Bóng Đá Plus trên MXH

San Lorenzo vs Botafogo: Lách qua khe cửa hẹp?
LAN HẠ • 04:23 ngày 09/04/2014
Cánh cửa vượt qua vòng bảng Copa Libertadores mùa này chưa hẳn đã khép lại với San Lorenzo. Bởi thế, đại diện của Argentina sẽ dốc toàn lực để đánh bại Botafogo ở loạt đấu cuối cùng vào sáng mai.

    Trong khi Union Espanola đang tạm dẫn đầu bảng 2 với 9 điểm sau 5 vòng đấu, thì Botafogo cùng San Lorenzo chia nhau ở vị trí thứ 2 và thứ 4 với số điểm lần lượt là 7 và 5. Chỉ cách nhau đúng 2 điểm trên BXH, có thể thấy, 3 điểm là mục tiêu mà San Lorenzo hướng tới hòng nuôi hy vọng giành một suất ở vòng sau.

    HLV Edgardo Bauza của San Lorenzo cũng đã xác định tư tưởng khá rõ ràng cho các học trò: “Tôi nói với các cầu thủ rằng, hay coi trận đấu với Botafogo hôm nay là trận chung kết. Chúng tôi chỉ còn cách vòng đấu tiếp theo 90 phút nữa”. 
    Sân nhà sẽ là điểm tựa tinh thần lớn nhất của San Lorenzo. Thống kê chỉ ra, suốt 11 trận liên tiếp gần đây thi đấu trên sân nhà Pedro Bidegain, San Lorenzo không thua trận nào (trong đó có tới 9 chiến thắng).

    Đặc biệt hơn nữa, trong chuỗi 11 trận bất bại sân nhà này, San Lorenzo có tới 8 trận chiến thắng trong thế giữ sạch lưới. 

    NHM San Lorenzo sẽ càng lạc quan hơn gấp bội sau khi biết rằng, thành tích sân khách của Botafogo là một trong những điểm yếu lớn nhất của CLB này.

    16 trận thi đấu xa nhà gần đây, Botafogo chỉ thắng đúng 2 trận, và đó thực tế chỉ là 2 chiến thắng trước 2 CLB xếp bét bảng tại giải VĐQG Brazil. 14 trận còn lại, Botafogo thua tới 10.

    San Lorenzo có sự tự tin tuyệt đối trên sân nhà, trong khi đó Botafogo run rẩy mỗi khi làm khách – sự khác biệt quá lớn về mặt tâm lý chắc chắn sẽ giúp cho đội chủ nhà dễ dàng át vía được đội khách.

    Hơn thế nữa, Botafogo sẽ bước vào trận đấu này mà thiếu đi sự phục vụ của 3 cầu thủ chủ lực: Mario Bolatti Argentina, Marcelo Mattos và Edilson. Ngay cả tiền vệ tấn công Jorge Wagner cũng chưa biết chắc chắn có góp mặt hay không. Anh còn bận ở lại quê nhà Brazil… chăm vợ đẻ. 

    Hơn đối thủ cả về tâm lý thi đấu lẫn lực lượng, sẽ là rất đáng tiếc nếu San Lorenzo không thể giành chiến thắng.

    THÔNG TIN

    Theo châu Á, San Lorenzo: thắng 4/6 trận gần đây, còn Botafogo thua cả 8 trận vừa qua.

    San Lorenzo: Thắng 7/11 trận mới đây trên sân nhà theo châu Á. Botafogo thua 6/8 trận sân khách vừa qua cũng theo châu Á.

    San Lorenzo: bất bại 6 trận sân nhà gần nhất (thắng 4, hòa 2). Botafogo thắng 2/6 trận xa nhà mới đây.

    ĐẶC BIỆT

    Lẻ bàn thắng: 7/13 trận vừa qua của San Lorenzo và 11/20 trận mới nhất của Botafogo đều khép lại với tổng số pha lập công là lẻ. Khó có ngoại lệ ở trận này.

    Hiệp 1 có tối thiểu 1 bàn: Lưới đã rung tối thiểu 1 lần trong 45 phút thi đấu đầu tiên ở 6/11 trận vừa qua của San Lorenzo và 7/8 trận gần nhất của Botafogo. 

    Hiệp 1 trận này sẽ lại chứng kiến điều tương tự.


    DỰ ĐOÁN: 2-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay