Bóng Đá Plus trên MXH

Cơ hội dự World Cup 2015: Giấc mộng đêm Hè của người Việt
Khắc Sơn • 10:06 ngày 21/05/2014
Bạn là người Việt Nam. Bạn mơ gì trong những đêm mùa Hè nóng bỏng như thế này? Hẳn, bạn sẽ mơ một giấc mơ về sự mát lành, thanh bình sẽ lan tỏa khắp khắp dải đất hình chữ S của đất mẹ Việt Nam. Và, bạn là người yêu bóng đá. Đêm qua, giấc mơ của bạn là gì? Đó hẳn phải là một tấm vé đến World Cup 2015.

    Bóng đá Việt Nam đang mơ một giấc mơ mang tên World Cup. Hàng triệu, hàng triệu CĐV Việt Nam đang kỳ vọng, những cô gái vàng của nền bóng đá sẽ có cho mình một cây cầu hội nhập. Đầu cầu bên kia là World Cup, nơi tập hợp của những nền bóng đá nữ hùng mạnh nhất hành tinh. Có mặt trong ngày hội lớn ấy, bóng đá Việt Nam không chỉ quảng bá cho thương hiệu Việt mà còn tìm lấy cho mình cơ hội lịch sử để nâng tầm phát triển. Khi ấy, cái nhìn và sự đánh giá về bóng đá nữ sẽ khác so với hiện tại. Rằng, bóng đá nữ Việt Nam sẽ đón nhận thêm những nguồn lực từ nhà nước và xã hội để phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

    Nhiều lần, bóng đá Việt Nam từng nuôi khát vọng mãnh liệt được góp mặt trong một sự kiện lớn và ý nghĩa như World Cup. Và giờ, tấm vé đến với World Cup chỉ cách chúng ta một cái với tay. Chỉ cần biết bung nở khát vọng và khả năng ở thời điểm quyết định, ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình.

    Chúng ta đang nói nhiều về giấc mơ, về khả năng biến hoài bão của nền bóng đá thành hiện thực. Chúng cũng chờ đợi những cú hích mang tính bước ngoặt và lịch sử mà bóng đá Việt Nam sẽ có được nếu giành vé đến World Cup. Nhưng, xin nhấn mạnh một điều, vinh quang trên sân cỏ không phải là thứ cứ muốn là có. Chúng ta chỉ thực sự thành công nếu biết chơi thứ bóng đá dâng hiến, quyết liệt và trí tuệ.

    Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ đá một trận cầu lịch sử. Và, hy vọng, họ sẽ biến những cơ hội lịch sử thành một cột mốc lịch sử.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội