Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 23/10: Rooney từng đề nghị Sir Alex mua Oezil
BONGDAPLUS.VN • 11:24 ngày 23/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 23/10.
    Bóng lăn đêm nay

    Champions League

    01h45, ngày 24/10, Leverkusen vs Shakhtar Donetsk
    01h45 ngày 24/10, Anderlecht vs PSG
    23h00 ngày 23/10, CSKA Moscow vs Man City
    01h45 ngày 24/10, Bayern vs Viktoria Plzen
    01h45, ngày 24/10, Man United vs Sociedad
    01h45 ngày 24/10, Real Madrid vs Juventus
    01h45 ngày 24/10: Benfica vs Olympiakos
    01h45 ngày 24/10: Galatasaray vs Copenhagen

    Rooney từng yêu cầu Ferguson chiêu mộ Oezil
    Trong cuốn tự truyện đang “nổi đình nổi đám”, Sir Alex tiết lộ ông từng từ chối mua Mesut Oezil theo đề nghị của Wayne Rooney 3 năm về trước. Mặc dù vậy, mong muốn ấy của “gã Shrek” không được ông thầy chấp nhận. Thậm chí Sir Alex còn từng phải cảnh cáo Rooney không được can thiệp vào các kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

    Wenger trách Arsenal quá "ngây thơ"
    Sau trận Arsenal thua Dortmund 1-2, HLV Arsene Wenger cho rằng các cầu thủ đã quá ngây thơ trong bàn thua thứ 2. “Sự thất vọng cũng là một cách để đội bóng tiến bộ. Một vài người đã tỏ vẻ mệt mỏi. Tốc độ trận đấu rất nhanh, nhưng lại không có nhiều cơ hội được tạo ra. Dortmund được tổ chức rất tốt, nhưng phải nói bàn thua đầu tiên là do chúng tôi đã tự bắn vào chân mình, trong khi bàn thứ hai thể hiện một chút gì đó quá ngây thơ. Chúng tôi đã chùng xuống ở những phút cuối và điều đó khiến Dortmund thêm tự tin”.

    HLV Moyes không bán Chicharito



    HLV David Moyes khẳng định Chicharito vẫn đóng một vai trò quan trọng ở mùa giải này và BLĐ M.U sẽ không bán chân sút người Mexico. "Đó không phải là một câu hỏi ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy sẽ chơi rất nhiều trận đấu trước khi kết thúc mùa giải", Moyes chia sẻ trước trận gặp Sociedad vào đêm nay.

    Juventus muốn mượn Osvaldo
    BLĐ Juventus hy vọng sẽ mượn thành công tiền đạo Pablo Osvaldo của Southampton ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Báo chí Anh đưa tin, Osvaldo cũng muốn ra đi vì không thích ứng được với bầu không khí tại Premier League.

    Sao Dortmund thề không bao giờ gia nhập Tottenham
    Tiền đạo tân binh Pierre- Emerick Aubameyang của Dortmund vừa khẳng định không bao giờ đến khoác áo đội bóng Bắc London. "Tottenham đã cố gắng chiêu mộ tôi vào tháng 8/2012. Tuy nhiên, đến phút cuối thì mọi thứ diễn ra có chút gì đó không bình thường. Tôi không thích cái cách mọi thứ đã diễn ra. Vì vậy, nếu Tottenham có trở lại với tôi, tôi cũng sẽ nói không", Aubameyang chia sẻ với The Sun.

    Ro "béo" tiếc vì ko có cơ hội chơi tại Premier League
    Trả lời phỏng vấn báo chí, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo "béo" cho biết cảm thấy hối tiếc khi không được chơi bóng tại Premier League. Trước đây, "Người ngoài hành tinh" từng khoác áo cho nhiều CLB trên khắp thế giới như Cruzeiro, PSV, Barcelona, ​​Inter Milan, Real Madrid, AC Milan và cuối cùng là Corinthians. "Điều tôi hối tiếc nhất là không được chơi cho một CLB ở Premier League. Tôi đã không có cơ hội hoặc không có thời gian để làm điều đó", Ronaldo cho biết.

    Diego Costa: Mục tiêu của Chelsea trong tháng Giêng



    Theo báo chí Anh, Mourinho đang muốn có thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và Diego Costa đã lọt vào tầm ngắm của "Người đặc biệt". Theo báo chí Anh, phía Chelsea có thể chi 35 triệu bảng cho Atletico Madrid để hi vọng có được sự phục vụ của Costa.

    Casillas vẫn giữ một vai trò nhất định tại Real
    HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã kêu gọi thủ môn Iker Casillas ở lại Bernabeu. Theo chiến lược gia người Italia, Casillas vẫn đóng một vai trò nhất định trong đội hình của Real. "Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời và có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Ngay cả khi không thi đấu thì anh ấy vẫn là một đội trưởng đích thực", Ancelotti chia sẻ.

    Tottenham thử việc bộ đôi U17 Đan Mạch
    Tiền đạo Soren Andreasen và Kasper Nissen - những thành viên của đội U17 Đan Mạch đang khoác áo CLB Esbjerg FB đã được trao cơ hội thử việc tại Tottenham. Nếu vượt qua được các bài tập và kiểm tra, BLĐ Tottenham sẽ ký hợp đồng với bộ đôi này.

    Ông chủ mới muốn Inter mua tất sao Tây Ban Nha
    Erick Thohir - ông chủ mới của Inter Milan cho biết sẽ tập trung mua sắm ở thị trường chuyển nhượng Tây Ban Nha trong thời gian tới. Theo đó, Thohir muốn nhìn thấy Iker Casillas và Sergio Ramos trên sân Giuseppe Mezza trong tương lai. Bên cạnh đó, ông chủ người Indonesia cũng muốn có sự phục vụ của HLV Diego Simeone (Atletico Madrid).

    Arsenal căng thẳng vì chấn thương của Wilshere



    Trả lời phỏng vấn sau trận Arsenal thua Dortmund 1-2, Wilshere khẳng định vết thương của mình không nghiêm trọng. Theo đó, tiền vệ 21 tuổi vẫn trấn an người hâm mộ bằng lời khẳng định sẽ kịp trở lại ở trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League vào cuối tuần.“Tôi bị đau đôi chút sau khi lỡ trớn lao về phía sau khung thành. Bàn chân tôi đã dừng lại nhưng cơ thể thì vẫn lao theo quán tính và tôi đã khá đau đớn trong khoảng 5 đến 10 phút. Khi tôi rời sân thì mọi chuyện đã ổn, nhưng sẽ tốt hơn nếu đắp chút đá vào vết đau”, Wilshere cho biết.

    Andy Carroll tự tin sẽ có mặt ở World Cup 2014
    Sau một thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương bàn chân ở cuối mùa giải trước, tiền đạo West Ham cho biết có thể trở lại sân cỏ trong 3 tuần nữa. Theo Carroll, mục tiêu trước mắt của anh là lấy lại phong độ và sau đó là kiếm một suất trong đội hình ĐT Anh tham dự World Cup 2014.

    Tiền đạo Llorente sẽ rời Juventus để chuyển sang Arsenal?
    Tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Fernando Llorente đang được BLĐ Arsenal quan tâm và muốn đưa về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Llorente hiện đang không được trọng dụng ở Juve và muốn đến bến đỗ mới để được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2014.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội