Theo The Sun, cựu tuyển thủ Anh đã thừa nhận với diễn viên hài người Anh James Corden rằng anh "nhét nhiều đôi tất vào quần lót" như một chiêu làm tăng kích cỡ chỗ nhạy cảm trong lúc chụp ảnh quảng cáo đồ lót cho thương hiệu Armani.
Lời “thú tội” đã thuyết phục được James Corden, bởi diễn viên 39 tuổi này cho rằng “chỗ ấy” của Becks bị phồng lên quá mức trong series ảnh quảng bá rộng rãi và nổi tiếng của hãng thời trang Italia.

Trước đó, James Corden liên hệ với Becks muốn sử dụng hình ảnh và video quảng cáo của Armani trên tạp chí Heat. Song, Becks đã liên lạc với diễn viên 39 tuổi và thừa nhận về “sự thật xấu hổ” ấy.
"David nói với tôi rằng anh ấy có nhiều đôi tất trong quần lót hơn số tất tôi đang đi", James Corden nói.

James đã sử dụng lại chiêu độc của Becks ở tạp chí Heat xuất bản năm 2018
Chính loạt hình ảnh quảng cáo cho Armani 20 năm trước củng cố vị thế của Becks như là một biểu tượng tình dục. Nhờ bản hợp đồng với Becks, thương hiệu đồ lót của Armani trở nên nổi tiếng và được phái mạnh sử dụng nhiều hơn các đối thủ.
Thương hiệu thời trang chỉ là một trong nhiều đối tác lớn của Becks. Cựu tiền vệ người Anh còn có nhiều hợp đồng béo bở với Pepsi, IBM, Adidas và Walt Disney.

James thừa nhận Becks đã giúp anh làm tăng độ đàn ông trên tạp chí Heat
Becks là nhân vật thể thao có thu nhập cao hàng đầu thế giới nhiều năm qua, bất chấp anh giải nghệ.
XEM THÊM