Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 5/11: M.U và Arsenal ăn "quả đắng" vụ Reus
BONGDAPLUS.VN • 16:16 ngày 05/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật quốc tế tới 16h30 ngày 5/11.


    M.U và Arsenal sắp ăn quả đắng vụ Marco Reus
    Nguồn tin từ Đức cho biết, Dortmund đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Marco Reus. Theo đó, tiền vệ 24 tuổi sẽ ở lại sân Signal Iduna Park thêm 4 năm cùng mức lương tăng lên 6 triệu euro/mùa và phí giải phóng hợp đồng lên tới 35 triệu euro. Đây rõ ràng là một thông tin không mấy vui vẻ với Arsenal, M.U cũng như Barca, 3 ông lớn đang theo dõi sát sao những động tĩnh của ngôi sao người Đức suốt thời gian qua.

    M.U nhận tin dữ trước trận đấu với Real Sociedad
    Trước chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân Anoeta của Real Sociedad đêm nay, M.U đã nhận thông tin không mấy vui vẻ khi bộ đôi hậu vệ Jonny Evans và Rafael sẽ không kịp bình phục chấn thương gặp phải trong trận đấu với Fulham. "Chúng tôi không có nhiều trường hợp chấn thương. Nhưng vào cuối tuần qua, chúng tôi đã đã mất 3 cầu thủ ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, 2 trong số đó sẽ không thể cùng đội đến Tây Ban Nha. Đó là Jonny Evans và Rafael", HLV David Moyes cho biết.

    Mourinho vẫn chưa từ bỏ thương vụ Rooney

    Wayne Rooney

    Sau thất bại 0-2 trước Newcastle cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho cho biết rất thất vọng với phong độ của các chân sút. Chính vì thế, Chelsea sẽ tiếp tục trở lại khi TTCN mùa Đông mở cửa để chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp. Mục tiêu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn là cái tên mà ông từng theo đuổi hồi mùa Hè vừa qua, Wayne Rooney. Hiện, những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Rooney và M.U vẫn lâm vào thế bế tắc.

    Chiến lược gia người Pháp tỏ ra hài lòng với phong độ của Arsenal sau chiến thắng trước Liverpool cuối tuần qua, song ông vẫn lên tiếng cảnh tỉnh toàn đội trước trận đấu quan trọng với Dortmund tại Champions League đêm thứ 4 tới: "Hãy tận hưởng điều đó, phải mất rất nhiều công sức đội bóng mới có được chiến thắng, nhưng chúng ta cũng phải thận trọng và giữ được đôi chân của mình trên mặt đất. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng chúng ta sẽ tiếp tục thể hiện phong độ đó và không được phép nghĩ rằng: 'Được rồi! chúng ta hãy có một chút xả hơi'".

    Luis Suarez khẳng định tình yêu với Liverpool
    Chân sút Luis Suarez đã lên tiếng khẳng định đang rất thoải mái và hạnh phúc tại Liverpool. Bên cạnh đó, tuyển thủ Uruguay cũng bác thông tin muốn được chuyển sang Real thi đấu. "Tôi không biết gì về sự quan tâm của Real, lúc này tôi đang rất hạnh phúc tại Liverpool. Premier League là giải đấu tốt nhất. Các sân vận động, bầu không khí và người hâm mộ làm cho bóng đá nơi đây rất tuyệt vời", Luis Suarez cho biết.

    Arsenal nhận tin vui trước đại chiến với M.U
    Website chính thức của CLB Arsenal cho biết, tiền đạo Theo Walcott đã bình phục sau ca phẫu thuật ở vùng bụng. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh sẽ không cùng các đồng đội hành quân sang Đức mà sẽ ở lại Anh để tập luyện hồi phục thể lực và sẵn sàng ra sân trong trận đấu quan trọng với M.U cuối tuần này.

    "Joe Hart cần nghỉ ngơi"

    Joe Hart

    HLV Manuel Pellegrini cho rằng việc loại bỏ Joe Hart không phải là điều sẽ diễn ra thường xuyên mà đơn giản chỉ là thủ môn người Anh cần được nghỉ ngơi. "Tôi nghĩ rằng Joe Hart cần được nghỉ ngơi, cậu ấy đã thi đấu liên tiếp trong 2 năm qua và tất cả các cầu thủ đều có một khoảng thời gian không có phong độ tốt nhất. Cậu ấy đã phản ứng rất tích cực. Hart là một cầu thủ chuyên nghiệp", chiến lược gia người Chile cho biết.

    UEFA công bố danh tính trọng tài điều khiển trận Barca - Milan
    Ủy ban trọng tài của UEFA đã công bố danh tính các trọng tài chính điều khiển các trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Năm tới. Theo đó, trọng tài người Serbia, Milorad Mazic được bố trí bắt trận Barca - Milan. Mùa giải trước, vị Vua áo đen này cũng được bố trí bắt chính trận Barca - Spartak Moscow (3-2) ngày 19/9/2012. Trong khi đó, trọng tài người Hungary, Istvan Vad sẽ bắt chính trận Atletico Madrid và Austria Viena. Người điều khiển trận đấu đáng chú ý giữa Dortmund và Arsenal là Bjorn Kuipers, vị Vua áo đen người Hà Lan.

    Kyle Walker kêu gọi trao cơ hội cho Adebayor
    Hậu vệ trẻ Kyle Walker đã lên tiếng bảo vệ chân sút Emmanuel Adebayor, cầu thủ hiện không còn được HLV Andre Villas-Boas trọng dụng và bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ. "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đang trải qua giai đoạn khó khăn. Bạn không thể chơi cho Arsenal, Man City và Real nếu như bạn không có tài năng. Chỉ cần có thời gian, các bàn thắng sẽ đến, chắc chắn như thế", Walker chia sẻ trên London Evening Standard.

    Cựu chủ tịch Real chỉ trích Ancelotti và Gareth Bale
    Cựu chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng Gareth Bale và HLV Carlo Ancelotti không có cá tính mạnh để đối phó với những áp lực ở CLB. "Với tôi, Bale dường như trái ngược với những gì mà Ronaldo thể hiện. Bale có tâm lý thi đấu rất yếu ớt. Để chơi cho Real, bạn phải có thần kinh thép. Áp lực ở đây lớn hơn bất cứ CLB nào trên thế giới. Ancelotti cũng không có đủ uy tín để dẫn dắt Real. Đội bóng vẫn chưa có được sự thống nhất. Họ đang phải nhận quá nhiều bàn thua", cựu chủ tịch Calderon chia sẻ với Tuttosport.


    Kaka

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình Tiki Taka của Mediaset, tiền vệ Kaka khẳng định người đồng hương Ronaldo (Ro "béo") là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh đã từng được chơi cùng. "Đó phải là Ronaldo, người được biết đến với biệt danh "Người ngoài hành tinh". Tôi đã từng được thi đấu cùng với một Ronaldo khác, đó là Cristiano. Trong 5 cầu thủ đầu tiên ở suy nghĩ của tôi, tôi chưa thấy ai làm được những điều không tưởng như Ronado (ám chỉ Ro "béo")", Kaka cho biết.

    AS Roma muốn có "sao" gốc Việt
    Nguồn tin từ từ Corriere dello Sport cho biết, AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Yohan Cabaye, cầu thủ gốc Việt hiện đang khoác áo CLB Newcastle. Được biết, HLV Rudi Garcia rất muốn đưa cậu học trò cũ tới sân Olimpico trong kỳ chuyển nhượng tới. Trong quá khứ, Rudi Garcia và Cabaye từng có 3 năm làm việc cùng nhau (2008 đến 2011) tại CLB Lille.

    Eric Abidal được vinh danh
    Cựu hậu vệ của Barca, Eric Abidal đã được nhật báo nổi tiếng của Italia, Gazzetta dello Sport bầu chọn cho danh hiệu "Premio Facchetti-The beautiful game" (giải thưởng "Vẻ đẹp bóng đá" mang tên cựu hậu vệ của Inter Milan, Giacinto Facchetti). Giải thưởng này nhằm tôn vinh cầu thủ người Pháp, người đã vượt qua căn bệnh u gan để trở lại với bóng đá.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội