Bóng Đá Plus trên MXH

Milan và Napoli: Tìm lại tự tin trước Champions League
MINH NAM • 10:04 ngày 30/09/2013
Trước chuyến hành quân đến sân Genoa, Napoli nhận cú sốc đầu tiên trong mùa khi để đội bóng mới lên hạng là Sassuolo cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Ở hoàn cảnh đó, đội quân của Benitez buộc phải có chiến thắng trước Genoa. Và những gì diễn ra ở Luigi Ferraris đã chứng minh trận hòa trước Sassuolo chỉ là trận đấu thiếu may mắn của Napoli.
    Đêm thứ Bẩy, Benitez tiếp tục xoay vòng lực lượng. Rất nhiều trụ cột của Napoli được cho nghỉ, trong đó có 2 ngôi sao là Hamsik và Higuain. Tuy nhiên, Napoli vẫn có chiến thắng dễ dàng với cú đúp của Pandev. Việc Pandev tìm lại cảm giác ghi bàn sau 9 trận liên tiếp tịt ngòi tại Serie A là điều rất quan trọng cho Napoli. Bởi nó có nghĩa, Benitez sẽ có thêm giải pháp trên hàng công trong trường hợp các họng súng chính như Higuain hay Insigne tịt ngòi. Chưa hết, với 5 bàn thắng được ghi bằng các cú sút ngoài vòng cấm tại Serie A, Napoli trở thành đội bắn xa xuất sắc nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Tóm lại, chiến thắng trước Genoa là màn chạy đà hoàn hảo của Napoli trước thềm trận đấu rất quan trọng với Arsenal ở vòng bảng Champions League. 


    Trong khi Napoli có 3 điểm dễ dàng thì Milan thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Với đội hình kiệt quệ vì virus chấn thương, phải vất vả lắm thì Rossoneri mới có chiến thắng 1-0 trước Sampdoria nhờ bàn duy nhất của Birsa. Đội quân của Allegri phải đổ tới giọt mồ hôi cuối cùng mới có 3 điểm khi họ đã để Sampdoria tung ra 14 cú sút về phía khung thành Abbiati. Nhìn vào màn thể hiện của Milan, thật khó để tìm ra bất kỳ điểm sáng nào trong lối chơi của họ. Thắng lợi trước Sampdoria chỉ đơn thuần mang ý nghĩa về mặt tinh thần trước chuyến hành quân của Rossoneri đến sân Ajax giữa tuần này. 

    Milan bị khán giả quay lưng
    Trang web Milannews.it vừa tiết lộ thông tin khiến Rossoneri rất buồn. Đó là việc mùa 2013/14, chỉ 23.372 vé xem cả mùa của Milan được bán tới thời điểm đóng cửa. Đây là con số thấp kỷ lục dưới triều đại Berlusconi. Mùa trước, số vé xem cả mùa của Milan là 23.618, cũng rất thấp nhưng vẫn còn cao hơn mùa giải năm nay. Việc Milan bán được ít vé như thế không hề bất ngờ bởi họ đã bán đi một loạt ngôi sao trong khi không mang về cầu thủ đáng chú ý nào, ngoại trừ Kaka.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội