Bóng Đá Plus trên MXH

Mourinho chì chiết FA về vụ Yaya Toure
Chi Nguyễn • 09:24 ngày 15/02/2014
HLV Jose Mourinho của Chelsea đã nói kháy FA về việc không trừng phạt Yaya Toure, qua đó tạo điều kiện cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà có tên trong đội hình của Man City trong cuộc đọ sức giữa 2 đội đêm nay.
    Như đã biết, Yaya Toure đã đá vào lưng Rickie van Wolfswinkel của Norwich trong trận đấu hồi giữa tuần. Hành động này của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã được các camera trên sân ghi lại rất rõ ràng. Tuy nhiên, FA vẫn không đưa ra bất cứ hình phạt nào đối với ngôi sao của Man City. Vì thế, Toure đã có tên trong danh sách đăng ký của Man City cho trận đấu với Chelsea tại vòng 5 FA Cup diễn ra đêm nay.

    HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với quyết định này của FA, và đã mỉa mai LĐBĐ Anh trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu. “Tất nhiên Chelsea không chỉ có nhiệm vụ duy nhất ở trận đấu này là phong tỏa Toure. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và quan trọng đến nỗi FA quyết định để cậu ấy được góp mặt trong trận này. Nhưng Man City là một đội bóng rất đồng đều. Nếu bạn khóa chặt hướng tấn công bên cánh phải, Aleksander Kolarov vẫn có thể tung ra những đường tạt bóng nguy hiểm bên phía đối diện. David Silva ở giữa sân cũng khiến các cầu thủ của bạn phải đau đầu. Họ xuất sắc ở tất cả mọi vị trí”, Mourinho nói lên suy nghĩ của mình.


    Mourinho và Manuel Pellegrini có cuộc tái đấu chỉ trong vòng 2 tuần lễ

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn cho biết thêm, rằng kết quả trận đấu đêm nay sẽ không giống với cuộc đọ sức giữa 2 đội tại Etihad ở Premier League mà Chelsea giành phần thắng với tỉ số 1-0. “Không có 2 trận đấu nào giống nhau cả, kể cả khi bạn đưa ra đội hình xuất phát giống nhau. Nhưng mục tiêu của chúng tôi với trận đấu này vẫn vậy: sẽ cố gắng để giành chiến thắng dù đối thủ là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi không muốn có một trận đá lại. Chúng tôi không biết Man City nghĩ gì, nhưng chúng tôi không muốn có một kết quả hòa. Chelsea chỉ muốn chiến thắng”.

    Có nhiều ý kiến cho rằng Mourinho sẽ hy sinh FA Cup để tập trung vào 2 mặt trận chính là Premier League và Champions League. Nhưng “Người đặc biệt” lại tuyên bố trong cuộc họp báo này: “FA Cup là một giải đấu hấp dẫn. Kết quả bốc thăm càng khiến giải đấu năm nay hấp dẫn hơn vì nó tạo ra cơ hội lớn cho những đội bóng không thường xuyên giành các danh hiệu. Cuối tuần này, 2 đội bóng lớn sẽ lọt vào tứ kết: hoặc Man City hoặc Chelsea, Arsenal hoặc Liverpool. Vì thế, 6 đội bóng còn lại đang có nhiều cơ hội để góp mặt ở trận chung kết tại Wembley”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội