Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 22/10: Ibra so tài CR7 tại vòng play-off World Cup 2014
BONGDAPLUS.VN • 06:45 ngày 22/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thế thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 22/10.
    Nhịp đập sân cỏ sáng 22/10

    BÓNG LĂN ĐÊM QUA
    Vòng 8 Premier League
    Crystal Palace  1-4  Fulham (VIDEO)

    Vòng 9 La Liga
    Celta Vigo  0-1  Levante
    Athletic Bilbao 2-0  Villarreal (VIDEO)

    Giải VĐ Futsal ĐNÁ: Việt Nam đại thắng Philippines 10-1 
    Hôm qua (21/10), lượt trận thứ 2 bảng A giải Futsal ĐNÁ 2013 đã diễn ra 2 cặp đấu là Thái Lan - Brunei và Việt Nam - Philippines. Ở trận đấu đầu tiên, chủ nhà Thái Lan đã vượt qua Brunei với tỷ số 8-1. Ở trận đấu còn lại của bảng này, Việt Nam đã có trận đấu dễ dàng trước Philippines và thắng đậm 10-1.

    U21 báo Thanh Niên vào chung kết
    Đánh bại U21 Malaysia với tỷ số đậm đà 5-1, U21 báo Thanh Niên đã kết thúc vòng bảng với 9 điểm, chiếm vị trí nhất bảng. Do thua U21 Myanmar 0-1 trong trận đấu cuối cùng, nên U21 Sydney chỉ cán đích vị trí thứ nhì với 7 điểm. Như  vậy, trận chung kết vào lúc 18h00 chiều 23/10 sẽ là cuộc đọ sức giữa U21 báo Thanh Niên và U21 Sydney. Trong khi đó, U21 Malaysia và U21 Myanmar sẽ tranh hạng Ba lúc 15h30 cũng trong ngày 23/10.

    Bốc thăm play-off World Cup: Ronaldo đụng Ibra!
    Kết quả bốc thăm vòng play-off World Cup 2014 khu vực châu Âu đã đưa Bồ Đào Nha của Ronaldo đụng độ với Thụy Điển của Ibra. Hai cặp đấu còn lại là Hy Lạp gặp Romania và Iceland gặp Croatia. Trong số này, chỉ có Iceland chưa từng dự World Cup. Thậm chí, việc có vé dự các trận play-off sắp tới đã được xem là kỳ tích đối với đảo quốc chỉ có hơn 320.000 dân này.

    Cựu sao M.U tin Sir Alex đang cản đường Moyes
    Thứ Bảy tuần trước, Ferguson đã có mặt trên khán đài sân Old Trafford theo dõi trận đấu giữa M.U và Southampton trong vai trò mới: một thành viên trong ban giám đốc CLB. Sau khi chứng kiến đội nhà hòa 1-1 đầy thất vọng, Mark Bosnich, cựu thủ môn người Australia từng có 2 mùa giải thi đấu cho M.U (1999-2001) cho rằng sự hiện diện của Alex Ferguson chẳng hề có lợi chút nào cho David Moyes.


    Ferguson (phải) đang cản trở Moyes?

    Evra định rời M.U Hè tới vì “lý do cá nhân”
    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Telefoot, Patrice Evra đã tiết lộ khả năng chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay. Khi được hỏi lý do, hậu vệ người Pháp đã bác bỏ những vấn đề với đội chủ sân Old Trafford: “Không, tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì ở đây. Chỉ đơn giản là chuyện cá nhân thôi”.

    Flamini lỡ đại chiến với Dortmund
    Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Mathieu Flamini cho chuyến làm khách tới sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund vào đêm thứ Ba tới. Tiền vệ người Pháp đã gặp chấn thương và bị thay ra ngay ở phút 37 trận Arsenal thắng Norwich cuối tuần qua, sau tình huống va chạm với tiền vệ Alexander Tettey của đội khách.

    Klopp bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ với Wenger

    HLV Juergen Klopp của Dortmund đã bất ngờ tâng bốc Arsenal trước khi hai đội gặp nhau ở Champions League. Theo Klopp, ông vô cùng yêu thích lối thi đấu của Arsenal và Arsene Wenger là một trong những đồng nghiệp đáng được kính trọng nhất.

    Totti ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương
    Ngôi sao kì cựu Francesco Totti đã dính phải một chấn thương gân kheo bắp đùi phải sau chiến thắng 1-0 của AS Roma trước Napoli. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã dự đoán tiền đạo 37 tuổi này phải mất ít nhất 1 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.


    Francesco Totti

    Morata không tin mình được đá chính trận gặp Juventus
    Dù được xếp đá chính trong trận Real thắng Malaga 2-0 cuối tuần trước trong khuôn khổ La Liga, nhưng tài năng trẻ 20 tuổi Alvaro Morata cho rằng mình chưa xứng đáng để được được điều tương tự trong trận gặp Juventus vào đêm mai. Morata hiện đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ để trở thành người lĩnh xướng hàng công Real thay Karim Benzema đang sa sút không phanh.

    Ronaldo từng suýt trở thành người của Juve
    Trước trận đại chiến giữa Real và Juventus ở vòng bảng Champions League năm nay, cựu chủ tịch của đội bóng thành Turin ông Luciano Moggi đã cho biết, Cristiano Ronaldo lẽ ra đã là người của Juve. Theo Moggi, khi đó ông đã thành công thuyết phục Sporting Lisbon đổi Marcelo Salas lấy CR7. Tuy nhiên cuối cùng tiền đạo người Chile lại quyết định đến River Plate, thỏa thuận chấm dứt và sau đó thì M.U vào cuộc.

    Goetze nịnh Guardiola
    Mới đây, tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich đã lên tiếng nịnh HLV Pep Guardiola. Anh cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha là một con người cực kì tài năng. Goetze còn khẳng định anh sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào Pep yêu cầu.


    Pep Guardiola

    Barca nhắm toàn “hàng khủng” cho tuyến giữa
    Đội bóng xứ Catalunya dự định bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với 3 mục tiêu Jack Wilshere (Arsenal), Ilkay Guendogan (Dortmund) và Koke (Atletico Madrid).

    Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho bộ đôi sao trẻ người Pháp
    Đội bóng phía Tây London đang nhăm nhe giành chữ kí của tiền vệ Giannelli Imbula từ Marseille cùng hậu vệ Eliaquim Mangala của Porto với ngân sách khoảng 50 triệu bảng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội