Bóng Đá Plus trên MXH

16h00 ngày 11/8, HA.GL vs Đồng Nai: Để giấc mơ không lụi tàn…
Phan Hồng • 06:50 ngày 11/08/2013
Thất bại trước Thanh Hóa, HA.GL đã để đội đầu bảng là HN.T&T nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm. Vì thế, nếu không muốn giấc mơ trở lại ngôi vương sớm bị lụi tàn, HA.GL buộc phải lấy trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Đồng Nai chiều nay.
    Ở chặng nước rút, HA.GL đang khiến cho giới mộ điệu có cảm giác, đoàn quân ông Choi Yoon-gyum đang đuối thực sự. Bằng chứng là HA.GL đã không thể thắng trong 4 trận đấu vừa qua. Sân nhà vốn là bệ phóng để đội bóng phố Núi bay cao, nhưng CLB từng 2 lần vô địch V-League này đã để mất đến 5/6 điểm trong 2 cuộc tiếp đón SHB.ĐN và Thanh Hóa. Chưa hết, hàng thủ vốn là điểm tựa vững chắc khi chỉ lọt lưới 11 bàn trong 15 trận trước đó ở V-League 2013, nhưng “lá chắn thép” của ông Choi đã gãy đổ trong 4 trận đấu liên tiếp vừa qua khi để lọt lưới đến 8 bàn (trong đó có 2 bàn thua trước V.NB ở tứ kết Cúp QG).

    Những số liệu thống kê chuyên môn đáng buồn ấy đang khiến cho HLV Choi Yoon-gyum đau đầu thực sự. Đáng tiếc nó lại xảy đến ở thời điểm quan trọng, đội bóng đang cần một sự ổn định để tăng tốc. Đáng ngại hơn, chuỗi thành tích tệ hại ấy đã phần nào tác động đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ HA.GL. Chính các cầu thủ đã thừa nhận rằng, cảm giác bất an đang đè lên đôi chân của họ sau những trận đấu không thành công vừa qua.

    Để giấc mơ trở lại đỉnh cao danh vọng không sớm bị lụi tàn, HA.GL buộc phải lấy trọn 3 điểm trước Đồng Nai . Rõ ràng, đội khách cũng đang có  dấu hiệu bất ổn. Việc tiếp tục thiếu vắng Victor sẽ khiến cho Henry thiếu đối tác ăn ý. Nên nhớ, tính chất của một trận đấu ở V-League khác hẳn với Cúp QG, nên không dễ cho Henry lập hat-trick như ở bán kết Cúp QG vào lưới SHB.ĐN vừa qua.

    Hơn nữa, phong độ của các học trò ông Trần Bình Sự trong những trận đấu gần đây ở V-League cũng không ổn. Cụ thể, hàng công không ghi nổi 1 bàn, trong khi hàng thủ lại để lọt lưới đến 8 lần trước V.HP và HN.T&T. Đó là những con số đáng báo động. Sự yếu kém của hàng thủ Đồng Nai được xem là “miếng mồi ngon” cho những khẩu pháo hạng nặng như Oseni, Evaldo.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    HA.GL: Đầy đủ lực lượng
    Đồng Nai: Tiền đạo Victor, thủ môn Thanh Diệp bị chấn thương

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
    HA.GL: Bassey, Văn Nhiên, Văn Pho, Đoàn Marcelo, Văn Long, Hữu Long, Đức Dương, Sakda, Trần Vũ, Evaldo, Oseni.
    Đồng Nai: Minh Phong, Thanh Vân, Quang Trung, Van Bakel, Hữu Phát, Xuân Thành, Đức Nhân, Nguyễn Rodgers, Đặng Văn Thành, Đình Hiệp, Henry.

    DỰ ĐOÁN: 1-0
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội