World Cup 2014 rực lửa và khác biệt trên sóng truyền hình số VTC

Thùy Linh
13:00 ngày 10-06-2014
Tiếp nối truyền thống thành công của mình ở hai kỳ trước, VTC tiếp tục trở thành một “mũi giáp công” đắc lực phục vụ nhu cầu ngày một cao của khán giả cả nước khi tiếp phát sóng đầy đủ các trận đấu đỉnh cao của FIFA World Cup trên đất Brazil với chất lượng hình ảnh độ nét cao.
World Cup 2014 rực lửa và khác biệt trên sóng truyền hình số VTC

Ngoài ra, VTC cũng triển khai các chương trình khuyến mại  giảm giá “khủng” bộ thiết bị VTC HD và tung ra gói quà tặng dịch vụ trị giá lên tới 800 nghìn đồng dành cho các fan có một mùa World Cup rực lửa trên sóng truyền hình. 

Như khẳng định của Đại diện Công ty VTC Digital, với truyền thống cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, VTC đã sẵn sàng cho một chiến dịch hướng đến việc đáp ứng tốt nhất, rộng nhất  nhu cầu của khán giả cả nước và tạo sự khác biệt theo cách riêng của mình trong mùa World Cup 2014. Trong đó, điểm nhấn quan trọng nhất chính là việc VTC sẽ tận dụng tối đa lợi thế đặc biệt của mình: chất lượng hình ảnh độ nét cao – một thương hiệu được khẳng định ở kỳ World Cup cách đây 4 năm và lần này tiếp tục được nâng lên.

Cụ thể, tại World Cup 2014, VTC sẽ tiếp phát sóng đầy đủ trước, trong và sau của toàn bộ 64 trận đấu để phục vụ khán giả cả nước bằng chất lượng hình ảnh độ nét cao (HD). Bên cạnh đó, các khán giả đang sử dụng đầu thu VTC SH9 cũng sẽ “rực lửa” cùng World Cup với chất lượng hình ảnh độ nét tiêu chuẩn SD. 

Điều các khán giả cần hết sức lưu ý là FIFA quy định hết sức chặt chẽ trong việc chống tràn sóng ra khỏi lãnh thổ Việt Nam nên tín hiệu truyền hình qua vệ tinh của VTV và của các đơn vị được tiếp phát tất cả các trận đấu chính thức của vòng Chung kết World Cup 2014 như VTC phải thực hiện nghiêm túc yêu cầu của đơn vị cung cấp bản quyền và cam kết với FIFA. Tất cả các trận đấu phát sóng trực tiếp sẽ được khóa mã khi chính thức khởi tranh. Có nghĩa là, mọi đầu thu tín hiệu truyền hình đang được bán trôi nổi trên thị trường, không đảm bảo chứng nhận hợp quy, không có nguồn gốc rõ ràng sẽ không bắt được sóng các trận đấu chính thức của vòng chung kết World Cup.


Cùng đó, VTC còn có các chương trình đồng hành đặc sắc trong suốt thời gian World Cup tranh tài. Các chuyên mục thường kỳ như bản tin Thể thao24h, Bình luận Thể thao chuyên đề, Thế giới thể thao, Tạp chí bóng đá thế giới… sẽ được tập trung tối đa thời lượng cho các nội dung xung quanh cuộc tranh tài đỉnh cao nhất của bóng đá thế giới 4 năm mới có một lần.  Đáng chú ý, VTC sẽ cử các ê kíp riêng để thực hiện việc phản ánh World Cup - khắp nơi tại Việt Nam một cách đa dạng và trực tiếp. Cùng “góp lửa” với các chương trình của VTC còn có nhiều chuyên gia, cựu danh thủ bóng đá, đại diện các fan-club cùng các người hâm mộ với mục đích góp phần mang đến cho khán giả một cái nhìn toàn cảnh, nhiều góc cạnh. Chắc chắn mọi người sẽ có một mùa World Cup rực lửa và khác biệt trên sóng truyền hình số vệ tinh VTC.

Gia hạn đầu thu VTC, tặng ngay gói dịch vụ “khủng” lên đến 800 nghìn đồng.

Nhằm tri ân khách hàng, đúng dịp World Cup, từ ngày 1/6 đến 15/7/2014, Truyền hình số vệ tinh VTC đã tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC khi gia hạn các gói kênh VTC HD và VTC SD sẽ nhận ngay gói dịch vụ quà tặng trị giá lên tới 800.000 đồng.

Các thuê bao sẽ được tặng thêm từ 45 đến 90 ngày sử dụng gói kênh độ nét cao HD hoặc gói kênh độ nét tiêu chuẩn SD và 3 tháng gói kênh HTV kèm Phiếu bảo trì thiết bị trị giá 400.000 đồng ngay khi gia hạn sử dụng dịch vụ.

Giảm giá sốc đến 400 nghìn đồng cho Bộ thiết bị VTC HD và tặng thêm 60 ngày sử dụng gói kênh độ nét cao khi Đăng ký mới.

Như thông tin mới đây từ Công ty VTC Digital cho biết: Từ ngày 06/6, Truyền hình số vệ tinh VTC sẽ giảm giá sốc đến 400.000 đồng cho Bộ thiết bị VTC HD và tặng thêm 60 ngày sử dụng gói kênh HD khi Khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình độ nét cao VTC HD đến hết ngày 15/7/2014.

Như vậy, với chi phí ban đầu rất thấp 1.590.000 đồng, người tiêu dùng cả nước đã có thể sở hữu ngay trọn Bộ đầu thu truyền hình độ nét cao VTC HD và nhận ngay 60 ngày sử dụng gói kênh HD (15 kênh HD, hơn 105 kênh truyền hình đặc sắc) và cùng tận hưởng 64 TRẬN ĐẤU vòng chung kết trên truyền hình số vệ tinh VTC với chất lượng hình ảnh độ nét cao HD.

Đặc biệt hơn, đại diện Công ty cũng cho biết: Phí thuê bao hàng tháng của gói dịch vụ truyền hình độ nét cao VTC HD rất hấp dẫn: chỉ 100.000 đồng/ tháng. Ngoài ra, có một sự khác biệt lớn giữa VTC với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền khác tại Việt Nam hiện nay là các bộ thu truyền hình vệ tinh VTC HD và VTC SH9 khi hết hạn thuê bao, khách hàng vẫn xem được hàng chục kênh truyền hình quảng bá mà không phải đóng phí.

Thông tin chi tiết xin liên hệ Tổng Đài Hỗ trợ Khách hàng: 1900 1530 nhánh 1 hoặc website: www.truyenhinhso.vtc.vn
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x