo Chhunly Pagenburg đang là cái tên gây sốt với người hâm mộ bóng đá Campuchia. Tại AFF Suzuki Cup 2014, cầu thủ gốc châu Âu này sẽ chính thức khoác áo ĐT xứ sở Chùa Tháp (XEM CLIP)

    4. Trong trận PSG thắng Bastia 4-0, Ibrahimovic đã lập cú đúp. Đáng chú ý là bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 10 thực sự là một siêu phẩm của tiền đạo người Thuỵ Điển (XEM CLIP)

    3. Hình ảnh của Arjen Robben có lẽ đã trở nên xấu xí hơn rất nhiều trong mắt HLV Pep Guardiola sau trận đấu giữa Bayern Munich và Mainz 05 ở vòng 9 Bundesliga. Đây là trận đấu mà Robben đã thể hiện cái tôi của mình có phần hơi thái quá (XEM CLIP)

    2. Jack Wilshere mới có được bàn thắng đẹp mắt trong màu áo Arsenal ở trận thắng Norwich 3-1. Bàn thắng ấy được HLV Arsene Wenger xem là một trong những kiệt tác trong 17 năm ông dẫn dắt Pháo thủ. Nhìn lại lịch sử CLB, đây chưa phải là bàn thắng đẹp nhất (XEM CLIP)

    1. Trợ lý Steve Holland của Chelsea thừa nhận bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của Hazard là không đúng luật khi Eto'o đã mắc lỗi với thủ thành David Marshall (Cardiff City) trước đó (XEM CLIP)

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay