Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 6/12: Neymar đến Barca vì cảm thấy bị Perez "sỉ nhục"
BONGDAPLUS.VN • 09:41 ngày 06/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật tới 11h30 ngày 6/12.
    Cập nhật: Đoàn thể thao Thái Lan hiện đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Sea Games 27 với tổng số 4 huy chương, trong đó có 2 HCV và 2 HCB. Xem chi tiết tại: Chuyên trang SEA Games 27 của BONGDAPLUS

    Bóng lăn đêm nay

    Cúp nhà vua Tây Ban Nha

    04h00 ngày 7/12, Cartagena vs Barca

    Serie A
    02h45 ngày 7/12, Bologna vs Juventus

    Ligue 1
    02h30 ngày 7/12, Marseille vs Nantes

    Yangon bắt đầu sốt vé bóng đá
    Ngày mai (7/12), ĐT bóng đá U23 Myanmar sẽ mở màn chiến dịch SEA Games 27 bằng trận đấu với U23 Campuchia. Để phục vụ khán giả Myanmar, vé đã được bán từ ngày 2/12 với giá 2 USD và 4 USD. Theo ghi nhận của chúng tôi tại quầy bán vé trước cổng trụ sở LĐBĐ Myanmar trên đường Waizayandar vào sáng 5/12, dù 10h00 quầy vé mới mở cửa, nhưng hàng trăm người đã xếp hàng từ lúc hơn 07h00 sáng để chờ.

    Futsal Việt Nam ngày đầu tiên tại Nay Pyi Taw
    Sáng qua, BHL hai đội futsal nam và nữ Việt Nam đã tổ chức cuộc họp đầu tiên trên đất Myanmar. Sau đó, các cầu thủ đã có một buổi tập nhẹ. Kế hoạch tập luyện của hai đội trong những ngày tới sẽ được thông báo chi tiết ngay sau khi BTC sắp xếp lịch sử dụng sân tập cho các đội dự giải. SEA Games 27 lần này, dù BHL chỉ đặt ra mục tiêu là giành HCB nhưng các đội tuyển futsal Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để vượt chỉ tiêu.

    Neymar đến Barca vì cảm thấy bị Perez sỉ nhục
    Tiết lộ với báo giới, Neymar thừa nhận quyết định gia nhập Barcelona chỉ xảy ra khi chủ tịch Florentino Perez của Real đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng mình. Theo Perez, nếu mua Neymar, Real sẽ để ngôi sao người Brazil chơi cho đội trẻ.

    "Nếu rời Liverpool, Suarez sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng!"
    Trước màn trình diễn hủy diệt ấy, tiền đạo đang thi đấu cho PSG cho rằng nếu Suarez rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè, anh có thể sẽ còn đắt giá hơn khoản phí kỉ lục 86 triệu bảng Real Madrid đã chi ra cho Bale hồi tháng 8 vừa qua. Thậm chí, Cavani còn so sánh người đồng đội tại ĐTQG Uruguay với 2 siêu sao hàng đầu thế giới hiện tại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

    Leonardo: "Mourinho từng được PSG liên hệ"



    Leonardo - cựu giám đốc thể thao của PSG tiết lộ, CLB nước Pháp từng muốn có sự phục vụ của Jose Mourinho nhưng lại không thể cạnh tranh với Chelsea. Khi Ancelotti rời Ligue 1 vào cuối mùa giải 2012/13, Leonardo đã lên kế hoạch đưa Mourinho về PSG "Người đặc biệt" lại đồng ý dẫn dắt Chelsea lần thứ 2.

    CAF công bố danh sách rút gọn cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm
    Mới đây, LĐBĐ châu Phi đã rút gọn danh sách "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2013" xuống còn 10 người. Đáng chú ý, bản danh sách này có tới 4 đại diện của Nigeria - đội bóng vô địch CAN hồi tháng Hai vừa qua. Danh sách cụ thể: Mohamed Aboutrika (Al Ahly - Ai Cập ), Pierre- Emerick Aubameyang (Dortmund - Gabon), Didier Drogba (Galatasaray - Bờ Biển Ngà), Emmanuel Emenike (Fenerbahce - Nigeria), Vincent Enyeama (Lille - Nigeria), Asamoah Gyan (Al Ain - Ghana), Ahmed Musa (CSKA Moscow - Nigeria), John Mikel Obi (Chelsea - Nigeria), Jonathan Pitroipa (Rennes - Burkina Faso), Yaya Toure (Man City - Bờ Biển Ngà).

    Sau M.U, đến lượt Bayern nhảy vào cuộc đua giành Di Maria
    Tờ SportsDirect News đưa tin M.U có thể sẽ đánh mất mục tiêu là cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của Real Madrid vào tay Bayern Munich. Hiện HLV Pep Guardiola đang muốn tìm người lấp vào chỗ trống của Arjen Robben - cầu thủ vừa dính chấn thương và phải nghỉ 6 tuần.

    M.U quay lại với mục tiêu Herrera
    M.U đại đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hồi mùa Hè vừa qua, M.U cũng tửng đàm phán với Bilbao về thương vụ này nhưng cả hai bên không thống nhất được mức giá chuyển nhượng. Để có được Herrera, M.U sẽ phải chi 36 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng.

    Barca nhắm Agger



    Barca đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Daniel Agger bên phía Liverpool. Tờ Le 10 Sport cho rằng Barca sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Liverpool để mang Agger về Nou Camp trong tháng Giêng tới.

    Shelvey thoát án phạt
    Jonjo Shelvey đã thoát khỏi án phạt từ FA sau hành động gõ vào đầu hậu vệ Mathieu Debuchy của Newcastle. Tuy nhiên, tiền vệ Swansea City cho biết vẫn chọn lối chơi chặt chém. "Tôi không có ý định từ bỏ nó. Tôi không cố ý làm tổn thương cầu thủ khác hoặc bất cứ điều gì tương tự như thế. Nhưng tôi vẫn sẽ chọn lối chơi theo đúng bản năng của mình", Shelvey cho biết.

    Wenger theo sát Vidal
    Dù Arturo Vidal có thể đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus nhưng điều đó không ngăn cản việc Arsene Wenger muốn có anh. Tuy nhiên, để có được Vidal, ngoài việc thuyết phục Juve nhả người, Arsenal còn phải đánh bại đối thủ sừng sỏ M.U. Hiện tại có tin Vidal sẽ gia hạn với Juve đến năm 2017.

    Barca và Real kiếm gần 1 nửa tiền bản quyền truyền hình ở TBN



    Barcelona và Real Madrid sẽ được chia tổng cộng 49 % doanh thu bản quyền truyền hình. Cụ thể, Barca sẽ đút túi khoảng 160 triệu euro, Real là 159 triệu euro - nhiều hơn bất cứ đối thủ nào ở châu Âu. Tại Premier League, M.U nhận 128,5 triệu euro, con số này với Man City là 109 và Arsenal  là 104,7. "Thu nhập" của 3 đội bóng nói trên chỉ chiếm 27,9 % doanh thu từ bản quyền truyền hình ở Anh.

    Ferdinand sẽ tham gia bình luận tại đài BBC ở World Cup 2014
    Kênh truyền hình BBC thông báo, trung vệ Rio Ferdinand sẽ là BLV của đài truyền hình này cho kỳ World Cup 2014. Nhiệm vụ của hậu vệ M.U là phân tích chiến thuật cũng như đưa ra cách nhìn của mình về những trận đấu sẽ diễn ra tại Brazil.

    Napoli khó có Mascherano
    BLĐ Napoli hy vọng sẽ có sự phục vụ của hậu vệ Javier Mascherano trong tháng Giêng nhưng họ đang vấp phải vài trở ngại. Nếu tới Napoli, Mascherano sẽ phải giảm lương. Ngoài ra, HLV Gerardo Martino cũng không muốn bán Mascherano, ông luôn xem anh là phương án dự phòng cho Gerard Pique ở trung tâm hàng phòng ngự.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội