Bóng Đá Plus trên MXH

Tiêu điểm V-League: Gồng mình trước núi cao
NGỌC ANH • 06:16 ngày 31/05/2014
Chiều nay, Than.QN sẽ đứng trước thử thách cực đại khi phải giáp mặt với ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là B.BD. Tuy nhiên, họ đã có những chuẩn bị để cắt đứt mạch 2 trận thua ở V-League và hơn hết là đá vì chính hình ảnh của từng cá nhân trong đội.
    Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi ở vòng 16 vừa qua, trong cuộc đọ sức với ĐT.LA, HLV Đinh Cao Nghĩa của đội bóng vùng Mỏ cất đội trưởng Vũ Minh Tuấn. Tiền vệ này đã bình phục chấn thương sau gần 1 tháng chữa trị và rất nhiều người đã nghĩ anh sẽ được sử dụng ở trận đấu đó. Tuy nhiên, cuối cùng Minh Tuấn lại ngồi khán đài. Theo tìm hiểu, HLV Đinh Cao Nghĩa muốn giữ chân cho học trò để anh có thể trạng tốt nhất trong cuộc đối đầu B.BD chiều nay. Minh Tuấn là con bài rất quan trọng trong các pha tấn công của Than.QN và cuối năm ngoái anh đã được chính B.BD trải thảm đỏ mời về. Giữ “con bài tẩy” để có được sức mạnh tốt nhất, rõ ràng Than.QN đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc tiếp đón B.BD. 

    Hết mùa giải này, 2/3 quân số của Than.QN sẽ đáo hạn hợp đồng. Đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ của đội bóng vùng Mỏ vẫn chưa rõ tương lai của mình trong các năm tới như thế nào. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng cầu thủ nội rất ế ẩm, khó có những bản hợp đồng với số tiền lót tay cao, các cầu thủ nơi đây phải thi đấu thật tốt để ghi điểm với lãnh đội để có được nhận những quyền lợi lớn về tài chính. 

    Cầu thủ muốn chứng tỏ giá trị với lãnh đạo. Lãnh đạo muốn lấy lòng các nhà tài trợ. Tin rằng, mong muốn đó sẽ mang đến động lực thi đấu cho Than.QN, đặc biệt là trong những trận đấu họ được đá trên sân nhà Cẩm Phả.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội