Bóng Đá Plus trên MXH

Van der Vaart vẫn sắt son với bồ
HÀ BÌNH • 09:53 ngày 09/12/2013
Mọi ánh mắt cảm thông đang đổ dồn vào tiền vệ Rafael van der Vaart, sau vụ bạn gái Sabia Boulahrouz của cầu thủ này bị sảy thai. Cùng đó, thắc mắc quanh việc liệu cuộc tình giữa Van der Vaart và Sabia có đổ vỡ hay không đã có lời giải đáp thỏa đáng.
    KHÔNG NỐI GÓT RO BÉO!
    Như đã biết, bi kịch vừa bất ngờ đổ ụp xuống đầu Van der Vaart , khi Sabia mất đi đứa con ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Mong ước về mụn con gái từ người tình Sabia của Van der Vaart đã tan biến trong khổ đau và nước mắt. Đáng nói hơn, đã liên tục rộ lên thông tin cho rằng, cái chết của đứa con gái yểu mệnh có thể là dấu chấm hết cho cuộc tình ồn ào giữa anh và Sabia. Phải nhấn mạnh là đã có không ít lời dè bỉu nhằm vào ngôi sao người Hà Lan, khi anh công khai tình cảm với Sabia, vợ cũ của chiến hữu Khalid Boulahrouz, đồng thời là người rất thân thiết với Sylvie, vợ trước của anh. 

    Đã vậy, trong khi người trong cuộc khổ đau tột độ thì không ít kẻ ác khẩu tuyên bố Van der Vaart rốt cuộc sẽ lại nối gót Gã béo Ronaldo mà thôi. Không thừa khi nhắc lại rằng cựu tiền đạo phóng túng người Brazil từng lạnh lùng rũ bỏ người đẹp bốc lửa Daniela Cicarelli, sau khi chân dài này không may sẩy thai. Cũng nên biết, khi còn chung sống với Boulahrouz, nàng WAG 35 tuổi này đã mất đi đứa con gái Anissa đúng 1 ngày sau khi sinh. 

    Bi kịch vừa ập xuống gia đình mới của Van der Vaart

    Bất chấp mọi lời đồn thổi tai quái không có cơ sở nhằm vào mình, tiền vệ của Hamburg vẫn chứng tỏ mình vẫn sắt son với người tình hơn mình 5 tuổi. Theo thông tin đăng tải mới đây nhất trên tờ Bild, Van der Vaart đã quyết định sẽ đeo chiếc nhẫn cưới cho Sabia vào tháng 4 năm sau. Đó là hành động mà tiền vệ từng khoác áo Ajax, Real Madrid, Tottenham… muốn biểu thị tình yêu và sự gắn kết không thể chia cắt với Sabia, sau những gì kinh khủng vừa xảy đến với hai người. Kèm theo đó, Van der Vaart sẽ lựa chọn địa điểm tổ chức hôn lễ khác, với hy vọng bù đắp những gì có thể cho Sabia. 

    PHẢN ỨNG CỦA SYLVIE

    Sylvie cảm thông trước mất mát của Sabia

    Không riêng có Van der Vaart, mà cô vợ cũ Sylvie cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ nhiều người. Trái với phỏng đoán, Sylvie tỏ ra bị sốc trước hung tin chồng cũ của mình và cô bạn Sabia bị mất đứa trẻ. “Tôi chẳng thể hiểu vì sao điều khủng khiếp như vậy lại xảy đến với họ”, cựu WAG Sylvie phát biểu trước báo giới. “Dù thế nào cả hai đều là những người từng gần gũi với tôi. Từ trong trái tim, tôi luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ”. Vẫn theo Sylvie, bóng hồng quyến rũ hy vọng Van der Vaart cùng Sabia sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội