Thương vụ hợp tác không chỉ giúp cho cộng đồng người chơi PUBG Mobile có thêm sự phấn khởi mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều thử thách và sản phẩm mới mẻ đến từ thương hiệu nước tăng lực của Tập đoàn PepsiCo.
Mở màn cho sự hợp tác, Sting cho ra mắt hàng loạt sản phẩm nước tăng lực có in hình nhân vật “Anh mũ ba” đặc trưng của PUBG Mobile. Đồng thời kể từ ngày 19/10 - 05/11, PUBG Mobile và Sting cũng mang tới những thử thách hấp dẫn trên nền tảng số dành cho cộng đồng, giúp mọi người có cơ hội tham gia để chinh phục các phần thưởng đặc biệt có tổng giá trị lên đến 25 triệu VND.
Dự kiến sẽ có 3 thử thách Online theo dạng giải đố và 1 thử thách Offline dựa theo hình thức giải mật thư dành cho cộng đồng khám phá và trải nghiệm. Với chủ đề “Truy tìm Sting Power”, tổng cộng sẽ có tới 1500 phần quà dành cho toàn bộ thử thách, trong đó có các phần thưởng vô cùng giá trị như Tai nghe Meta Quest Pro, điện thoại iPhone 15 Pro, Máy chơi games PlayStation 5,... Các thử thách cũng được thiết kế đa dạng, giúp cho cộng đồng dễ tiếp cận và luôn hứng thú.
Sau hơn 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, PUBG Mobile đã và đang nỗ lực thích nghi liên tục với những biến động xã hội, cũng như nắm bắt được tốt nhu cầu và tâm tư cộng đồng người chơi của mình, trong đó phần lớn là thế hệ trẻ. Do đó, việc PUBG Mobile hợp tác cùng thương hiệu Sting là điều rất được mong chờ và mang lại niềm cảm hứng mới để cộng đồng trải nghiệm tựa game sinh tồn số một thế giới.