Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 24/8
BONGDAPLUS • 21:00 ngày 24/08/2013
M.U chi 45 triệu euro mua Oezil, Lamela sẽ đến Tottenham vào thứ Hai tới, Real chuẩn bị xong thủ tục đón Bale... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.
    Lamela sẽ đến Tottenham vào thứ Hai tới
    Tottenham và Roma đã có những cuộc thương lượng trong những ngày này và có tin Lamela sẽ đến London vào thứ Hai tới với mức giá 30 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro phụ thuộc vào thành tích thi đấu.

    Nhập cuộc sau, Chelsea vẫn “cuỗm” được Willian khỏi Tottenham
    Tưởng như Willian sẽ gia nhập Tottenham sau khi tiến hành kiểm tra y tế, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi đột ngột khi Chelsea âm thầm tiếp xúc tiền vệ người Brazil. Nhờ việc được dự Champions League, cùng mối quan hệ tốt với ông chủ của Anzhi, Chelsea đã đánh bại Spurs để sở hữu Willian.

    M.U chi 45 triệu euro mua Oezil
    Khi thương vụ Cesc Fabregas (Barca) và Fellaini (Everton) chưa có nhiều tiến triển, M.U đã gấp rút đẩy nhanh hỏi mua tiền vệ Mesut Oezil (Real). M.U dự tính chi 45 triệu euro ở thương vụ này. Tiền vệ người Đức hiện cũng cân nhắc rời Real vì Gareth Bale sắp tới Bernabeu, sẽ khiến cơ hội đá chính của anh ngày càng ít đi.

    Real chuẩn bị xong thủ tục đón Bale
    Theo AS, các nhân viên của sân Bernabeu đã dựng một sân khấu hoành tráng để chuẩn bị chào đón Gareth Bale. Theo đó, trong ngày mai, Bale sẽ chào sân Bernabeu trước các CĐV Los Blancos. Số tiền chuyển nhượng được Real và Tottenham thống nhất vào khoảng 99 triệu euro.

    Angelo Henriquez nhớ nhà
    Angelo Henriquez tâm sự trên MUTV rằng anh đang bắt đầu cảm thấy như ở nhà tại Man United. Sau giai đoạn cho Wigan mượn, tiền đạo người Chile đã trở lại sân Old Trafford và đang quyết tâm chứng minh giá trị của mình.



    Pellegrini từ chối trả lời về tương lai của Lescott

    HLV Manuel Pellegrini vẫn im lặng khi được hỏi về tương lai của Joleon Lescott. Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Man City muốn bán trung vệ người Anh.

    Người cũ Aston Villa khuyên Arsenal nên mua Benteke
    Tony Cascarino, cựu cầu thủ của Aston Villa cho rằng Arsenal nên đầu tư mua chân sút Christian Benteke thay vì đâm đầu vào thương vụ ngõ cụt Luis Suarez. Trên Goal.com, Cascarino bày tỏ quan điểm: "Tôi không hiểu vì sao không có đội bóng nào muốn mua Benteke. Vào cuối mùa giải trước tôi đã từng nghĩ rằng anh ấy là một trong những mục tiêu hot nhất hè này. Nếu tôi là Wenger, tôi sẽ từ bỏ việc chi 40 triệu bảng để mua Suarez mà thay vào đó sẽ là chi 40 triệu bảng để mua Benteke"

    Canizares: “Không có vấn đề gì nếu Casillas rời Real về Barca”
    Cựu thủ môn của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, Santiago Canizares nhấn mạnh rằng Iker Casillas có thể cân nhắc phương án rời Santiago Bernabeu để về với Barca. Đội trưởng của Real đã mất suất bắt chính thức vào tay Diego Lopez mùa trước khi Jose Mourinho vẫn nắm quyền, và dường như vẫn là sự lựa chọn thứ hai dưới triều đại của HLV Carlo Ancelotti.

    Arsenal quyết không bán Podolski
    Arsenal đã tuyên bố sẽ không bán chân sút Lukas Podolski, bất chấp lời đề nghị hấp dẫn được đưa ra từ Schalke. Đội bóng nước Đức đã đề nghị Arsenal nhượng lại Podolski và họ sẽ dùng một khoản tiền mặt đồng thời các thêm hậu vệ Atsuto Uchida. Nên biết thêm, Atsuto Uchida là mục tiêu mà Arsenal đã từng theo đuổi với mức giá hỏi mua là 6 triệu euro.

