Bóng Đá Plus trên MXH

Khi sao sân cỏ chống “đào mỏ”
HẠNH NGUYỄN • 08:57 ngày 07/02/2014
Nhân chuyện Adan Januzaj mới lộ chuyện bo bo từng đồng khi đi cưa gái, có thể thấy sao sân cỏ giờ chẳng ngại bỏ thói sĩ gái. Không cần hát “Anh không đòi quà”, họ thẳng thừng cho các mục tiêu cưa cẩm hiểu lẽ “Em không được vòi quà”.
    CHUYỆN CỦA JANUZAJ
    “Bắc thang lên hỏi ông trời, lấy tiền cho gái có đòi được không” là bài học có lẽ đang được nhiều cầu thủ thuộc nằm lòng nhiều hơn. Đến như Adnan Januzaj chỉ mới 18 tuổi đã sớm “tỉnh đòn” để không cho gái có cơ hội đào mỏ. Tiền vệ đầy triển vọng của M.U vừa khiến cô sinh viên Melissa McKenzie “khóc thét” bởi tính tiết kiệm của anh.

    Bắt sóng với Januzaj, Melissa cứ đinh ninh rằng sẽ được ngôi sao hưởng lương 30.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford mang siêu xe đến đón rước. Rồi cuộc hẹn đầu tiên sẽ diễn ra trong một nhà hàng “sang chảnh” trước khi họ chọn một khách sạn 5 sao nào đó trong thành Manchester làm bãi đáp. Vẫn ôm mộng được bước vào thế giới xa hoa của WAGs, người đẹp 25 tuổi này vẽ sẵn trong đầu mình kịch bản ấy.

    Để rồi khi cuộc hẹn đầu tiên của họ diễn ra, Januzaj xuất hiện với bộ đồ thể thao và anh đi xe… “căng hải”. Thế là Melissa phải đón Januzaj bằng chiếc Fiesta cũ kỹ của cô. Sự ngạc nhiên chẳng thú vị với người đẹp đang ôm mộng làm WAGs mới chỉ bắt đầu. Xe ai, người nấy lo, Januzaj thản nhiên để Melissa trả tiền đậu xe.

    Tabby chẳng “đào” được gì từ Balotelli

    Đi ăn, Januzaj chọn một quầy ăn nhanh trong chuỗi nhà hàng bình dân Nando’s. Chi phí cho bữa tối “ấm cúng” ấy chỉ là 18 bảng. Rồi Januzaj chọn thuê phòng tại một khách sạn 3 sao để anh và Melissa xem chương trình truyền hình X Factor.

    Vỡ mộng hoàn toàn, Melissa tức tối lái xe về trước khi đem bí mật về cuộc hẹn rẻ tiền theo nghĩa đen kể trên bán cho tờ The Sun.

    CHUYỆN CỦA COLE, BALOTELLI
    Januzaj dù sao vẫn có thể viện cớ đang là “sao mai” trong đội hình M.U để lý giải cho việc anh phải tính toán chi li từng đồng khi đi cưa cẩm. Ngay cả những tay chơi khét tiếng như Ashley Cole hay Mario Balotelli giờ cũng chẳng dễ gì ném tiền cho gái.

    Hồi tháng 5 năm ngoái, khi “bao” cô nàng tóc vàng mà anh “câu” được trên mạng Instagram, Eglantine-Flore Aguilar từ Pháp qua Anh để đôi bên hẹn hò, Cole đều chọn những gói dịch vụ rẻ nhất có thể. Cole mua vé máy bay hạng phổ thông cho Eglantine-Flore. Anh thiết đãi cô bằng các món đồ ăn nhanh. Anh chọn luôn nhà mình làm bãi đáp với người đẹp để vừa riêng tư lại không tốn tiền phòng. Nói tóm lại, Eglantine-Flore chỉ được ăn (no), được nói nhưng không được gói mang về trong “chuyện tình fast food” với Cole.

    Cole rất “rắn” trước Eglantine-Flore

    Balotelli sau 7 tháng bí mật hẹn hò với siêu mẫu Tabby Brown (thời anh còn khoác áo Man City) cũng để lại cho chân dài này ấn tượng sâu đậm về sự chi li. Tabby tiết lộ trên tờ Daily Mirror: “Mọi người vẫn cứ nghĩ rằng Balotelli là siêu sao đốt tiền không tiếc tay. Nhưng sự thật thì anh ấy lại tính toán đâu ra đấy, kể cả trong hẹn hò”.

    7 tháng cặp kè, Tabby chưa nhận được bất kỳ món quà đắt tiền nào từ Balotelli.

    KHÔNG PHUNG PHÍ TÌNH PHÍ
    Trở lại chuyện của Januzaj và Melissa, cô sinh viên này lên mặt báo hết lời mỉa ngôi sao trẻ của M.U ki kiệt, bủn xỉn. Đáp lại, chẳng ai ủng hộ Melissa. Ngược lại, chỉ thấy mọi người bênh vực Januzaj.

    Các cầu thủ như Andros Townsend, Raheem Sterling, Jason Puncheon... đồng loạt lên mạng Twitter châm biếm thói đào mỏ của Melissa đã đành. Đến cả những nữ ngôi sao trong giới showbiz Anh như Holly Hagan và Chelsee Healey cũng lên tiếng: “Hẹn hò trong quán ăn Nando’s thì có vấn đề gì cơ chứ!”.

    Có khi các ngôi sao sân cỏ đang bảo nhau phải giữ tiền trong ví như giữ bóng trên sân…

    Ferdinand bình luận bằng hình


    Ngay sau khi Melissa lên The Sun kể tội Januzaj, trung vệ Rio Ferdinand liền đẩy lên mạng Instagram hình ảnh anh chụp chung với Januzaj kèm câu “Nando’s, có phải đường kia không chú em?”.

    Januzaj: Im lặng là vàng
    Bất chấp mọi lời khen chê thế nào, Januzaj không đưa ra bất cứ phản ứng nào về chuyện hẹn hò với Melissa. Anh bảo chỉ lo tập trung đá đấm với M.U mà thôi. Nhiều người đánh giá, thái độ của Januzaj là hết sức khôn khéo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội