Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 13/8: Bale giả vờ chấn thương?
BONGDAPLUS.VN • 11:28 ngày 13/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật đến 11h30 ngày 13/8.
    XMXT.SG chấm dứt hợp đồng với Tấn Trường
    Hợp đồng có thời hạn 2 năm giữa XMXT.SG và Tấn Trường sẽ đáo hạn sau mùa giải 2013. Nhưng vì quá thất vọng với màn trình diễn của thủ thành người Đồng Tháp, lãnh đạo đội bóng TP.HCM đã yêu cầu HLV Trần Tiến Đại thanh lý hợp đồng với Tấn Trường trước 3 vòng đấu. Tấn Trường hiện đang giữ kỷ lục chuyển nhượng dành cho thủ môn, khi XMXT Sài Gòn phải bỏ ra 9 tỷ đồng mua anh về từ Đồng Tháp tháng 10/2011.

    Bale viện cớ chấn thương giải quyết việc riêng?
    Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales vừa rút khỏi danh sách dự trận giao hữu với CH Ireland vì chấn thương. Theo đám săn tin, đây thực tế chỉ là cái cớ, bởi Bale chưa thể tập trung thi đấu khi chưa nắm rõ tương lai. Đây được xem là cơ hội để Bale tập trung đàm phán với Real, cũng như nghe ngóng động tĩnh từ M.U, đội vừa tuyên bố sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới với ngôi sao của Spurs.

    Ronaldo âm thầm ký hợp đồng với M.U?
    Giới truyền thông đang nháo nào trước thông tin Cristiano Ronaldo có mặt ở sân bay Manchester để chuẩn bị ký hợp đồng với M.U. Với một chuỗi thông tin như Valencia từ bỏ áo số 7, Ronaldo không gia hạn với Real, Real cần thêm tiền mua Bale… khiến thông tin CR7 sắp tái ngộ đội bóng cũ càng trở nên hiện hữu. Tuy nhiên, trên trang Twitter của sân bay Manchester đăng tin họ không hề thấy Ronaldo xuất hiện tại đây thời gian qua.


    Cristiano Ronaldo

    “M.U điên mới bán Rooney”
    Đó là khẳng định của Gary Neville - cựu hậu vệ M.U và nay là trợ lý HLV tại ĐT Anh. Bên cạnh đó, ông anh nhà Neville cũng khẳng định Rooney sẽ lại cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ nếu anh không được cấp phép rời sân Old Trafford.

    Wenger thừa nhận khát tân binh
    HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận ông đang rất sốt ruột khi chưa đón được thêm tân binh chất lượng nào về sân Emirates. Nỗi lo của chiến lược gia người Pháp càng trở nên lớn hơn với chấn thương mắt cá của Theo Walcott khi đang tập luyện ở ĐT Anh.

    Atletico gia hạn hợp đồng với mục tiêu của Liverpool
    Theo Marca, Atletico Madrid dự định đề nghị Diego Costa gia hạn hợp đồng đến Hè 2015. Cách đây ít lâu, Liverpool đã đặt giá 22 triệu bảng để hỏi mua chân sút 24 tuổi người Brazil, nhằm thay thế ngôi sao đang rập rình ra đi Luis Suarez.


    Diego Costa

    Arsenal bán “hàng thải” cho Crystal Palace
    Tiền đạo Marouane Chamakh đã ký hợp đồng 1 năm với đội tân binh của Premier League. Chamakh sẽ mặc áo số 29 ở Crystal Palace sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở đây. Chamakh là tiền đạo thứ 3 mà Palace chiêu mộ trong mùa Hè này sau Kevin Phillips và Dwight Gayle.

    CR7 lại bị dìm hàng
    Tiền đạo tân binh Pierre-Emerick Aubameyang vừa lập hat-trick cho Dortmund trong trận thắng Monchengladbach 4-0 khẳng định, thần tượng của anh là tiền đạo Ronaldo, nhưng là Ronaldo của Brazil chứ không phải của Bồ Đào Nha. Đây không phải lần đầu tiên CR7 bị so sánh với đàn anh người Brazil. Trước đó, Mourinho cũng tuyên bố chi có một Ronaldo và đó là Ronaldo người Brazil.

    Totti muốn kết thúc sự nghiệp ở Roma
    Thông tin trên tờ Corriere dello Sport cho biết, Roma đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ quân Francesco Totti. Được biết, ngôi sao 36 tuổi này muốn kí hợp đồng mới có thời hạn 2 năm và chấp nhận giảm lương để tiếp tục thi đấu cho đội bóng áo Bã trầu.

    Podolski được đảm bảo tương lai ở tuyển Đức  
    HLV Joachim Loew của ĐT Đức khẳng định ông vẫn luôn coi Lukas Podolski một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, bất chấp tiền đạo này từng có thời gian mất vị trí tại Arsenal.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội