Cộng đồng mạng "chế" pha ăn mừng kiểu thở dốc của Henry

VIỆT DŨNG
17:42 ngày 23-09-2013
Ở vào giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, Henry vẫn biết cách “lăng xê” hình ảnh. Cách ăn mừng bàn thắng độc đáo mới nhất của anh đã trở thành một đề tài khai thác cho cộng đồng… chế ảnh.
Cộng đồng mạng "chế" pha ăn mừng kiểu thở dốc của Henry
Sau khi ghi bàn vào lưới Toronto trên sân Red Bull Arena trong khuôn khổ giải MLS, chân sút 36 tuổi đã thể hiện một màn ăn mừng “khó đỡ” khi đứng bình thản chống tay vào khung thành đối phương. Đáng chú ý, đây cũng chính là pha lập công thứ 400 trong sự nghiệp lẫy lừng của chân sút được mệnh danh là "Đứa con của thần Gió". 


Phong cách ăn mừng “không giống ai” của cựu tuyển thủ Pháp đã được cộng đồng mạng nhiệt liệt hưởng ứng, thậm chí còn sử dụng như một “meme” (hình ảnh hài hước được sử dụng nhiều trong những bức ảnh chế), được gọi là "Henrying".

Bongdaplus xin giới thiệu một vài hình ảnh chế nổi bật từ pha ăn mừng bàn thắng độc đáo của Henry.

Henry "sàm sỡ" Beyonce

Henry làm trọng tài boxing

Henry nản với những trò điên rồ của Balotelli


Henry kết bạn với E.T

"Con trai thần gió" phát nản với Miley

... và cả "Bàn tay của Chúa"

Thậm chí còn bế cả sư tử Simba


... giữ tháp nghiêng Pisa

Vặn cổ "kẻ phản bội" Van Persie

Siêu nhân



... và rung cây cho dừa rụng

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Carla Howe - "Nỗi ám ảnh" một thời của Patrice Evra Carla Howe - "Nỗi ám ảnh" một thời của Patrice Evra

    Mới đây, cô nàng từng suýt phá vỡ hạnh phúc gia đình hậu vệ Patrice Evra và từng cặp kè với Ashley Cole đã bị lộ chuyện lăng nhăng với Amir Khan - võ sỹ quyền Anh nổi tiếng chỉ 1 tuần trước khi anh này đính hôn với người đẹp Faryal Makhdoom.

  • Tân binh Liverpool khóc rưng rức chia tay đội bóng cũ Tân binh Liverpool khóc rưng rức chia tay đội bóng cũ

    Trung vệ Mamadou Sakho đã không thể cầm được nước mắt trong ngày chia tay đội bóng cũ PSG.

  • Ronaldo sắp "bỏ túi" thêm 40 triệu bảng Ronaldo sắp "bỏ túi" thêm 40 triệu bảng

    Bản hợp đồng kỉ lục với Real Madrid còn chưa ráo mực, Ronaldo lại nhận thêm tin vui: Nhà tài trợ Nike đã đề nghị anh một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, và tất nhiên là giá trị hơn hợp đồng cũ.

  • Lineker khỏe nhờ... vợ trẻ Lineker khỏe nhờ... vợ trẻ

    Dù đã 52 tuổi rồi nhưng Gary Lineker trông vẫn phong độ ngời ngời. Bản thân Vua phá lưới World Cup 1986 tự tin bảo nếu thi vật tay hay thi chạy (chứ không cần nói chuyện đá bóng sở trường của ông), thì chưa chắc “giai đôi mươi” đã ăn lại ông. Bí quyết nào giúp Lineker trẻ dai như vậy?

  • Oezil bị từ chối “đến Z” vì… thò lò mũi xanh Oezil bị từ chối “đến Z” vì… thò lò mũi xanh

    Mesut Oezil đã bỏ lỡ cơ hội “ghi bàn” với nữ ca sỹ bốc lửa Ebru Polat, dù đã áp sát “khung thành” chỉ vì cái mũi sụt sùi không đúng lúc, đúng chỗ của anh.

  • "Quả bóng hồng 2011" đang hướng về Nou Camp "Quả bóng hồng 2011" đang hướng về Nou Camp

    Trong những ngày gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Ezequiel Garay, hậu vệ của Benfica, đang nằm trong tầm ngắm của HLV Tata Martino. Nếu điều này trở thành hiện thực, Garay sẽ đổi đời và cô vợ Tamara Gorro cũng vì thế mà "lên hương".

  • Cầu kỳ như một nửa của Lionel Messi Cầu kỳ như một nửa của Lionel Messi

    Sự cầu kỳ của Antonella được thể hiện rõ nét khi nàng WAG xinh xắn này lao vào bài trí lại biệt thự sang trọng trị giá bạc triệu tại khu vực Pedralbes, Barcelona.

  • Jose Mourinho gây tai nạn liên hoàn Jose Mourinho gây tai nạn liên hoàn

    Theo người dân chứng kiến vụ việc này kể lại, chiếc xe bus đã đỗ rất lâu ở đó để đón học sinh trở về nhà, thì bỗng dưng con xế của Mourinho phóng tới, rồi quẹt mạnh vào phần thân của xe bus.

  • Van der Vaart vớ phải... vũ thê Van der Vaart vớ phải... vũ thê

    Vớ phải vũ thê, chả trách Van der Vaart đã nhanh chóng đâm đơn ly dị cho rảnh nợ. Và có lẽ lúc này, tiền vệ của Hamburg đang thấy thoải mái khi cặp kè cùng Sabia.

  • Người đẹp yêu thầm CR7 khoe đường cong rực lửa ở bể bơi Người đẹp yêu thầm CR7 khoe đường cong rực lửa ở bể bơi

    Siêu sao Cris Ronaldo của Real hẳn đang sướng thầm khi nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của nữ diên viên kiêm người mẫu có vòng một ngoại cỡ Heidi Montag.

  • Marisol Gonzalez -  Nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất Mexico Marisol Gonzalez - Nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất Mexico

    Tiền đạo Rafael Marquez Lugo của Guadalajara vừa khiến cho các đồng nghiệp nam... mừng rỡ khi anh để vuột mất bóng hồng xinh đẹp là Marisol Gonzalez.

  • VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội Bị mất người ở phút 18, Công an Hà Nội đã nhận thất bại 1-2 trước TP.HCM Sau 20 trận và tụt xuống xếp thứ 4 V-League, kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ghi bàn: TP.HCM: Hồ Tuấn Tài (38'), Lâm Thuận (62') Công an Hà Nội: Jeferson Elias (53') Thẻ đỏ: Tấn Sinh (18') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa Thắng sát nút 2-1, Hà Nội vượt mặt chính Thanh Hóa để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH sau vòng đấu này, và họ chỉ còn kém top 4 có 1 điểm sau khi Công an Hà Nội thua bẽ mặt ở TP.HCM. Ghi bàn: Hà Nội: Văn Quyết (43' 79') Thanh Hóa: Antonio (7'pen) Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • Kết quả CLB Hà Nội vs Thanh Hoá: Văn Quyết hóa 'siêu nhân' Văn Quyết xuất thần, Thanh Hoá lại 'sập bẫy' tại Hàng Đẫy

    Cú đúp bàn thắng của Văn Quyết giúp CLB Hà Nội ngược dòng trước Thanh Hoá. Kết quả này khiến đội bóng xứ Thanh nối dài chuỗi trận không thắng CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy lên tới 14 năm!

  • Tin giờ chót 21/5: Real nhắm sao Liverpool thay Kroos Tin giờ chót 21/5: Real nhắm sao Liverpool thay Kroos

    Real nhắm Mac Allister thay Kroos, Foden được kêu gọi đá số 10, Rashford đưa ra thông điệp sau khi bị loại khỏi ĐT Anh... là những tin tức nổi bật tối ngày 21/5.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x