Theo tiết lộ của giám đốc phụ trách thương mại của M.U là Richard Arnold, các học trò HLV Jose Mourinho mặc áo đặc biệt nhằm quảng bá cho chiến dịch có tên: "Hãy là một thủ môn" do hãng Chevrolet (đối tác của M.U) phát động.
Mục đích của chiến dịch này là ủng hộ phái đẹp được trao thêm quyền lợi và có thể chơi thể thao càng lâu càng tốt. Phát biểu trước báo giới, Arnold nhấn mạnh: "M.U tự hào khi được ủng hộ một số chương trình nhằm giúp các nữ VĐV ở các trường học và địa bàn Manchester có thêm niềm vui khi chơi thể thao".
"Năm ngoái chúng tôi đã gây quỹ và chung tay hành động với 3.000 phụ nữ để xây dựng một chuỗi các hội thảo cũng như chương trình tập luyện dành riêng cho các cô gái trẻ. Nhờ đó, họ đã cải thiện được các kỹ năng và cảm thấy tự tin hơn trong mọi mặt cuộc sống".
Thực tế, việc các cầu thủ M.U mang áo in tên đặc biệt sau lưng chỉ diễn ra khi đội chủ nhà chuẩn bị bước vào màn so tài với Tottenham. Trước khi trọng tài thổi còi khai cuộc, họ đã kịp đổi áo để tránh gây nhầm lẫn.
Các cầu thủ M.U mang áo đặc biệt trước trận đấu với Tottenham

