Thương hiệu được thèm khát
Ngày nay, ai cũng được khuyến khích xây dựng thương hiệu cá nhân. Đi mua sữa thôi cũng có thể thành clip triệu view. Bạn muốn biết một ngày của nha sĩ diễn ra thế nào? Không khó đâu. Trong thể thao đại học Mỹ (NCAA), người ta gọi khái niệm này là “tên tuổi, hình ảnh và quyền lợi” (NIL – Name, Image, Likeness).
Còn trong bóng đá, chiếc áo số 10 đang ngày càng trở thành biểu tượng thương hiệu được thèm khát. Đối với một số người, nó là con đường để tiếp bước những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.
Điều này thể hiện rất rõ trong mùa hè vừa qua, khi nhiều ngôi sao trẻ của làng túc cầu chuyển sang mặc áo số