Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 24/12: U19 Việt Nam đi nước ngoài tập huấn
BONGDAPLUS • 11:27 ngày 24/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 24/12.
    U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Bỉ và Arsenal
    Theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lên đường đến Bỉ và sau đó sang Anh tập huấn dài hạn tại CLB Arsenal. Được biết, kinh phí cho chuyến đi trên a U19 Việt Nam đều do bầu Đức chi trả và hiện đã được duyệt.

    Văn Quyết sắp gia hạn hợp đồng với HN.T&T
    Do V-League 2014 đã cận kề và HN.T&T năm nay phải tham dự vòng sơ loại AFC Champions League, Văn Quyết sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau khi từ Myanmar trở về Việt Nam. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của HN.T&T và Văn Quyết là sớm tiến hành gia hạn hợp đồng. Dù Văn Quyết chưa đặt bút ký hợp đồng mới, nhưng có lẽ, rất khó để CLB nào đó “nhấc” được anh khỏi HN.T&T.

    Ronaldo đặt chỉ tiêu năm sau phải hơn năm 2013
    Trong năm 2013, Cristiano Ronaldo đã ghi được tới 69 bàn thắng. Đó là một con số đáng kinh ngạc, nhưng theo CR7 thì anh còn có thể làm được những điều kỳ diệu hơn nữa. Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi đã có một năm rất thành công. Mặc dù vậy, tôi nghĩ năm tới mình sẽ còn thành công hơn".


    Cristiano Ronaldo đã ghi được 69 bàn trong năm 2013

    Januzaj bị mắng là “kẻ bịp bợm”
    Hậu vệ James Collins của West Ham đã gọi Adnan Januzaj là kẻ bịp bợm sau khi tiền vệ này phải nhận chiếc thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 17 Premier League. Theo Collins, Januzaj chỉ giỏi đóng kịch và anh hy vọng sẽ rút ra được bài học sau sự cố này.

    Mục tiêu của Liverpool và Arsenal chỉ muốn đến Galatasaray
    Liverpool và Arsenal đã phải nhận cú sốc khi tiền vệ Hakan Calhanoglu của Hamburg tuyên bố muốn được chơi dưới trướng của HLV Roberto Mancini tại Galatasaray. Calhanoglu hy vọng sẽ thay đổi được CLB ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng tới.

    Everton Ribeiro muốn được khoác áo M.U
    Tiền vệ Everon Ribeiro của Cruzeiro một lần nữa khẳng định ước mơ được khoác áo M.U trong tương lai. Bản thân HLV David Moyes cũng đang cân nhắc sẽ dùng 12 triệu bảng để chiêu mộ "cầu thủ xuất sắc nhất năm của Brazil". Hai đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ trong thương vụ này là Liverpool và Real Madrid.


    Everton Ribery (phải)

    HLV Keller sẽ tiếp tục gắn bó với Schalke
    GĐTT Horst Heldt cho biết, vị trí của HLV Jens Keller vẫn đang rất an toàn sau cuộc họp bất thường của BLĐ hôm thứ 2 vừa qua. Keller dẫn dắt Schalke kể từ tháng 12/2012, ông đã ký hợp đồng mới với đội bóng vùng Ruhr vào tháng 5 năm nay.

    Rosicky muốn ở lại Arsenal

    Tiền vệ người CH Czech mới đây tuyên bố, anh rất thích được kết thúc sự nghiệp tại Arsenal. Ngoài ra, cầu thủ này cũng bày tỏ mong muốn được có thêm những trải nghiệm mới trong giai đoạn cuối sự nghiệp, và giải MLS là địa chỉ hấp dẫn đối với anh. Hợp đồng giữa Rosicky với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

    Falcao và Thiago đồng loạt "dìm" Messi

    Chân sút Radamel Falcao của AS Monaco đánh giá Cristiano Ronaldo là siêu sao số một thế giới hiện tại, trong khi tiền vệ Thiago Alcantara lại hết lòng ủng hộ người đồng đội ở Bayern Munich là Franck Ribery giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

    Chelsea muốn Diego Lopez thay Cech
    Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, HLV Mourinho đang đòi ông chủ Abramovich đưa cậu học trò cũ Diego Lopez ở Real Madrid về Chelsea. Ông muốn thủ thành 32 tuổi này sẽ là người thế chỗ Petr Cech trong tương lai không xa. Tất nhiên, Mourinho sẽ không dễ gì đạt được mục đích cướp Diego Lopez khỏi tay Real Madrid, bởi ở Bernabeu hiện nay, HLV Carlo Ancelotti rất tin dùng thủ thành 32 tuổi này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội