Vụ Falcao và Cavani bế tắc, Liverpool đành quay lại mượn Balotelli

THIÊN MINH
09:21 ngày 21-08-2014
HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã liên hệ lại với AC Milan về trường hợp tiền đạo Mario Balotelli. Tuy nhiên, The Kop chỉ muốn mượn thay vì mua đứt chân sút người Italia.
Vụ Falcao và Cavani bế tắc, Liverpool đành quay lại mượn Balotelli
Chiến lược gia người Bắc Ireland vẫn đang canh cánh trong lòng mối tơ vò tìm cho Liverpool một tiền đạo đẳng cấp, kể từ khi Luis Suarez rời sân Anfield. Suốt mùa hè vừa qua, dù đã tiêu tốn không ít tiền của để mang về những cái tên như Lazar Markovic, Rickie Lambert hay Divock Origi (lại cho Lille mượn); song HLV Brendan Rodgers vẫn chưa thể hài lòng.

Cách đây một tháng, đã có thông tin cho rằng Liverpool đang liên hệ mua tiền đạo Mario Balotelli của Milan. Nhưng chính HLV này đã phủ nhận điều đó và hướng sự tập trung sang hai ngôi sao của Ligue 1 là Radamel Falcao (Monaco) và Edinson Cavani (PSG). Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai thương vụ này vẫn rơi và bế tắc.

Brendan Rodgers liên tục thất bại trong việc chèo kéo Cavani lẫn Falcao

Lo sợ sẽ khó lòng có được một trong hai cái tên kể trên, ông thầy của The Kop đành thay đổi quyết định mà trước đó đã tuyên bố. Theo Daily Mail, á quân Premier League đã liên hệ lại với AC Milan nhằm mượn ngôi sao Balotelli. Đây được coi là giải pháp tình thế của Lữ đoàn đỏ.

Hiện đại diện của Balotelli, Mino Raiola đã bay tới nước Anh để có cuộc nói chuyện rõ ràng với Liverpool về ý định muốn sở hữu chân sút 24 tuổi này. Nhưng sẽ không dễ để đội bóng nước Anh có thể mượn thành công “bad boy” người Italia. AC Milan chẳng đời nào cho mượn tiền đạo chủ lực của họ cả. Tất nhiên, đội bóng của Serie A sẽ chỉ muốn bán đứt anh cho được giá. 

Khả năng Balotelli gia nhập Liverpool vẫn còn bỏ ngỏ

Cá nhân Balotelli cũng chưa chắc muốn rời khỏi Italia. “Đất nước hình chiếc ủng” được coi là mảnh đất dễ sống với cầu thủ này. Bằng chứng là từ khi rời Man City để gia nhập Milan, anh đã có được 30 bàn thắng trong tổng số 54 lần ra sân. Trong khi ở nước Anh, phải mất tới 80 trận, Balotelli mới có được thành tích tương tự. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Eto'o dùng dằng, Ajax chủ động rút lui Eto'o dùng dằng, Ajax chủ động rút lui

    Đích thân giám đốc của Ajax Amsterdam, Marc Overmars đã khẳng định đội bóng chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo Samuel Eto’o.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/8 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/8

    M.U quyết tâm mua Di Maria, Tottenham tiếp cận Fellaini, Benatia đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern Munich... là những tin nổi bật tới 16h00 ngày 20/8.

  • Cerci “lật kèo” Atletico Cerci “lật kèo” Atletico

    Tiền vệ Alessio Cerci của Torino vừa thừa nhận trên trang Twitter rằng chính anh đã rút lại ý định gia nhập Atletico Madrid. Tuy nhiên Cerci lại không cho biết lý do.

  • Marcos Rojo gia nhập M.U với giá 16 triệu bảng Marcos Rojo gia nhập M.U với giá 16 triệu bảng

    Sporting Lisbon đã xác nhận thương vụ bán hậu vệ Marcos Rojo cho gã khổng lồ Man United. Theo dự kiến thì hôm nay, Rojo sẽ có mặt tại Manchester để kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

  • Mục tiêu số 1 của Chelsea và M.U bất ngờ bỏ tập Mục tiêu số 1 của Chelsea và M.U bất ngờ bỏ tập

    Trung vệ Mehdi Benatia đã không có mặt trong buổi tập ngày hôm nay của AS Roma. Đây được coi là động thái đòi ra đi của cầu thủ người Morocco, và những đội bóng đang muốn có anh như M.U hay Chelsea có lẽ đang vui như bắt được vàng.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19/8 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19/8

    M.U sắp có Rojo, Barca cho mượn Song miễn phí, Fellaini sắp là người của Napoli, Real sẵn sàng để Di Maria tới M.U... là những tin nổi bật tới 16h00 ngày 19/8.

  • Ngày mai Rojo kiểm tra y tế tại M.U Ngày mai Rojo kiểm tra y tế tại M.U

    Thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon sang M.U có vẻ sắp đến hồi kết. Dự kiến trong ngày mai, cầu thủ người Argentina sẽ có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế.

  • Man City sẵn sàng cho một cuộc thanh trừng Man City sẵn sàng cho một cuộc thanh trừng

    Nhà ĐKVĐ Premier League Man City đang chuẩn bị cho một tuần lễ “bán tống bán tháo” hàng loạt cầu thủ đội một trước khi TTCN mùa Hè khép lại.

  • Ancelotti chờ Di Maria ra quyết định đi hay ở Ancelotti chờ Di Maria ra quyết định đi hay ở

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thừa nhận tương lai của tiền vệ Angel Di Maria vẫn chưa có gì rõ ràng. Theo đó, khả năng cầu thủ chạy cánh người Argentina này rời Bernabeu và đầu quân cho một đội bóng khác trong mùa Hè năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Vụ Rojo về M.U: Chỉ chờ Nani chịu rời Old Trafford Vụ Rojo về M.U: Chỉ chờ Nani chịu rời Old Trafford

    Báo giới Anh loan tin, Manchester United sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ đa năng Marcos Rojo của Sporting Lisbon. Vướng mắc duy nhất vào lúc này nằm ở chỗ, Nani có đồng ý rời M.U để trở lại khoác áo Sporting Lisbon theo dạng cho mượn hay không.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18/8 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18/8

    Liverpool đang theo đuổi Cavani, Arsenal chuẩn bị mượn thành công Vargas, M.U chi 100 triệu bảng vì Di Maria... là những tin chuyển nhượng nổi bật tới 16h00 ngày 18/8.

  • Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City

    Trước loạt luân lưu tại Etihad giữa Man City vs Real ở lượt về tứ kết Champions League , máy quay ghi lại cảnh Lunin trở về khu vực dành cho cầu thủ dự bị và chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của thủ môn Kepa. Những chỉ dẫn của người đàn anh giúp ích cho Lunin. Thủ môn người Ukraine tỏa sáng rực rỡ với hai pha cản luân lưu thành công. Đầu tiên, anh bắt bài cú sút vào chính giữa khung thành của Bernardo Silva, sau đó tiếp tục đổ người, cản cú sút của Mateo Kovacic.

  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x