    Roma gia nhập cuộc đua giành Ljajic
    Adem Ljajic đã không đạt được thỏa thuận về hợp đồng với Fiorentina, vì vậy Roma đã gia nhập cuộc đua cùng Milan, Tottenham và Southampton để có sự phục vụ của tiền vệ tuyển thủ người Serbia.



    Hamburg liên hệ với Nicklas Bendtner
    Tiền đạo 25 tuổi người Đan Mạch lại đang đứng trước cơ hội được thi đấu ở Bundesliga, sau khi từ chối đến với Eintracht Frankfurt hồi đầu mùa Hè. Hamburg sẵn lòng chi 3 triệu euro để thuyết phục Arsenal nhượng lại chân sút hiện thất sủng này.

    Wilshere sẽ ra đi nếu Wenger rời Arsenal
    Sự nghiệp của Jack Wilshere gắn liền với HLV Arsene Wenger. Bởi vậy, Wilhere khẳng định sẽ rời Arsenal nếu “Giáo sư” không còn dẫn dắt đội chủ sân Emirates. “Tôi muốn giành mọi thứ với Arsenal và muốn ở lại đây. Nhưng nếu HLV ra đi, mọi thứ sẽ thay đổi”, Wilshere cho biết trên tờ zapsportz.com.

    Sergio Ramos theo chân Mourinho đến Chelsa?
    Thông tin từ PuntoPelota cho hay hậu vệ Sergio Ramos có thể tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho vào mùa Hè này tại Chelsea. Bộ đôi này có quan hệ mật thiết ở Real và Mourinho đang tìm cách đưa Ramos sang Anh.

    Real được Real mời chào Samuel Eto'o
    Tờ Daily Express đưa tin, Real đã được Anzhi mời chào vụ Samuel Eto'o. Hiện mức giá của tiền đạo người Cameroon chỉ vào khoảng 5 triệu bảng. Tuy nhiên, rào cản thực sự chính là mức lương 300.000 bảng/tuần của "Báo đen".

    Inter gia nhập cuộc đua giành Matri
    Matri không được tin dùng ở Juventus, nơi sở hữu hàng công chật chội. Tuy nhiên, không ít CLB muốn có chân sút người Italia này. Inter là CLB mới nhất gia nhập nhóm Napoli, Milan và Roma, thèm muốn chữ ký của Matri.

    Chelsea gia nhập cuộc đua giành Mandzukic cùng Zenit
    Hôm thứ Năm rồi, CLB Zenit của Nga dự định chi 30 triệu euro để chiêu mộ chân sút Mario Mandzukic của Bayern. Tuy nhiên, giờ họ phải đối mặt với Chelsea trong nỗ lực giành chân sút đã ghi 22 bàn qua 42 trận mùa trước, góp công lớn vào cú ăn ba lịch sử.

    Luke Moore rời Swansea
    Chân sút Luke Moore đã rời khỏi Swansea sau khi hai bên thống nhất chấm dứt hợp đồng. Tiền đạo 27 tuổi này đến với Swansea từ West Brom vào tháng 1/2010 và đã đề nghị hủy bỏ ràng buộc còn 10 tháng để tìm kiếm cơ hội được đá chính nhiều hơn.



    Napoli đạt được thỏa thuận vụ Duvan Zapata
    Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli xác nhận, CLB này đã đạt được thỏa thuận mua về tiền đạo Duvan Zapata từ Estudiantes với mức phí 6 triệu euro. QPR và West Ham cũng được cho là theo đuổi chân sút 22 tuổi người Colombia này.

    Arsenal theo đuổi Viviano
    Arsenal đang nhắm tới thủ môn Emiliano Viviano của Palermo. Tờ The Sun cho hay, Arsenal dự định sẽ chi ra 8 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng Italia nhả thủ môn 27 tuổi này. Ngoài ra, Arsenal còn nhắm đến thủ thành Casilla từ Espanyol.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội