Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 30/10: 20 triệu bảng + Benzema cho Suarez?
BONGDAPLUS.VN • 11:24 ngày 30/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao quốc tế nổi bật đến 11h30 ngày 30/10.
    Bóng lăn đêm nay

    BTV Cup 2013

    18h00 ngày 30/10, U23 Việt Nam vs Bangu Atletico Clube
    16h00 ngày 30/10: Đồng Nai vs Semen Padang

    League Cup
    02h45 ngày 31/10, Tottenham vs Hull City
    02h45 ngày 31/10, Newcastle vs Man City

    La Liga
    02h00 ngày 31/10, Valencia vs Almeria
    04h00 ngày 31/10, Real Madrid vs Sevilla

    Seire A
    02h45, ngày 31/10, Juventus vs Catania
    02h45, ngày 31/10, Milan vs Lazio

    Real tính đổi Benzema và tiền cho Liverpool để lấy Suarez
    BLĐ Real Madrid sẵn sàng các Karim Benzema và cộng thêm 20 triệu bảng tiền mặt cho Liverpool để sở hữu siêu tiền đạo Luis Suarez. Phía Madrid cho rằng Benzema có giá trị vào khoảng 20 triệu bảng và mức giá để sở hữu chân sút người Uruguay chừng 40 triệu bảng.

    Heynckes xứng đáng giành danh hiệu HLV của năm



    HLV Rafa Benitez của Napoli tin rằng người đồng nghiệp của ông là Jupp Heynckes xứng đáng được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới của năm. "Jupp nên được trao giải thưởng", cựu HLV Liverpool chia sẻ với báo giới hôm thứ Ba. "Ông ấy đã giành được quá nhiều chiến thắng ở mùa giải trước với Bayern và là ví dụ tiêu biểu cho một HLV chuyên nghiệp".

    Wolfsburg muốn có sao Premier League
    Theo báo chí Anh đưa tin, Klaus Allofs - GĐTT của Wolfsburg đang lên kế hoạch mua Shinji Kagawa (M.U) và Kevin De Bruyne (Chelsea). Theo ông Allofs, giá trị, mức lương và bản hợp đồng dành cho Kagawa và Bruyne đã được Wolfsburg soạn thảo và chỉ chờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để xúc tiến đàm phán.

    Ashley Cole muốn ký hợp đồng mới với Chelsea
    Trả lời phỏng vấn báo chí, hậu vệ Ashley Cole thừa nhận muốn ký một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. "Tôi đã gia hạn hợp đồng vào đầu năm nhưng tôi hy vọng được gắn bó với CLB lâu hơn. Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời ở đây, một sự nghiệp tuyệt vời và đương nhiên, tôi rất muốn ở lại nếu họ vẫn trọng dụng tôi", Cole chia sẻ.

    Ronaldo giễu cợt lại Chủ tịch FIFA
    Phản ứng trước việc chủ tịch của FIFA, Josep Blatter, công khai ủng hộ Messi giành Quả bóng Vàng, siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, mong muốn “ngài Blatter mạnh khỏe, sống lâu” để chứng kiến thành công của những đội bóng và các cầu thủ mà ông ưa thích. Trước đó, CLB hoàng gia Real Madrid cũng chính thức đề nghị FIFA yêu cầu chủ tịch Blatter sửa sai phát biểu của mình.

    Cầu thủ Barca muốn Casillas rời Real



    Tờ El Mundo Deportivo đưa tin một số cầu thủ Barca đã khuyến khích Iker Casillas chia tay Real để gia nhập đội chủ sân Nou Camp. "Hãy đến với chúng tôi - Barcelona, Iker". Được biết, Casillas là người bạn thân của các đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha đang khoác áo Barca như Xavi, Iniesta, Pique và Fabregas.

    Albertini kêu gọi Milan không bán Balotelli
    Demetrio Albertini - cựu tiền vệ Milan đã lên tiếng kêu gọi đội bóng áo sọc đỏ-đen giữ chân Balotelli bằng mọi giá. "Nếu tôi là giám đốc Milan, tôi sẽ giữ chân Balotelli bằng một bản hợp đồng dài hạn. Tôi sẽ không bán anh ấy. Mới đây, Balotelli đã úp mở muốn được khoác áo Chelsea với nguyện vọng được đoàn tụ với thầy cũ Jose Mourinho.

    Daniel Agger phủ nhận tin đồn rời Liverpool
    Trong thời gian qua có khá nhiều tin đồn trung vệ người Đan Mạch đang cân nhắc chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, mới đây, Agger đã lên tiếng phủ nhận tất cả và muốn tiếp tục được cống hiến cho đội chủ sân Anfield. Được biết, Agger đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí với Kolo Toure, Mamadou Sakho và Martin Skrtel - những lựa chọn ưa thích của HLV Brendan Rodgers.

    AC Milan tính cho mượn Niang và Vergara
    BLĐ Milan cho biết sẽ để các tài năng trẻ M'Baye Niang và Jherson Vergara đi tu nghiệp trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Niang sắp tới sẽ cập bến Genoa.

    Fellaini đã từ chối tới Arsenal



    Theo những tiết lộ của tiền vệ M.U, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, ngoài M.U, Fellaini đã nhận được rất nhiều lời đề nghị, trong đó có Arsenal. "Tôi không muốn nói với các bạn tất cả những gì đã xảy ra trong kỳ chuyển nhượng. Tôi biết Moyes đã quan tâm đến tôi. Còn Chelsea? Tôi không bình luận. Arsenal? Đó là sự thật, họ đã quan tâm nhưng M.U đã thuyết phục tôi ký hợp đồng với họ", Fellaini cho biết.

    Bỏ tù 2 côn đồ tấn công CĐV Tottenham
    Báo chí Italia đưa tin, cảnh sát Italia đã bỏ tù 2 kẻ côn đồ đã tấn công nhóm CĐV Tottenham ở thủ đô Roma hồi năm ngoái. Trước trận Tottenham gặp Lazio trong khuôn khổ Europa League mùa trước, những CĐV Italia đã đánh những người đến từ Anh tại quán rượu Drunken. Theo báo cáo, có ít nhất 3 CĐV đến từ Bắc London phải nhập viện, trong đó có 1 người bị chấn thương nặng ở đầu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội