Vòng 10 Eximbank V-League 2014, sân Chi Lăng

16h30 ngày 30/3, SHB Đà Nẵng vs B.Bình Dương: Khách quyết phá dớp

Phan Hồng
06:43 ngày 30-03-2014
Khủng hoảng lực lượng, SHB.ĐN như đang lâm vào trọng bệnh. Khi đối thủ kỵ giơ bị suy yếu, B.BD quyết tâm “viết lại lịch sử” trong lần thứ 12 làm khách tại “chảo lửa” Chi Lăng.
16h30 ngày 30/3, SHB Đà Nẵng vs B.Bình Dương: Khách quyết phá dớp
NGƯỜI KHÓC, KẺ CƯỜI 
Án treo giò của Thanh Hưng, Mamic và chấn thương của Merlo đẩy SHB.ĐN vào thế bí. Bởi bộ ba này là những “con át chủ bài” của chủ nhà. Trong đó, Thanh Hưng đã cho thấy vai trò “lĩnh xướng” không thể thiếu ở giữa sân. Merlo ngồi ngoài, SHB.ĐN như “hổ mất nanh”. Việc mất đến 3 “chiến tướng” buộc HLV Lê Huỳnh Đức có thể phải trông chờ vào những cầu thủ trẻ như Minh Tâm, Anh Tuấn và Ngọc Thắng. Nhưng trước dàn sao của B.BD thì không nhiều niềm tin họ có thể gánh vác được trọng trách.  

Khác với sự thiếu hụt lực lượng trầm trọng của SHB.ĐN, B.BD đảm bảo được lực lượng gần như tối ưu. Đau nhẹ sau trận đấu với V.NB nhưng Đoàn Marcelo đã tập luyện trở lại trong vài ngày qua. Nếu trung vệ này không thể ra sân, GĐKT Lê Thụy Hải hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Minh Đức.  

B.BD SẼ PHÁ ĐƯỢC DỚP?
Mất 3 cầu thủ chủ chốt ở tuyến trên trong lúc phong độ không cao, nhưng BHL SHB.ĐN không mất niềm tin. Cơ sở để cựu vương V-League lạc quan là điểm tựa sân nhà. Không chỉ sức mạnh từ khán đài, lịch sử đối đầu giữa hai đội tại Chi Lăng đang ủng hộ thầy trò ông Lê Huỳnh Đức.  Trong 11 lần đọ sức tại đây, B.BD chưa một lần đánh bại SHB.ĐN (khách thua đến 6 và hòa 5 trận). 

Nhưng quá khứ đôi khi chỉ để tham khảo. B.BD cũng cho rằng, họ không hề run sợ trước quá khứ “đen tối” ấy. Sức mạnh hiện thời mới là thước đo có giá trị nhất để “định lượng” khả năng thắng – bại. Nếu dựa trên phong độ thì quả thật, SHB.ĐN không thể sánh bằng B.BD. Trọng Hoàng, Anh Đức, Moses, Văn Bình đang cùng Huỳnh Kesley và Abass hợp lực rất ăn ý, tạo nên sức mạnh của “kẻ hủy diệt”. 10 bàn thắng chỉ trong 2 trận đấu vừa qua là minh chứng cho sự đáng sợ của B.BD ở thời điểm này.

Với hưng phấn lớn cùng phong độ cực kỳ ấn tượng, B.BD đang đứng trước cơ hội thay đổi lịch sử.   

THÔNG TIN XUNG QUANH
SHB.ĐN: Thanh Hưng và Mamic bị treo giò; Merlo bị chấn thương 
B.BD: Đoàn Marcelo có thể ra sân    


Dự đoán: 2-3 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x