Trên trang web chính thức của CLB, đội bóng áo bã trầu đã chia sẻ thông điệp với nội dung: "Chúng tôi xin vui mừng thông báo toàn bộ vé xem trận đấu diễn ra ở Olimpico đã được bán hết. Đây là kết quả vượt ngoài mong đợi cho sáng kiến "Inside the Derby" mà Roma đã thực hiện ở trận đấu với Lazio".
"Suốt tuần vừa rồi, Roma đã tổ chức bán vé ảo (giá 2 euro/vé) để quyên góp cho quỹ từ thiện Roma Care. Qua hành động của mình, các CĐV đã góp phần tô điểm cho sân Olimpico rực rỡ hơn và cầu thủ cũng không cảm thấy họ phải so tài với nhau trong một SVĐ trống rỗng do ảnh hưởng của dịch COVID-19".
Với mỗi vé mua trong chiến dịch "Inside the Derby", các CĐV Roma sẽ được phép chọn chỗ ngồi cho mình trên các hàng ghế của sân Olimpico, và được trở thành một phần của những hình ảnh đặc biệt được ban tổ chức trận đấu chuẩn bị trên khán đài.
"Dù Olimpico vẫn đóng cửa, nhưng chẳng khoảnh khắc nào có thể làm giảm bớt tình yêu mà Roma nhận được từ các CĐV. Việc vé xem trận đấu vừa rồi được bán hết chứng tỏ các CĐV Roma đã ủng hộ rất nhiệt tình sáng kiến của CLB".
"Với 46.036 vé được tiêu thụ, "Inside the Derby" đã trở thành chiến dịch bán vé ảo thành công nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Với "Inside the Derby", chúng tôi lại càng cảm nhận được rõ hơn tình yêu mà các fan dành cho CLB".
Ở trận derby thủ đô Italia thuộc vòng 37 Serie A 2020/21, Roma đã giành chiến thắng 2-0 nhờ những pha làm bàn của Mkhitaryan (42') và Pedro (78'). Để thua đại kình địch, Lazio đã hết cơ hội chen chân vào top 4 BXH.