Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 25/8
BONGDAPLUS.VN • 20:57 ngày 25/08/2013
Ronaldo muốn giải nghệ ở M.U, Tottenham đón tân binh người Roomania, Arsenal phủ nhận để Podolski ra đi, Oezil nhấp nhổm rời Real là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.
    Arsenal phủ nhận sẽ để Podolski ra đi
    Sau trận thắng Fulham 3-1 mà Lukas Podolski lập cú đúp, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không có ý định để cầu thủ người Đức ra đi. Việc Podolski ngồi dự bị 2 trận đầu mùa của Arsenal là bởi ông muốn có sự cân bằng trong đội hình. Với tuyên bố này, Wenger xem như gián tiếp từ chối đề nghị mượn Podolski từ Schalke.

    Pukki chưa thể rời Schalke
    Schalke đã từ chối một đề nghị của Celtic dành cho tiền đạo Teemu Pukki, tuy nhiên người đại diện của chân sút này giải thích rằng thân chủ của mình vẫn chờ đợi được ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Pukki gia nhập Schalke năm 2011 nhưng chưa bao giờ chiếm được một vị trí chính thức.

    HLV Martino để cử Balanta cho Barca
    Barca đã quyết định hoãn kế hoạch mua trung vệ lại thêm một năm, nhưng họ đã biết sẽ phải chiêu mộ ai trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Đó là cầu thủ Alvarez Balanta của River Plate. Cầu thủ 20 tuổi người Colombia được chính HLV Martino đề xuất với BLĐ Barca. Giá thị trường của Balanta khoảng 15 triệu euro.


    Arsenal hỏi mua Di Maria 25,8 triệu bảng
    Trang Metro nói rằng Arsenal sẵn sàng trả 25,8 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả cầu thủ chạy cánh Angel di Maria. Pháo thủ tin rằng họ có cơ hội ký với Di Maria sau khi Real chiêu mộ được Gareth Bale. 

    Moyes hy vọng Everton để cho Fellaini và Baines ra đi
    HLV David Moyes tiếp tục lên tiếng về thương vụ mua Marouane Fellaini và Leighton Baines. Theo ông, nếu còn tại vị ở Everton, ông sẽ chấp nhận chia tay 2 cậu học trò cưng trong trường hợp nhận được lời đề nghị từ M.U, bởi ông luôn muốn “những gì tốt nhất” cho họ.

    Đội nào muốn có Guaita cứ chi ra 20 triệu euro
    Valencia đã đặt giá 20 triệu euro cho bất kỳ đội nào muốn chiêu mộ thủ môn Vicente Guaita của họ. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này là 30 triệu euro nhưng Valencia sẵn sàng bán bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình vì lý do tài chính.


    Oezil muốn tới M.U, Moyes nói không 
    El Confidencial khẳng định rằng Oezil không còn muốn ở lại sân Bernabeu, và thậm chí cha của anh đã tiếp cận với phía M.U để bàn về vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, cũng theo tờ báo này, HLV trưởng David Moyes của “Quỷ Đỏ” lại không tỏ ra hứng thú với Oezil.

    Chelsea khép lại vụ Rooney bằng cách... mua Eto'o?
    Theo tin từ Telegraph, Chelsea đã từ bỏ thương vụ Wayne Rooney để tập trung thuyết phục Samuel Eto’o tới Stamford Bridge. Được biết, những điều khoản hợp đồng với tiền đạo người Cameroon gần như đã hoàn tất, nhưng Mourinho vẫn muốn giữ kín chi tiết cho tới sau trận chiến tại Old Trafford nhằm mục đích tạo áp lực tâm lý lên đối thủ.

    Tottenham đón tân binh từ Steaua Bucharest
    BLĐ Steaua Bucharest xác nhận Tottenham đã chiêu mộ thành công trung vệ Vlad Chiriches. Báo chí Rumania đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane chấp nhận chi 8 triệu euro để có được ngôi sao 23 tuổi này. Chiriches được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Romania hiện nay và đặc biệt gây ấn tượng trong màu áo Steaua ở Europa League mùa trước.


    Arsenal bất ngờ muốn có Mata
    Tờ People đưa tin, Arsenal đang dự tính gạ gẫm Chelsea nhả Mata. Hiện vị trí của ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp "uy hiếp" lớn từ tân binh Willian và Arsenal đang muốn nhân cơ hội này để đưa anh về sân Emirates. Có tin, M.U đang gạ Chelsea đổi Mata lấy Wayne Rooney.

    Benzema sẽ không tới Arsenal
    Người đại diện Karim Djaziri của tiền đạo Kazim Benzema khẳng định thân chủ ông sẽ không rời Real để chuyển tới Arsenal. Trước đó có thông tin cho rằng Arsenal sẽ mua chân sút người Pháp với giá 40 triệu bảng.

    Fiorentina ra thời hạn quyết định tương lai Ljajic
    GĐTT Sandro Mencucci của Fiorentina cho biết sẽ quyết định tương lai của tiền vệ Adem Ljajic trước thứ 3 tuần sau. Fio sẽ cân nhắc xem xét mọi lời đề nghị từ Milan hay bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của chân sút người Serbia.


    Lyon sẵn sàng bán Gourcuff
    Đang có thông tin cho rằng tiền vệ Yoann Gourcuff sẽ rời Lyon để gia nhập các đội bóng ở Premier League như Newcastle hay Arsenal. Chính HLV Remi Garde của Lyon xác nhận đội bóng đã sẵn sàng cho sự ra đi của Gourcuff.

    PSG gây khó khăn cho Arsenal vụ Cabaye
    Arsenal sắp sửa vuột mất mục tiêu Yohan Cabaye (Newcastle) về tay PSG khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng để đối lấy tiền vệ người Pháp. Trước đó, hai lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng và 15 triệu bảng của Arsenal dành cho Cabaye đã lần lượt bị Newcastle từ chối. 

    Liverpool phủ nhận tin Real hỏi mua Suarez
    Người phát ngôn của Liverpool vừa đưa ra một thông cáo báo chí chính thức, rằng đội chủ sân Anfield chưa hề nhận được đề nghị hỏi mua nào từ Real dành cho tiền đạo Luis Suarez. Chân sút người Uruguay hiện vẫn chưa thể thi đấu cho Liverpool ở Premier League mùa này do án treo giò. 

    Ronaldo muốn treo giày ở M.U
    Theo Guardian, Ronaldo đã đánh tiếng đến M.U rằng anh muốn quay trở lại Old Trafford thi đấu thêm vài ba năm nữa rồi sẽ treo giầy. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ xảy ra sau ít nhất 1 năm nữa. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo nói muốn về M.U. Từ cuối mùa giải vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bóng gió kêu buồn chán cuộc sống ở Madrid, và thỉnh thoảng lại thốt lên rằng “tôi yêu và nhớ Manchester”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội