Bóng Đá Plus trên MXH

K.Kiên Giang 3-1 XMXT Sài Gòn: Chủ nhà thắp lại hy vọng!
Tuấn Thành • 07:31 ngày 11/08/2013
Trận thắng này giúp thầy trò HLV Lai Hồng Vân sống lại hy vọng cho cuộc đua trụ hạng, dù vẫn rất mong manh.
    Có lẽ do tính chất căng thẳng của trận đấu mà suốt 15 phút đầu, bóng chỉ quanh quẩn ở giữa sân và hai đội hầu như không có nổi một cú sút nguy hiểm nào. Sau những phút thăm dò ấy, đội chủ nhà mới bắt đầu đẩy nhanh tấn công, nhưng những cú dứt điểm của họ đều không nguy hiểm, trừ cú đánh đầu bật xà của Suleiman ở phút 37. Tuy nhiên đến phút 42, trong một pha tấn công nhanh, Công Thuận đã bất ngờ có cú sút căng bên cánh phải, mở tỷ số 1-0 cho K.KG.

    Trong khi đó, XMXT.SG hầu như chẳng để lại dấu ấn đáng kể nào trong hiệp đầu, trừ cú sút khá nguy hiểm của Ngọc Anh ở phút 35 nhưng bị thủ môn Văn Hưng cản phá.

    Hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy cao hơn, rất nhiều pha tấn công đã được các cầu thủ hai đội tung ra về phía khung thành đối phương. Trong một pha tấn công nhanh, phút 52 Kizito có cú sút như kẻ chỉ cân bằng tỷ số 1-1 cho XMXT.SG. 

    Bàn thua bất ngờ khiến các học trò của ông Lai Hồng Vân ồ ạt tràn lên tấn công để tìm chiến thắng, nhằm mở ra cơ hội cho chính mình. Phút 71, Suleiman đã nâng tỷ số lên 2-1 cho K.KG sau một pha phối hợp khá hay với Felix. Và cũng chính Suleiman ở phút 80 đã tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội  K.KG.

    Trận thắng này giúp thầy trò HLV Lai Hồng Vân sống lại hy vọng cho cuộc đua trụ hạng, dù vẫn rất mong manh. “Còn nước thì cứ tát” là lời bày tỏ của ông Ba Vân sau trận đấu!


    TIÊU ĐIỂM
    K.KG đã thắng sau 8 vòng chỉ hòa và thua
    Trận thắng XMXT.SG chiều qua là lần đầu tiên kể từ sau trận thắng Đồng Nai 2-1 ở vòng 11 (ngày 25/5), K.KG mới được ca khúc khải hoàn. Trong quãng thời gian ấy, thầy trò HLV Lai Hồng Vân trải qua 8 trận liên tiếp (có 1 trận đấu bù) chỉ biết hòa và bại.

    Chiều qua, trong phòng họp báo sau trận thắng quý giá này, HLV Lai Hồng Vân cho biết ông mong muốn lãnh đạo tỉnh Kiên Giang và CLB quan tâm hơn nữa đến các cầu thủ, cũng như có những động thái để chia sẻ, động viên các học trò của ông vượt qua thời điểm khó khăn này. Sở dĩ ông Vân nói thế, vì tinh thần cầu thủ K.KG đang xuống rất thấp, trong khi tất cả vẫn đang nỗ lực cho cuộc chiến trụ hạng trước mắt.

    BÀN THẮNG
    K.KG: Công Thuận (42’), Suleiman (71’, 80’)
    XMXT.SG: Kizito (52’)

    Đội hình thi đấu
    K.KG: Văn Hưng, Chí Hùng, Cao Thiện (Tcheuko Minh, 53’), Tấn Đức, Công Thuận (Tuấn Hiệp, 54’), Hendrich, Kiên Trung, Niệm Tiến, Phúc Hiệp (Tuấn Vũ, 72’) , Felix, Suleiman.
    XMXT.SG: Minh Nhựt, Đức Linh, Nguyễn Rogerio (Phương Nam, 83’),  Đình Luật, Tài Em, Long Giang, Nhật Tân (Hoàng Max, 89’), Thế Sơn, Công Thành, Kizito, Ngọc Anh (Thừa Chí, 65’).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội