Họ đã nói gì sau chiến thắng hủy diệt của Real trước Bayern?

Hoàng Mai
06:22 ngày 30-04-2014
Với chiến tích có được ngay tại Allianz Arena, HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid) tỏ ra cực kỳ vui mừng và ấn tượng trước màn trình diễn của các học trò. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola (Bayern Munich) đã cúi đầu thừa nhận thất bại.
Họ đã nói gì sau chiến thắng hủy diệt của Real trước Bayern?

Cụ thể, Ancelotti cho biết đội bóng của ông đã chơi một thứ bóng đá “hoàn hảo” để vùi dập gã khổng lồ Bayern Munich tới 4 bàn không gỡ ngay trên sân khách. “Không thể tin nổi! Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng này. Hiệp đấu đầu tiên thể hiện sự cân bằng tuyệt đối trong chiến thuật cũng như đội hình của Real. Mọi tính toán đều đã diễn ra theo ý muốn của chúng tôi”, Ancelotti hào hứng chia sẻ.

Hậu vệ Serigo Ramos, người đã có một cú đúp ở trận đấu này, cũng tỏ ra cực kỳ hài lòng về phong độ của đội bóng: “Việc tôi ghi bàn chỉ là về khía cạnh cá nhân. Trên khía cạnh tập thể, đó là một chiến tích vĩ đại. Chúng tôi đã đặt toàn bộ tâm trí cũng như cảm xúc của mình vào trận đấu này. Đó là một trận đấu thể lực và chiến thuật rất cam go, nhưng chúng tôi đã thể hiện được đẳng cấp của mình”.



Trong khi đó, tiền vệ Gareth Bale cũng không giấu được sự phấn khích: “Một kết quả thật tuyệt vời. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, đưa ra một đấu pháp tốt, và có được điểm rơi phong độ rất ổn. Chúng tôi đã hóa giải hoàn toàn lối chơi của họ (Bayern Munich). Sai lầm của Bayern là việc họ đã để lộ quá nhiều khoảng trống cho những đợt phản công, và chúng tôi chỉ chờ có vậy”.

Bên kia chiến tuyến, thất bại này sẽ là một bài học xương máu cho Pep, khi những lời chỉ trích nhằm vào lối chơi mà ông áp dụng cho Bayern có lẽ là xác đáng. Trả lời họp báo sau trận, Pep cho hay: “Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm. Đó là những sai lầm của tôi. Một khi hàng công bế tắc và hàng thủ lơi lỏng, bạn sẽ phải trả giá. Đó là những sai sót không thể tha thứ của một đội bóng hàng đầu”.



Đội trưởng của Bayern, hậu vệ Philipp Lahm đồng tình với ông thầy: “Sự thất vọng là rất lớn. Chúng tôi đã áp đặt lối chơi mở quá sớm và không có chiến thuật hợp lý cho trận đấu này. Bayern đã chơi một thứ bóng đá khác hoàn toàn so với thực lực. Chúng tôi không còn là chính mình”.

GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge cũng góp những lời nhận xét buồn bã về màn trình diễn của đội nhà. Ông cho rằng Real đã biết cách khơi ra những điểm yếu của Bayern: “Chúng tôi không có đủ sự nhiệt huyết để gây áp lực cho đối thủ. Real đã rất xuất sắc trong những tình huống cố định, đó có lẽ là sự khác biệt lớn nhất. Họ đã chặn đứng hàng công, và làm khổ hàng phòng ngự của chúng tôi. Họ xứng đáng là đội bóng vĩ đại vào thời điểm này”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 01h45, ngày 1/5, Chelsea vs Atletico: Trận địa "xe bus"! 01h45, ngày 1/5, Chelsea vs Atletico: Trận địa "xe bus"!

    Ở Vicente Calderon, nguyên cả chiếc xe bus màu xanh đã được Chelsea dựng lên. Đêm nay, tại Stamford Bridge, nhiều khả năng sẽ đến lượt Atletico Madrid mang đến bức tường thành màu đỏ-trắng. Trong hoàn cảnh đó, rất có thể trận đấu sẽ được quyết định chỉ bằng một khoảnh khắc lóe sáng…

  • CHẤM ĐIỂM Bayern 0-4 Real: Ronaldo xuất sắc nhất CHẤM ĐIỂM Bayern 0-4 Real: Ronaldo xuất sắc nhất

    Cú đúp bàn thắng của Ronaldo đã giúp Real có tấm vé vào chơi ở trận chung kết, bên cạnh đó còn đưa siêu sao này đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải với 16 bàn.

