Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 12/8: Moyes có danh hiệu đầu tiên
BONGDAPLUS.VN • 06:50 ngày 12/08/2013
Bongdaplus.vn cập nhật những tin tức đáng chú ý nhất của bóng đá trong nước và quốc tế tính tới 7h00 ngày 12/8
    Bóng lăn đêm qua

    Vòng 19 V-League 2013
    SLNA 0 - 0 HN.T&T
    Thanh Hóa 1 - 0 V.NB
    HAGL 1 - 0 Đồng Nai
    ĐTLA 3 - 2 SHB.ĐN

    Community Shield – siêu cúp Anh
    M.U 2-0 Wigan

    Bundesliga
    Mainz 3-2 Stuttgart
    Schalke 3-3 Hamburger

    Ligue 1
    Guingamp 1-3 Marseille
    Ajaccio 0-1 St. Etienne

    VĐQG Hà Lan
    Feyenoord 1-4 Twente
    AZ 3-2 Ajax

    Giao hữu CLB
    Sporting Gijon 1-4 Villarreal
    Sporting CP 3-0 Fiorentina
    Everton 2-1 Betis
    Gyori ETO 1-4 Bayern Munich

    SLNA 0-0 Hà Nội. T&T: SLNA đánh rơi chiến thắng vàng
    Từ phút đầu tiên đến giây bù giờ cuối cùng, SLNA làm được tất cả trước một HN.T&T co cụm phòng ngự, với 12 pha dứt điểm, trong đó, có 5 pha đối mặt và 2 tình huống đưa bóng chạm xà ngang. Thầy trò HLV Hữu Thắng đã không thắng trong trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

    HA.GL 1-0 Đồng Nai: Không có bất ngờ
    Tiền đạo Evaldo đã ghi bàn thắng duy nhất giúp HA.GL đánh bại Đồng Nai 1-0, qua đó giúp đội nhà tiếp tục bám đuổi ngôi đầu. Một kết cục đã được dự đoán từ trước. Như vậy, sau 3 trận liên tiếp không thắng, cuối cùng HA.GL đã có thêm 3 điểm để nuôi hy vọng bám đuổi ngôi đầu.



    Thanh Hóa 1-0 V.Ninh Bình: Đội khách lâm nguy

    Phải dự trận bán kết Cúp QG (thua ĐT.LA) hồi giữa tuần khiến thể lực của các cầu thủ V.NB bị hao hụt. Thế nên, dù đã rất cố gắng nhưng họ cũng đành chấp nhận thất bại trên sân của Thanh Hóa chiều qua.

    David Moyes có danh hiệu đầu tiên
    Tối qua, M.U đã đánh bại Wigan với tỉ số 2-0 trên sân Wembley trong khuôn khổ Community Shield 2013, đánh dấu danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV David Moyes. Tuần tới, thầy trò chiến lược gia người Scotland sẽ bắt đầu bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Premier League với trận ra quân gặp Swansea City vào lúc 23h30 ngày thứ Bảy trên sân vận động Liberty, xứ Wales.

    Moyes đã giành được danh hiệu đầu tiên

    Porto giành Siêu Cúp Bồ Đào Nha
    Đương kim vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha, Porto, đã đánh bại Vitoria Guimaraes với tỉ số đậm 3-0 để giành Siêu Cúp BĐN. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của Porto đều được ghi trong hiệp 1, do công của tân binh Lica, tiền đạo Jackson Martinez và tiền vệ Lucho Gonzalez. Sau trận, HLV Paulo Fonseca khẳng định chiến thắng này sẽ củng cố sự tự tin cho Porto trước mùa giải mới, sẽ bắt đầu vào ngày 18/8 tới bằng trận đấu với Vitoria Setubal.

    Vidic cho rằng Rooney sẽ ở lại
    Trung vệ Nemanja Vidic - người đã đeo băng thủ quân M.U trong trận tranh Community Shield ngày hôm qua – tự tin rằng tầm vóc của Quỷ Đỏ đủ lớn để giữ chân những ngôi sao hàng đầu thế giới. Bởi vậy theo anh, Rooney sẽ ở lại Old Trafford để tiếp tục cống hiến.

    Suarez từ chối xin lỗi Liverpool
    Tiền đạo người Uruguay đang tự khép lại cánh cửa trở lại với Liverpool, sau khi từ chối đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ cũng như CLB. Trước đó, HLV Rodgers đã tuyên bố sẽ chỉ cho phép Suarez trở lại thi đấu nếu như anh chấp nhận ở lại Anfield và tỏ thái độ hối lỗi.


    Suarez sẽ không xin lỗi Rodgers và NHM Liverpool

    Moyes “để dành” áo số 7 chờ Ronaldo
    Mùa giải 2013/2014, trong danh sách số áo đăng kí của M.U vẫn chừa lại con số 7 bỏ trống. Số áo này từng được Antonio Valencia mang ở mùa giải năm ngoái, nhưng cảm thấy quá áp lực, tiền vệ người Ecuador đã xin Moyes cho chuyển sang số áo cũ là 25. Như vậy, số áo đã gắn liền với hình ảnh CR7 tại Old Trafford vẫn chưa có chủ, và truyền thông Anh cho rằng Moyes vẫn nuôi hy vọng đưa được Ronaldo về lại Old Trafford.

    Man City vẫn tuyển thêm quân
    HLV Manuel Pellegrini của Man City thừa nhận ông vẫn đang tìm kiếm thêm nhân sự cho hàng phòng ngự. Citizens vừa phải chịu thất bại nặng nề 1-3 trước Arsenal trong trận giao hữu tại Helsinki, dù “Pháo thủ” bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều.

    Jackson Martinez mời gọi Napoli
    Tiền đạo người Colombia vừa tuyên bố anh sẽ không ở lại Porto cho tới mùa giải sau. Điều này đồng nghĩa Napoli cùng một số “đại gia” châu Âu đang theo đuổi Martinez sẽ có hy vọng chiêu mộ được anh ngay hè này. Tuy nhiên, cái giá dành cho chân sút 26 tuổi này là không hề “mềm” một chút nào, bởi Porto không muốn bán anh dưới cái giá giải phóng hợp đồng 40 triệu euro.

    Owen sở hữu chiếc áo “El Classico” độc nhất vô nhị
    Sau khi tham dự trận đấu futsal giữa 2 CLB Barcelona và Real Madrid vào tuần trước, Michael Owen đã được sở hữu một chiếc áo độc nhất vô nhị, với một nửa là màu áo Barca và nửa còn lại là của Real. Trên chiếc áo là chữ kí của nhiều danh thủ có mặt trong trận đấu hôm đó như Figo, Morientes, Hierro, Illgner, Kluivert, Zambrotta, Mendieta, Baia, Belletti và cả Owen.


    Tấm ảnh sau trận Futsal được đăng trên twitter của Owen

    Nhiều sới bạc quanh khu vực Sân Vinh
    Nhờ “hơi” từ sức nóng sân Vinh, rất nhiều người đã tận dụng triệt để cơ hội này để làm ăn bằng cách mở các sới bạc ở quanh sân vận động. Thay vì tổ chức chơi bài ăn tiền, một số người đã “phát minh” ra trò thách đấu chơi cờ tướng để kiếm lời.

    700 nghìn một vé khán đài A1 sân Vinh
    Vé trận SLNA và HN.T&T có phần hạ nhiệt so với hôm qua. Dù vậy, dân phe vé vẫn “làm ăn” tấp nập ngay bên ngoài sân Vinh. Theo đó, một tấm vé khán đài A1 có giá gốc 60 nghìn đồng đã được "thổi" lên tới 700 nghìn đồng, còn vé giá gốc 20 nghìn được dân phe vé đẩy lên 200 nghìn/vé.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội