Thế giới ngả mũ trước chức vô địch World Cup của ĐT Đức

Quang Minh
Từ 14:06 ngày 14-07-2014
Bàn thắng quý hơn Vàng của Mario Goetze ở phút 113 đã đưa ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup lần thứ 4 trong lịch sử. Với chiến quả này, thầy trò HLV Joachim Loew đang được ca ngợi lên tận mây xanh.

Trên trang Twitter cá nhân, HLV ĐT Mỹ, Juergen Klinsmann, người đã đặt nền móng cho cuộc cách mạng của bóng đá Đức cũng rất phấn khích trước thành công của người đồng nghiệp Joachim Loew cũng như các học trò cũ: "YES YES YES! Các bạn đã làm được. Có lời khen ngợi rất lớn cho Argentina, nhưng đội hay nhất mới là nhà vô địch World Cup, xin chúc mừng ĐT Đức".

Nữ ca sỹ Rihanna cũng rất vui mừng với chiến thắng của ĐT Đức: "Chúc mừng đến những chàng trai của ĐT Đức. Đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Các bạn đã làm tôi rất tự hào".

Nữ ca sỹ Rhianna có mặt trên khán đài

Tờ Bild của Đức không quá phấn khích trước thành công của đội nhà nhưng cũng để lại dấu ấn khi để cả dòng chữ "Vô địch thế giới" phủ kín trang bìa trong số ra ngày hôm nay.


Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker cho rằng Đức hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vô địch, không chỉ tại Brazil năm nay mà còn ở các giải đấu trên bình diện quốc tế trong một thời gian dài nữa.

Hãng hàng không Lufthansa, đơn vị chịu trách nhiệm đưa và đón ĐT Đức tại World Cup 2014 cũng rất phấn chấn trước thành công của Die Mannschaft bằng những dòng tweet: "Thành công lớn nhất mà chúng tôi từng thực hiện".


Vua bóng đá Pele, người đã dự đoán ĐT Argentina sẽ lên ngôi vô địch cũng dành những lời chúc mừng có cánh tới ĐT Đức khi post lên trang twitter cá nhân: "Xin chúc mừng ĐT Đức với chiến thắng ngày hôm nay".

Vận động viên bóng rổ nổi tiếng của NBA, LeBron James cũng đăng trên trang Instagram của mình những lời chúc mừng vô địch với thầy trò HLV Loew. 

Ngoài các lời chúc mừng đến từ những nhân vật trong làng giải trí thế giới, các cầu thủ Đức và thậm chí là cả Thủ tướng Đức - bà Angela Merkel cũng rất hưng phấn với đội nhà. Tiền đạo Lukas Podolski và tiền vệ Bastian Schweinsteiger còn âu yếm nhau, ngoài ra chân sút của Arsenal còn đăng thêm cả bức ảnh anh cùng Thủ tướng Merkel "tự sướng" với cúp vô địch.



Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x