  • Bayern: Không còn là chết lâm sàng Bayern: Không còn là chết lâm sàng

    Tuần trước, sau trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich thua 0-1 trên sân Bernabeu của Real Madrid, chúng tôi có bình luận đại ý rằng Tiqui-Taca đang giết đội bóng của Pep Guardiola từ từ. Sau 1 tuần, Bayern đã "từ trần".

  • Bayern 0-4 Real: Vé ngoại hạng cho Real! Bayern 0-4 Real: Vé ngoại hạng cho Real!

    Real Madrid đã khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục khi đánh bại Bayern 4-0 ở trận lượt về để loại đội ĐKVĐ với tổng tỷ số 5-0. Giành vé chung kết thuyết phục, giấc mơ Decima với chức vô địch C1/Champions League thứ 10 đang gần Real hơn bao giờ hết...

  • Ronaldo đi vào lịch sử Champions League Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

    Với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, Cristiano Ronaldo rốt cuộc đã chạm tới cột mốc mà chưa một cầu thủ nào trong lịch sử C1/Champions League từng vinh dự có được: Ghi 15 bàn thắng/mùa. Nỗ lực của CR7 đã xô đổ kỷ lục ghi 14 bàn/mùa được Messi (Barca, 2011/12) và Jose Altafini (Milan, 1962/63) xác lập trước đây.

  • Bayern 0-4 Real: Ronaldo đi vào lịch sử Champions League Bayern 0-4 Real: Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

    Cú đúp bàn thắng của Ronaldo đã giúp Real có tấm vé vào chơi ở trận chung kết, không những thế nó còn giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải (16 bàn).

  • Góc chuyên gia: Chelsea coi chừng "chết" vì bóng bổng Góc chuyên gia: Chelsea coi chừng "chết" vì bóng bổng

    Một trong những điều Chelsea cần phải đặc biệt dè chừng trong cuộc tái ngộ Atletico Madrid tại bán kết lượt về Champions League vào đêm mai chính là khả năng tấn công từ những tình huống bóng bổng của đối thủ. Theo thống kê của hãng Opta, tại La Liga mùa này, Atletico Madrid đã ghi tới… 17 bàn thắng từ những màn không chiến, dẫn đầu giải đấu.

  • “Hệ thống của Guardiola đã đến giới hạn rồi!” “Hệ thống của Guardiola đã đến giới hạn rồi!”

    Cựu tiền vệ ĐT Đức, Stefan Effenberg cho rằng Pep Guardiola nên cân nhắc lại triết lý bóng đá trước khi quá muộn. “Muộn” ở đây là khả năng Bayern Munich của chiến lược gia người TBN bị loại khỏi Champions League.

  • Ronaldo: Chuyên gia ghi bàn ở bán kết Champions League Ronaldo: Chuyên gia ghi bàn ở bán kết Champions League

    Không phải là cầu thủ ghi bàn ở trận lượt đi bán kết với Bayern Munich, song theo thống kê thì siêu sao Ronaldo xứng đáng được gọi là ông Vua ghi bàn ở những trận bán kết Champions League.

  • Chelsea: Cech, Terry, Hazard & Eto'o tập luyện trở lại Chelsea: Cech, Terry, Hazard & Eto'o tập luyện trở lại

    Ngay sau chiến thắng trước Liverpool, niềm vui tiếp tục được nhân lên với Chelsea khi cả Petr Cech, John Terry, Eden Hazard và Samuel Eto’o đều đã có thể tập luyện trở lại.

  • Nhìn lại 7 chuyến làm khách của Real tới sân Bayern Nhìn lại 7 chuyến làm khách của Real tới sân Bayern

    Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ tới làm khách trên sân của Bayern Munich trong trận bán kết lượt về Champions League 2013/14. Nhân sự kiện này, chúng ta hãy cùng xem lại 7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội diễn ra trên đất Đức.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x