Bóng Đá Plus trên MXH

Nội bộ Barca hục hoặc vì trận thua Valladolid
HOÀI VÂN • 16:20 ngày 10/03/2014
Sau những kết quả đáng thất vọng, nội bộ Barca bắt đầu xuất hiện những rạn nứt, điển hình là việc 2 trợ lý HLV cãi nhau ngay trên sân. Còn người hâm mộ cho rằng, các cầu thủ chính là nguyên nhân dẫn đến kết quả tồi tệ này.
    Nội bộ mâu thuẫn 
    Các trợ lý Jorge Pautasso và Aureli Altimira của Barca đã cãi nhau ngay tại khu vực kỹ thuật trên sân New Zorrilla, trong trận thua Valladolid 0-1 hôm thứ Bảy vừa qua. 
     
    Khi thấy đội thi đấu bế tắc, Altimira đã đề nghị Pautasso thay đổi chiến thuật. Nhưng Pautasso đã làm Altimira và những người chứng kiến ngạc nhiên khi trả lời không mấy thiện chí "Ông thích thì đi mà làm". Lúc này, dường như không ai nghĩ tới thuyền trưởng Martino. Trước tình hình có vẻ căng thẳng, HLV thủ môn Jose Ramon de la Fuelte đã phải hòa giải hai cái đầu nóng.
     
    Sự căng thẳng trong nội bộ Barca là hệ quả sau những kết quả đáng thất vọng gần đây. Họ chỉ thắng được 4/9 vòng La Liga gần nhất. Còn trận thua Valladolid là thất bại thứ 3 của họ trong khoảng thời gian tồi tệ này.
     
    Sau trận, viên trợ lý Pautasso thừa nhận ông đã mất bình tĩnh. Theo đội bóng xứ Catalunya, Pautasso đã tới gặp Altimira để xin lỗi ngay trong buổi tập sáng hôm sau.
     
    Người hâm mộ đổ lỗi cho cầu thủ 


    CĐV Barca không còn tin vào cơ hội vô địch của đội nhà

    Ở một diễn biến khác, các culé lại đổ lỗi phong độ bết bát của đội nhà cho các cầu thủ. Họ cho rằng hầu hết các ngôi sao Barca không duy trì được động lực, thiếu tham vọng và khát khao chiến thắng.
     
    Sự chỉ trích của họ không hoàn toàn vô căn cứ, bởi trong trận đấu với Valladolid, hầu hết các học trò của HLV Tata Martino đều thi đấu dưới phong độ. Chỉ có Messi còn tạo được một vài dấu ấn trên sân, song nỗ lực của mình ngôi sao người Argentina là không đủ. 

    Một trong những cầu thủ chịu sự chỉ trích nặng nề nhất là Neymar. Bản hợp đồng bom tấn mùa Hè 2013 của Barca đã thi đấu rất nhạt nhòa gần như mất tích trong suốt hiệp 1 và là nỗi thất vọng lớn.
     
    Một cuộc điều tra nhỏ đã được tiến hành sau trận thua đáng hổ thẹn này, theo đó có tới 84% người hâm mộ cho rằng đội bóng chủ sân Nou Camp không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch La Liga.
     
    Hiện đội bóng xứ Catalunya đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm và đội đứng thứ 2 Atletico Madrid 1 điểm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội