Bóng Đá Plus trên MXH

Giữ xe được mùa
TUẤN THÀNH • 06:13 ngày 17/07/2014
Chiều qua, trận khai mạc giữa chủ nhà U17 Thừa Thiên Huế và U17 HN.T&T diễn ra vào giữa tuần lại ở khung giờ không phải là đẹp (15h00) nhưng vẫn có rất đông khán giả đến sân cổ vũ.

    Điều này đã giúp những bãi giữ xe ở khu vực trước cổng sân vận động Tự Do có một chiều bội thu. Các chủ bãi xe cho biết, giải U17 QG báo Bóng Đá luôn thu hút các khán giả ở Huế và họ rất mong đội chủ nhà Huế sẽ đi sâu vào trong giải để có cơ hội kiếm thêm thu nhập sau thời gian “nghỉ dài hạn” vì giải hạng Nhất 2014 đã kết thúc vào tháng 6 vừa qua.

    Nhà tài trợ kỳ vọng lớn vào giải đấu


    Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Công ty TNHH Thái Sơn Nam, khẳng định rằng, nhà tài trợ luôn đặt kỳ vọng lớn vào giải bóng đá U17 QG. Ông bày tỏ: “Thái Sơn Nam vinh dự là nhà tài trợ cho giải U17 QG báo Bóng đá. Qua 10 năm tổ chức, giải luôn diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, giải U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 sẽ tiếp tục phát hiện ra những nhân tài cho các ĐTQG!”. 

    Tìm kiếm tài năng cho tương lai
    VCK U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam là nơi các cầu thủ trẻ phô diễn năng lực. Thế nên, LĐBĐ Việt Nam đã cử hai HLV Lê Tuấn Long và Phạm Như Thuần đến theo dõi VCK 2014 để tìm kiếm các tài năng cho các đội trẻ Quốc gia. Ông Lê Tuấn Long cho biết, các cầu thủ được tuyển chọn trong đợt này sẽ có cơ hội khoác áo U19 Việt Nam vào năm 2015. 

    “Người hùng” Quang Hải 


    Không mang băng đội trưởng, nhưng Quang Hải là cầu thủ có tiếng nói quyết định trong chiến thắng của U17 HN.T&T. Trong vai trò của một hộ công, tuyển thủ U19 QG này đã tạo ra khá nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn và rồi chính anh cũng là người thực hiện quả sút phạt khá hiểm hóc, buộc thủ môn Văn Tấn của đội chủ nhà vào lưới nhặt bóng. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau trận đấu, Quang Hải bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến để đưa HN.T&T tiến sâu hơn nữa vào giải. 

    Bộ tứ… tuyển thủ
    Có lẽ BHL của đội U17 PVF là đặc biệt nhất trong số những người làm công tác huấn luyện 8 đội bóng có mặt ở VCK. Nói thế, vì trong thành phần BHL đội này đều là cựu tuyển thủ quốc gia có tiếng. Họ là HLV trưởng Trần Minh Chiến, các trợ lý Nguyễn Phúc Nguyễn Chương, Nguyễn Tuấn Phong và Châu Trí Cường. Các học trò của “bộ tứ tuyển thủ” này đã có trận đầu thành công khi thắng U17 Bình Định 3-1.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay