Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình tiêu biểu V-League 2013: Ấn tượng dòng máu trẻ
BONGDAPLUS.VN • 22:25 ngày 02/09/2013
Tuổi trẻ tượng trưng cho khát vọng vươn cao và trong năm ĐT U23 Việt Nam hướng đến mục tiêu lọt vào trận đấu cuối cùng tại SEA Games 27 thì đã có những gương mặt trẻ rất ấn tượng nổi lên. Dưới đây là đội hình tiêu biểu mùa giải này, theo bình chọn của BONGDAPLUS.
    1. Thủ môn Akpan Bassey (HA.GL): Ra vào hợp lý, phản xạ nhanh và chuẩn xác, thủ môn Bassey trở thành nỗi ám ảnh đối với mọi chân sút. Sự xuất sắc của Bassey chính là yếu tố quan trọng nhất giúp HA.GL trở thành đội bóng có số lần lọt lưới ít nhất so với các đội: 16 bàn.

    2. Hậu vệ phải: Lê Quang Hùng (V.NB): Không hề quá lời khi nói rằng Quang Hùng như một cái máy chạy chính hiệu ở V-League 2013. Dù thể hình thấp (1,65m) nhưng sở hữu nền tảng thể lực cực tốt, Quang Hùng lên công về thủ toàn diện.

    3. Trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA): Mới bước sang tuổi 20, Ngọc Hải đã khiến giới chuyên môn, NHM ngạc nhiên về màn trình diễn của mình. Chống bóng bổng, truy cản và bọc lót tốt, Ngọc Hải hứa hẹn sẽ là trung vệ tầm cỡ trong tương lai gần.



    4. Trung vệ Nguyễn Văn Biển (HN.T&T): Văn Biển là trường hợp đặc biệt khi anh có thể đá hậu vệ hai bên cánh cũng như rất chắc chắn ở vị trí trung vệ. Ở vị trí nào Văn Biển cũng là hòn đá tảng trong đội hình nhà vô địch HN.T&T.

    5. Hậu vệ trái Trần Đình Hoàng (SLNA): Không phải ngẫu nhiên mà HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc xem Đình Hoàng là nhân tố chính của đội ở SEA Games 27. Ở mùa này, Đình Hoàng găm chặt trong trí nhớ NHM bằng những pha lên công về thủ đều đặn.

    6. Tiền vệ trái Lê Công Vinh (SLNA): Là chân sút nội thi đấu xuất sắc nhất Công Vinh thực sự khiến các hàng thủ bị ám ảnh. 13 bàn thắng và tinh thần thi đấu máu lửa, Công Vinh luôn đem lại bữa tiệc cảm xúc cho người xem.

    7.Tiền vệ trụ Hughtun Hector (SLNA): Ghi 6 bàn thắng và kiến tạo 11 đường chuyền thành bàn, Hector luôn là người nổi bật ở khu trung tuyến và xứng đáng có mặt ở đội hình tiêu biểu.


    HLV Phan Thanh Hùng góp công lớn giúp HN.T&T đăng quang V-League 2013

    8. Tiền vệ công Nastja Ceh (Thanh Hóa): Với đẳng cấp của cầu thủ từng dự VCK World Cup 2002, Ceh sở hữu những đường chuyền sắc lẹm và 9 bàn thắng từ cái chân trái rất khéo của mình.

    9. Tiền vệ phải Phan Tấn Tài (ĐT.LA): Phan Tấn Tài khiến người xem vô cùng ấn tượng bằng cách chơi như cảm tử quân và là điểm tựa tinh thần giúp ĐT.LA khởi sắc ở giai đoạn 2.

    10. Tiền đạo Samson Kayode (HN.T&T): Thi đấu năng nổ và có màn tăng tốc tuyệt vời ở giai đoạn cuối mùa, Samson băng băng về đích với 14 bàn thắng và cùng Gonzalo đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

    11.Tiền đạo Gonzalo Marronkle (HN.T&T): Bên cạnh việc nổ súng đều đặn, Gonzalo khiến nhiều người ngạc nhiên ở khả năng chơi phòng ở nửa giai đoạn cuối mùa.

    HLV Phan Thanh Hùng: Là khiến trúc sư trưởng giúp HN.T&T đăng quang, HLV Phan Thanh Hùng đã trở thành HLV có thành tích xuất sắc nhất ở V-League (2 chức vô địch, 2 lần á quân).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội