Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 4/11: Bầu chọn cầu thủ bị ghét nhất - Suarez là số 1
BONGDAPLUS.VN • 11:26 ngày 04/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 4/11.

    Bóng lăn đêm nay

    La Liga

    04h00 ngày 5/11, Elche vs Villarreal

    Serie A
    02h45 ngày 5/11: Bologna vs Chievo

    Công Vinh trở lại giúp Sapporo giành 3 điểm
    Dù chỉ vào sân ở nửa cuối hiệp 2 nhưng Công Vinh  vẫn được báo chí Nhật Bản khen ngợi nhờ sự máu lửa và quyết tâm trong thi đấu. Sapporo giành chiến thắng chung cuộc 1-0, qua đó vẫn hiện kém đội bóng trong Top 6 - Tokushima Vortis khoảng cách là 3 điểm.

    Bầu chọn 10 cầu thủ bị ghét nhất thế giới: Suarez dẫn đầu 
    Ở vị trí số 1 là cây săn bàn Luis Suarez. Cùng với khả năng chớp cơ hội ghi bàn một cách chớp nhoáng, quả thực tiền đạo khoác áo Liverpool còn khiến khối người ghét ra mặt bởi đủ trò tiểu xảo mà anh ta áp dụng trên sân. Không chỉ có vậy khi nhắc đến Suarez, không ít người còn ngao ngán bởi hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào hậu vệ Evra của M.U. Vị trí thứ 2 đã thuộc về trung vệ John Terry và trong bản danh sách này còn có Barton (QPR) và El Hadji Diouf (Leeds). Cùng với đó, hai vị trí thứ 9 và 10 trong danh sách đã thuộc về hai chân sút: Balotelli (AC Milan) và Ibrahimovic (PSG). 

    Wilshere lỡ trận Arsenal gặp Dortmund
    Nhiều khả năng Jack Wilshere ​​sẽ lỡ trận gặp Dortmund trong khuôn khổ Champions League vì chấn thương mắt cá chân. Tiền vệ này đã dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ Năm tuần trước và đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước Liverpool cuối tuần qua. Ngoài ra, Kieran Gibbs cũng bị đau bắp chân và khả năng ra sân là 50-50.

    Arsenal và Tottenham muốn có Alexandre Pato



    Roberto de Andrade - GĐTT Corinthians thừa nhận có tin Arsenal và Tottenham hỏi mua Pato và đội bóng Brazil sẵn sàng lắng nghe lời mọi lời đề nghị. "Nếu Arsenal và Tottenham quan tâm đến Pato, chúng tôi không loại trừ khả năng sẽ bán anh ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông", de Andrade cho biết.

    Howard Webb bắt chính trận Juventus vs Madrid
    Theo công bố mới nhất từ UEFA, trọng tài Howard Webb đã được chỉ định bắt chính trận Juventus gặp Real Madrid vào đêm mai trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trong khi đó, trọng tài người Italia Nicola Rizzoli sẽ thổi trận Real Sociedad tiếp M.U.

    Coentrao lỡ trận gặp Juventus?
    Sau trận Real thắng Rayo Vallecano 3-2, Fabio Coentrao đã dính chấn thương mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ không tham dự trận gặp Juventus vào đêm mai. Vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng và Coentrao phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

    M.U muốn mua tiền vệ người Bồ Đào Nha
    Người đại diện của M.U đã đã dự khán trận Sporting Lisbon với Maritimo cuối tuần qua với mục đích theo dõi chân cẳng tiền vệ William Carvalho (Sporting Lisbon). Hiện tại, tiền vệ này đang là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất tại Sporting Lisbon với chỉ 100.000 euro/mùa. Song để có được, Carvalho, M.U sẽ phải chi 45 triệu euro - số tiền phá vỡ hợp đồng giữa tiền vệ này với Sporting Lisbon.

    De Sanctis có 744 phút giữ sạch lưới



    Chuỗi trận toàn thắng của AS Roma ở Serie A đã kết thúc sau khi bị Torino cầm hòa 1-1 ở vòng 11. Bàn thắng của Alesscio Cerci ở phút 63 không chỉ khiến Roma lần đầu không giành trọn 3 điểm ở mùa này mà còn chấm dứt chuỗi quãng thời gian giữ sạch lưới kỷ lục của thủ thành Morgan de Sanctis: 744 phút.

    Chelsea được "bật đèn xanh" tăng cường tiền đạo
    BLĐ Chelsea vừa có động thái cho thấy họ đang không hài lòng với các chân sút mà mình đang sở hữu. Cụ thể, những người đứng đầu The Blues đã “bật đèn xanh” cho phép HLV Jose Mourinho tăng cường cho hàng tấn công đội bóng khi TTCN mùa Đông mở cửa.  Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea hiện rất quan tâm đến Luis Suarez, tiền đạo đang nổi đình nổi đám trong màu áo Liverpool.

    Lộ điều khoản phá vỡ hợp đồng của Reus
    Theo tờ Bild, Dortmund đang tỏ rõ sự lo lắng sau khi để lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Marco Reus. Cụ thể, tiền vệ người Đức có thể rời Dortmund với mức giá 35 triệu euro cho đến mùa Hè năm 2015 và bản giao kèo này có thời hạn đến năm 2017. BLĐ Dortmund cho biết sẽ nâng lương cho Reus từ 4,5 triệu euro lên 6 triệu euro/mùa nếu gia hạn hợp đồng mới.

    Bracconi tạm thời dẫn dắt Ajaccio
    CLB Ligue 1 đã bổ nhiệm Christian Bracconi làm HLV trưởng tạm thời, thay cho Fabrizio Ravanelli, người vừa bị sa thải hôm thứ Bảy tuần trước. Có tin, Ajaccio cũng đã tiếp cận với Frederic Antonetti - cựu HLV Rennes về ngồi lên chiếc ghế nóng.

    Michu nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương



    Michu đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận Swansea thua Cardiff 0-1 vào đêm qua. Theo thông tin của HLV Michael Laudrup, nhiều khả năng, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

    West Ham muốn mua Demba Ba
    BLĐ West Ham chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới cho tiền đạo Demba Ba của Chelsea trong tháng Giêng tới. HLV Allardyce đang rất muốn mua một tiền đạo đẳng cấp bởi trong 10 trận kể từ đầu mùa, West Ham đã có 6 trận không ghi bàn - một hiệu suất đáng lo ngại khi chơi ở Premier League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội