Bóng Đá Plus trên MXH

Vợ chồng Beckham săn siêu biệt thự
Hà Bình • 16:15 ngày 17/08/2013
Công cuộc săn lùng bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với cựu thủ quân ĐT Anh, David Beckham. Lần này mục tiêu được Becks cùng cô vợ Victoria đưa vào tầm ngắm là biệt thự tráng lệ Versace tại khu vực South Beach (Florida, Mỹ).
    Theo một nguồn tin thân cận của gia đình Becks hé lộ, cựu ngôi sao LA Galaxy đã quyết định tham gia phiên đấu giá biệt thự với 10 phòng ngủ này vào ngày 17/9 tới. Mức giá khởi điểm để mua đứt biệt thự Versace vào khoảng 25 triệu USD. Một điều nữa đáng lưu ý là biệt thự có lối kiến trúc cầu kỳ từng thuộc quyền sở hữu của nhà thiết kế nổi tiếng người Italia, Gianni Versace – người đã bị bắn chết ngay trước ngôi biệt thự vào năm 1997.

    Không chỉ có không gian thoáng đãng, bất kỳ ai đặt chân vào biệt thự Versace sẽ phải trầm trồ bởi sự bài trí cầu kỳ theo phong cách lãng mạn ở từng căn phòng. Sự sắp xếp hợp lý của những bức tượng và tranh vẽ cũng làm tăng thêm sự lôi cuốn cho biệt thự. Không quá khi có người đã thốt lên, mỗi căn phòng trong biệt thự có thể được ví như là một tác phẩm nghệ thuật. Hẳn đó cũng là một trong lý do thôi thúc vợ chồng Becks hăm hở tham gia phiên đấu tới đây với hy vọng có thể trở thành tân chủ nhân của Versace.

    Chưa biết kết quả phiên đấu giá sẽ ra sao, song có một điều chắc chắn là cựu ngôi sao M.U đã cho thấy sự máu mê trong khoản kinh doanh bất động sản. Thực tế, Becks trước đó từng gây ồn ào qua khá nhiều thương vụ. Những bất động sản anh đang có cũng thuộc dạng “hàng khủng”. Đáng chú ý là điện “Beckingham” trị giá 29 triệu USD nằm tại khu vực Sawbridgeworth, Hertfordshire (Anh). Ngoài ra, còn có thể kể đến căn nhà lộng lẫy trị giá 22 triệu USD ở Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) cùng nhiều cơ ngơi khác.

    Vừa bắt tiền đẻ ra tiền từ bất động sản, Becks còn đang khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự phong phú trong ý tưởng kinh doanh khi anh bắt tay hợp tác với đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey để mở một tiệm ăn vào tháng 9 tới đây. Với chính sách thay đổi thực đơn liên tục mỗi ngày, Union Street Café – tên tiệm ăn của Beckham và Gordon hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của đông đảo thực khách trong thời gian tới. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội