Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 17/10: Vượt mặt Messi, Neymar hưởng lương cao nhất Barca
BONGDAPLUS.VN • 11:29 ngày 17/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức quốc tế nổi bật tới 11h30 ngày 17/10.

    Vượt mặt Messi, Neymar hưởng lương cao nhất Barca
    Tờ El Confidencial vừa tiết lộ một thông tin gây sốc rằng Barca hiện đang trả cho tân binh Neymar mức lương lên tới 17 triệu euro/năm, nhiều hơn cả những gì Lionel Messi nhận được. Cũng theo tờ báo này, sở dĩ Neymar được hưởng mức lương cao như vậy là do đội chủ sân Nou Camp đã có một thỏa thuận ngầm từ trước với cha của ngôi sao Brazil để chắc chắn cầu thủ này sẽ từ chối những lời đề nghị Real. Đổi lại, cha con Neymar sẽ nhận được số tiền lên tới 50 triệu euro, trong đó 10 triệu euro được chuyển thẳng vào tài khoản, 40 triệu còn lại sẽ chia đều ra thành lương hàng năm của Neymar.

    Vicente Del Bosque đã trở thành HLV sở hữu mọi danh hiệu cao quý nhất mà một nhà cầm quân có thể mơ ước. Dẫu vậy, Ngài râu kẽm vẫn chưa muốn dừng lại. Ông vừa quyết định gắn bó lâu dài với La Roja để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

    Messi trở lại tập luyện, Neymar, Alexis Sanchez vắng mặt
    Chấn thương mà siêu sao Lionel Messi gặp phải trong trận gặp Rayo Vallecano đã bình phục, và tuyển thủ Argentina đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, Neymar, Daniel Alves, những cầu thủ mới tham dự trận giao hữu giữa Brazil và Zambia tại Trung Quốc được cho phép nghỉ buổi tập hôm thứ Tư vừa qua. Bên cạnh hai ngôi sao người Brazil, tiền đạo Alexis Sanchez cũng không góp mặt do chưa kịp trở lại Tây Ban Nha khi về tham dự vòng loại World Cup 2014 cùng đội tuyển Chile.



    Tiền đạo người Colombia Radamel Falcao vừa lên tiếng thể hiện sự biết ơn việc Chủ tịch Perez của Real Madrid muốn chiêu mộ anh vào năm sau, nhưng khẳng định hiện tại đang rất hạnh phúc ở Monaco.

    Kaka trở lại, Milan vẫn thua đội trẻ
    Tiền vệ người Brazil, Kaka đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau chấn thương gặp phải trong trận ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, sự có mặt của Kaka cũng không thể giúp các cầu thủ Milan tránh khỏi thất bại trong trận giao hữu với đội trẻ Milan dưới sự dẫn dắt của HLV Pippo Inzaghi. Cuối tuần này, Milan sẽ có trận đấu với Udinese trên sân nhà San Siro và Kaka nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình ra sân.

    M.U cũng muốn tranh Mats Hummels với Barca
    Sau Barca, thêm một ông lớn khác của bóng đá châu Âu là M.U cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ Mats Hummels, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Dortmund. Theo nhiều nguồn tin từ Đức, GĐTT của Dortmund - Michael Zorc và cha của Hummels đã lên tiếng phủ nhận thông tin đạt được thỏa thuận chuyển nhượng 30 triệu bảng với Barca.

    PSG không bán Verratti cho Inter
    Donato Di Campli, người đại diện của tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng bác bỏ thông tin thân chủ của mình sẽ được PSG bán cho Inter Milan trong thời gian tới. Trước đó, nhiều nguồn tin từ Italia khẳng định, sau khi tiếp quản đội bóng mới, ông chủ người Indonesia Erick Thohir sẽ tạo ra một kỷ nguyên mới cho Nerazzurri bằng những bản hợp đồng chất lượng, trong đó có tài năng trẻ của bóng đá Italia, Verratti, cầu thủ hiện đang chật vật tìm một vị trí chính thức trong đội hình PSG.

    Man City đón bệnh binh Demichelis trở lại


    Trung vệ Martin Demichelis chuyển đến Man City hồi đầu mùa Hè vừa qua song chưa kịp thi đấu trận nào đã phải ngồi ngoài 6 tuần do chấn thương. Tuy nhiên, trong trận giao hữu đêm nay với Rochdale, cầu thủ 32 tuổi đã được HLV Manuel Pellegrini điền vào danh sách thi đấu. Nhiều khả năng, cựu cầu thủ của Malaga sẽ sớm có trận đấu chính thức cho The Citizens thay thế đội trưởng Vincent Kompany đang dưỡng thương.

    Khedira bóng gió muốn rời Real
    Tiền vệ Sami Khedira, một mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea mới đây đã công khai chỉ trích báo chí Tây Ban Nha trong buổi trả lời phỏng vấn với tạp chí Kicker của Đức. Chính điều này đã làm rộ lên thông tin tuyển thủ Đức đang dọn đường để rời khỏi Real trong thời gian tới.

    Liverpool mở rộng thị trường sang Ấn Độ
    Đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch phát triển thương hiệu cũng như tìm kiếm tài năng trẻ sang Ấn Độ. Được biết, The Kop chuẩn bị mở một Học viện bóng đá tại quốc gia châu Á này trong năm 2014. Theo nhiều nguồn tin, Liverpool sẽ kết hợp với CLB DSK Shivajians để thiết lập các cơ sở vật chất cũng như mạng lưới tuyển trạch viên.

    M.U nhắm Lichtsteiner


    Theo tiết lộ của Infoticker.ch, M.U đang lên kế hoạch dùng 12 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus. Cầu thủ 29 tuổi người Thụy Sỹ còn hợp đồng với Juventus tới tháng 6/2015 và Bianconeri đang muốn số tiền chuyển nhượng khoảng 17 triệu euro. Hiện, ngoài M.U, Chelsea và Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Lazio.

    Barca từng liên hệ với Buffon
    Thủ thành huyền thoại của Juventus, Gianluigi Buffon mới đây đã tiết lộ, Barca từng liên hệ với mình thời điểm trước khi chuyển sang khoác áo Juventus năm 2001 với mức phí khoảng 50 triệu euro.

    Dù kỳ chuyển nhượng tháng 1 chưa chính thức mở cửa, song tại thời điểm hiện tại, Milan đã có được tân binh đầu tiên. Theo tiết lộ của báo chí Italia, sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế hồi giữa tuần trước, trung vệ Adil Rami đã có mặt tại Milan để bắt đầu tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, tuyển thủ quốc gia Pháp sẽ chỉ được phép ra sân vào tháng 1/2014.

    Huyền thoại Lattek mắc bệnh
    Udo Lattek, HLV huyền thoại từng đăng quang chức vô địch Champions League cùng Bayern Munich (1974) và Barca (1982) đã được xác nhận là mắc căn bệnh Parkinson (hay còn gọi là PD), một căn bệnh thoái hóa của hệ thần kinh trung ương làm suy yếu khả năng vận động, lời nói, và các chức năng khác. Với bệnh này, huyền thoại 78 tuổi buộc phải sử dụng xe lăn để di chuyển.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay