Bóng Đá Plus trên MXH

17h00 ngày 11/8, ĐT.LA vs SHB.ĐN: Cũng là “chung kết”
Đức Nguyễn • 06:23 ngày 11/08/2013
ĐT.LA cần 3 điểm để tránh tình trạng “đêm dài lắm mộng” trong cuộc đua trụ hạng. Còn SHB.ĐN cũng khát điểm để nuôi tham vọng bảo vệ ngôi vô địch. Vậy nên, cuộc đối đầu này chẳng khác nào một trận… chung kết.
    ĐT.LA (20 điểm) hiện đang đứng vị trí thứ 9/12. Và đội bóng xứ Tân An đang hơn đội đứng cuối bảng K.KG 7 điểm. Tức là, HLV Ngô Quang Sang và các học trò vẫn chưa cầm chắc chiếc vé trụ hạng. Chính vì thế, chiều nay, họ cần phải có thêm 3 điểm, hoặc chí ít là 1 điểm, trước SHB.ĐN .

    Đánh bại đội bóng sông Hàn ở thời điểm này là một nhiệm vụ rất khó khăn. Càng khó gấp bội khi các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đang có một “cú hích” với việc giành chiếc vé vào chơi trận chung kết Cúp QG, nhờ vượt qua Đồng Nai trong trận bán kết nghẹt thở (hòa 4-4 sau 90 thi đấu và thắng 4-3 trên chấm luân lưu).

    HLV Huỳnh Đức đã chứng tỏ sự cao tay và bản lĩnh cầm quân của mình trong những hoàn cảnh khó khăn nhất, ví như việc thay đổi chiến thuật và con người trong trận chiến với đại diện Đông Nam Bộ. Cũng không ngoại trừ trận này, SHB.ĐN sẽ tiếp tục “nhún nhường” ĐT.LA, chờ đợi những phút cuối tung ra đòn phản công để kết liễu đối phương.

    Dĩ nhiên, ĐT.LA ở thời điểm này không dễ bị bắt nạt. Dưới bàn tay của HLV Ngô Quang Sang, đội bóng này đang chơi rất bốc lửa, hơn thế nữa, ĐT.LA đang có thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

    Có thể, ông Ngô Quang Sang sẽ không đẩy quân lên chơi tấn công, bởi có một điểm trước đội bóng sông Hàn cũng là điều không hề tệ. Với những lí do nói trên, rất khó trông chờ vào một cơn mưa bàn thắng. Cũng không ngoại trừ trận “chung kết” trên sân Tân An sẽ kết thúc với kết quả vui vẻ cho cả đôi bên.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    + ĐT.LA: Phan Tấn Tài chấn thương
    + SHB.ĐN: Ngọc Nguyên vắng mặt (3 TV).

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    ĐT.LA:
    Quốc Cường, Quang Long, West, Thanh Giang, Hải Phong, Quốc Huân, Bảo Anh, Gilson,  Đình Hưng, Việt Thắng, Huỳnh Tấn Tài.

    SHB.ĐN: Thanh Bình, Duy Lam, Hải Lâm, Phước Vĩnh, Tấn Điền, Hùng Sơn, Minh Phương, Nguyên Sa, Minh Tâm, Quốc Anh, Merlo.

    DỰ ĐOÁN: 1-1
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội