Tối ngày 6/8 tại TP.HCM, SABECO đã tổ chức buổi công bố diện mạo mới của thương hiệu Bia Saigon. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc SABECO Bennett Neo cho biết, sau những thay đổi, Bia Saigon đã đạt được những tính hiệu tích cực trong hơn một năm qua như thương hiệu trở nên cạnh tranh hơn, chất lượng và độ tươi mới của sản phẩm ngày càng vượt bậc, thương hiệu ngày càng lớn mạnh, giá trị thương hiệu ngày càng tăng cao…
“Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO”, ông Bennett Neo chia sẻ.
Với slogan “Lên như Rồng”, Bia Saigon muốn gửi đi thông điệp về khát vọng cho tinh thần đang lên của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ. Sự thay đổi đáng kể trong diện mạo mới của thức uống hàng đầu Việt Nam là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon.

Lãnh đạo SABECO giải thích về ý nghĩa diện mạo mới của Bia Saigon
Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, đại diện của hãng thức uống này cho biết, thông điệp của diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.
Với thiết kế mới đặt hình ảnh Rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Ngoài ra, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt – thế hệ sinh ra tại Việt Nam và sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới.
“Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững. Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của SABECO tại thị trường Việt Nam”, ông Bennett Neo khẳng định.