Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 25/10: Tottenham, Valencia thắng lớn ở Europa League
BONGDAPLUS.VN • 06:33 ngày 25/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 25/10.
    Bóng lăn đêm qua

    Europa League

    Swansea City 1-1 Kuban Krasnodar
    Valencia 5-1 St.Gallen (VIDEO)
    Dinamo Zagreb 0-0 PSV Eindhoven
    Wigan Athletic 1-1 Rubin Kazan
    Fiorentina 3-0 Pandurii
    Bordeaux 2-1 APOEL Nicosia
    Eintracht Frankfurt 2-0 Maccabi Tel Aviv
    Liberec 1-1 Sevilla
    Lyon 1-0 Rijeka
    Real Betis 1-0 Vitoria de Guimaraes
    Apollon Limassol 0-0 Lazio
    Sheriff 0-2 Tottenham

    Hôm nay khai mạc BTV Cup 2013 
    Chiều nay (25/10), BTV Cup 2013 khởi tranh với 2 trận đấu: ĐT.LA vs Sinh viên Hàn Quốc (15h30) và Becamex Bình Dương vs REAC Sportiskola (18h00). Phải đến ngày mai đội U23 Việt Nam mới xuất quân ở giải đấu cuối cùng trong hành trình chuẩn bị cho cuộc chinh phục SEA Games 27. 

    Hôm nay (25/10), vào lúc 16h30 tại nhà thi đấu Thonburi (Bangkok, Thái Lan), ĐT futsal Việt Nam sẽ đọ sức với Australia trong trận bán kết Giải futsal ĐNÁ 2013.

    Loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League: Tottenham và Valencia thắng lớn
    Ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League, các đội bóng lớn đều giành trọn 3 điểm. Cụ thể, Tottenham đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Sheriff với các bàn thắng của Vertonghen và Defoe. Trong khi đó, Valencia dễ dàng có chiến thắng 5-1 trước St. Gallen, còn Fiorentina hạ Pandurii 3 bàn không gỡ. Ở những trận còn lại, Swansea không thể giành trọn 3 điểm trước Kuban khi bị cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà. Trận Wigan vs Rubin Kazan và Sevilla vs Liberec cũng có kết quả tương tự.

    Falcao sẽ chuyển tới Chelsea?



    Những thông tin mới đây từ Tây Ban Nha cho biết Radamel Falcao chỉ coi Monaco là một điểm dừng chân tạm thời và anh đang muốn rời đội bóng nước Pháp. Điểm đến tiếp theo của Falcao được cho là một đội bóng ở Premier League, cụ thể là Chelsea.

    Fabregas ca ngợi Oezil và ám chỉ muốn trở lại Arsenal
    Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Barcelona đã dành những lời có cánh cho Arsenal và đề cao tầm quan trọng của Mesut Oezil. Bên cạnh đó, Cesc cũng ám chỉ sẽ quay trở lại sân Emirates trong tương lai ở vai trò huấn luyện viên như mong muốn của huyền thoại Bergkamp. "Oezil là cầu thủ làm nên sự khác biệt. Anh ấy có nhiều khoảng trống hơn ở Premier League và bạn sẽ phải trả giá về điều đó. Oezil sẽ ghi bàn nhiều ở Anh hơn khi còn thi đấu ở Tây Ban Nha". 

    UEFA sờ gáy CSKA Moskva
    LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sẽ điều tra vụ cáo buộc phân biệt chủng tộc nhắm tới Yaya Toure trong trận đấu giữa CSKA Moskva và Man City trong khuôn khổ Champions League. Theo tiền vệ Man City, anh đã bị nhiều CĐV đội chủ nhà phân biệt chủng tộc.

    Đức muốn đăng cai EURO 2024
    Wolfgang Niersbach, chủ tịch LĐBĐ Đức xác nhận sẽ nộp đơn đăng cai vòng chung kết EURO 2024. Được biết, lần cuối cùng Đức đăng cai sự kiện này là vào năm 1988, giải đấu mà họ đã bị loại ở vòng bán kết.

    Chelsea sắp có tài năng trẻ Wolfsburg



    Wolfsburg xác nhận, Julian Brandt một mục tiêu theo đuổi của Chelsea sẽ rời CLB sau khi từ chối gia hạn hợp đồng. Báo chí Anh đưa tin, lý do mà tiền vệ chạy cánh 17 tuổi từ chối gia hạn với Wolfsburg vì đã đạt được thoả thuận với Chelsea.

    Cựu trợ lý của Sir Alex tới Qatar
    Rene Meulensteen, cựu trợ lý của Sir Alex cho biết đã chấp nhận lời mời để trở thành GĐKT của LĐBĐ Qatar. Giá trị và thời hạn của bản hợp đồng không được 2 bên tiết lộ. Mới đây, Meulensteen đã bị CLB Anzhi sa thải chỉ sau 16 ngày tại vị.

    Crystal Palace tạm thời để trợ lý HLV  Keith Millen dẫn dắt
    Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Ian Holloway, BLĐ Crystal Palace vẫn chưa tìm được người thay thế. Trong thời gian chờ tìm được người lèo lái con tàu Crystal, BLĐ đội bóng này tạm thời để trợ lý HLV Keith Millen dẫn dắt đội bóng.

    Bale sẵn sàng tỏa sáng ở "Siêu kinh điển"



    HLV Carlo Ancelotti khẳng định Gareth Bale đã hoàn toàn sẵn sàng để tỏa sáng trong trận “Siêu kinh điển”. Nói về Bale, Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng vị trí cánh phải chính là sở trường của tiền vệ người xứ Wales: “Bale rất thích hợp thi đấu bên phía cánh phải và cậu ấy đã sẵn sàng để tỏa sáng”.

    Các CLB Pháp đình công phản đối luật thuế "điên rồ"
    Các CLB thuộc 2 giải đấu hàng đầu của Pháp đã kêu gọi tổ chức một cuộc đình công vào cuối tháng này để phản đối dự thảo về luật thế mới, trong đó cầu thủ phải đóng thuế tới 75%. Theo dự kiến, cuộc đình công này sẽ khiến các trận đấu ở Ligue 1 và Ligue 2 diễn ra trong khoảng từ 29/11 tới 2/12 phải dời lại sang dịp khác.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội