Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 21/10: Wenger chưa dám gạch tên M.U
BONGDAPLUS.VN • 16:29 ngày 21/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 21/10.

    BÓNG LĂN HÔM NAY
    Vòng 8 Premier League
    02h00 ngày 22/10: Crystal Palace vs Fulham

    Vòng 9 La Liga
    01h00 ngày 22/10: Celta Vigo vs Levante
    03h00 ngày 22/10, Athletic Bilbao vs Villarreal

    Wenger: "Đừng vội gạch tên M.U!"
    Chiến lược gia người Pháp khẳng định chưa thể vội gạch tên đội bóng của David Moyes khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này, bất chấp khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 8 điểm. “Vẫn còn quá sớm để đánh giá bất cứ điều gì. Hiện tại chúng tôi mới chỉ hơn phần còn lại 2 điểm mà thôi”, Wenger cảnh giác. “Liệu đã có thể loại M.U khỏi cuộc đua vô địch hay chưa ư? Chưa đâu, nhưng khi khoảng cách tăng lên thành 10 điểm, đó sẽ bắt đầu là một vấn đề lớn với họ”.

    Chelsea, Arsenal đang liên hệ với người đại diện của Benzema



    Francois Gallardo - người đại diện của Karim Benzema cho biết cả Chelsea và Arsenal đang tìm cách liên hệ với thân chủ của mình. Theo đó, Gallardo cho biết ​​sẽ có buổi nói chuyện với người đại diện 2 đội bóng hùng mạnh của Premier League ngay sau trận Siêu kinh điển. Mức giá để Real có thể nhả người sẽ vào khoảng 45 đến 50 triệu euro.

    Valdes đã đồng ý đến Monaco?
    Kênh RAC-1 đưa tin thủ thành Victor Valdes - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6 tới đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo đó, Valdes sẽ gia nhập Monaco theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Monaco, Valdes đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều CLB ở Premier League.

    Liverpool cho cầu thủ trẻ đi học việc
    Hậu vệ trẻ Andre Wisdom sẽ chuyển tới Derby County (Hạng nhất Anh) theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Hiện tại, HLV Brendan Rodgers đang có trong tay khá nhiều hậu vệ giỏi như Kolo Toure, Mamadou Sakho, Aly Cissokho và Martin Kelly, thế nên Wisdom không nằm trong kế hoạch phát triển gần đây của BLĐ Liverpool.

    Cựu sao Liverpool muốn trở thành HLV
    Danny Murphy - cựu tiền vệ Liverpool và Fulham thừa nhận đang muốn theo đuổi nghiệp HLV. Được biết, Murphy sẽ hoàn thành khóa học HLV bằng B của UEFA vào tháng 11 tới. Vẫn chưa rõ Murphy muốn dẫn dắt đội bóng nào trong tương lai.

    Vermaelen tin Ramsey sẽ là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League



    Thomas Vermaelen - đội trưởng Arsenal dự đoán Aaron Ramsey sẽ đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" nếu duy trì phong độ hiện tại. "Anh ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất tháng sau khi ghi bàn, chơi tốt và chứng minh tầm quan trọng đối với đội bóng. Tính đến thời điểm này, Ramsey đã có 5 bàn ở Premier League từ đầu mùa và tổng cộng 9 bàn trên mọi mặt trận.

    Thủ môn Chelsea bênh Eto'o
    Thủ thành Petr Cech cho rằng bàn thắng gây tranh cãi của Eden Hazard trong trận Chelsea thắng Cardiff City 4-1 là đúng luật. Theo Cech, Eto'o không phạm luật khi cướp bóng trong tầm kiểm soát của thủ môn David Marshall bên phía Cardiff. "Trọng tài là người có quyết định cuối cùng khi ông ấy đứng rất gần. Là một thủ môn, bạn phải là người kiểm soát bóng, bạn phải nhìn xung quanh và chắc chắn rằng không ai có thể chạm vào bóng".

    Wenger thừa nhận Arsenal có thể mua sắm trong tháng Giêng
    HLV Arsene Wenger xác nhận không loại trừ khả năng Arsenal sẽ vung tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. "Nếu có một cơ hội tốt (mua một cầu thủ nào đó), tại sao không? Nhưng nếu ai đang dính chấn thương và sẽ trở lại vào tháng 10 hay đầu tháng 12, tôi sẽ cân nhắc kỹ", Wenger cho biết.

    HLV Simeone tự gạt Atletico Madrid khỏi cuộc đua La Liga



    Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Atletico Madrid cho rằng La Liga đang trở nên "nhàm chán" khi nó sẽ vẫn chỉ là sự cạnh tranh tay đôi của Barcelona và Real Madrid. "La Liga đang trở nên nhàm chán hơn bao giờ hết. Đó chỉ là sự cạnh tranh tay đôi của Barca và Real Madrid", Simeone chia sẻ.

    Lazio chưa chấp nhận đơn từ chức của Petkovic
    BLĐ Lazio xác nhận chưa chấp nhận đơn từ chức của HLV Vladimir Petkovic. Theo đó, Petkovic có quyền thay đổi quyết định nếu đạt được thành tích tốt trong trận gặp Apollon Limassol (Europa League) và Catania (Serie A). HLV 50 tuổi này đang phải chịu rất nhiều áp lực sau thất bại 1-2 của Lazio trước Atalanta ở vòng 8 Serie A vừa qua.

    Honda sẽ đến Milan vào tháng Giêng
    Dù Liverpool và Tottenham đang để ý tới Keisuke Honda nhưng báo chí Nga đưa tin cầu thủ người Nhật Bản ​​sẽ chuyển tới khoác áo AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nguồn tin khẳng định Honda và Milan đã đạt được thỏa thuận về mức lương cũng như thời hạn hợp đồng.

    Casillas phớt lờ Diego Lopez trong đường hầm
    Mối quan hệ giữa Iker Casillas và Diego Lopez đang ngày càng trở nên căng thẳng. Mới đây, “Thánh Iker” đã lại cố tình bỏ qua Diego Lopez trong đường hầm mặc dù vẫn bắt tay cổ vũ các đồng đội khác.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội