Bóng Đá Plus trên MXH

Irmak Atuk - Người tình một thời của "sát thủ" Burak Yılmaz
Hoàng Anh • 14:36 ngày 18/03/2014
Chân sút Burak Yılmaz của Galatasaray không chỉ nổi tiếng với tài săn bàn mà còn ở khả năng hạ gục các bóng hồng, trong đó không thể bỏ qua người đẹp nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Irmak Atuk.
    Irmak Atuk là một diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ và cũng là một fan cuồng nhiệt của CLB Galatasaray. Trong những lần tới sân Turk Telekom Arena cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình thi đấu, Irmak Atuk đã lọt vào mắt xanh của chân sút Burak Yılmaz, chân sút chủ lực của đội bóng thành phố Istanbul.

    Với khuôn mặt điển trai, khả năng "sát gái" cùng tài năng trên sân bóng, Burak Yılmaz đã không mất quá nhiều thời gian để chinh phục trái tim của người đẹp. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cặp đôi này chỉ tồn tại được vài tháng. 

    Cặp đôi này chỉ quan hệ với nhau một thời gian ngắn

    Hiện Burak Yılmaz vẫn đang sống trong cảnh "chăn đơn gối chiếc" với những cuộc tình chóng vánh. Trong khi đó, Irmak Atuk đã yên bề gia thất bên người chồng giàu có là một thương gia tại Istanbul. Tuy nhiên, không vì thế mà tình yêu của họ dành cho CLB Galatasaray suy giảm. Irmak Atuk vẫn theo sát những bước đi của đội bóng mình yêu thích, Burak thì khước từ mọi sự quan tâm của các ông lớn như Chelsea, Liverpool để gắn bó với sân Turk Telekom Arena.

    Trong trận đấu đêm nay với Chelsea trong khuôn khổ trận lượt về, chắc chắn Yılmaz sẽ nỗ lực rất nhiều để ghi bàn giúp đội nhà có thể giành tấm vé vào vòng tứ kết. Trong khi đó, chắc chắn Irmak Atuk cũng không bỏ lỡ cơ hội cổ vũ các cầu thủ Galatasaray.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay