Sáng 19/11 đã diễn ra cuộc họp báo ra mắt thương hiệu Hisense về công nghệ và điện máy như máy lạnh, tivi, tủ lạnh, máy giặt… ở thị trường Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu gắn bó với nhiều sự kiện thể thao lớn như giải quần vợt Australia, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, đua xe F1 và đặc biệt là các kỳ EURO 2016, 2020 và World Cup 2018.
Bên cạnh đó, thương hiệu này còn hợp tác chiến lược với các CLB bóng đá Schalke 04 (Đức), Paris Saint-Germain (Pháp) và mới nhất là tham gia đấu thầu tài trợ áo đấu cho Inter Milan (Italia).
Đặc biệt nhân sự kiện có mặt ở Việt Nam, thương hiệu này sẽ thành lập quỹ “Hi S”, đây là quỹ tư nhân đầu tiên hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá Việt Nam. “Hi S” có thể hiểu là xin chào quốc gia hình chữ S, trong đó chữ S là việc tắt của “Super Stronger Together” (mạnh mẽ vượt qua cùng nhau).
Theo đó, mỗi sản phẩm máy lạnh Hisense được bán ra trên thị trường, đơn vị này sẽ trích một phần ngân sách để gây quỹ “Hi S”, bên cạnh đó là nguồn tài trợ khác từ các mạnh thường quân. Người được tài trợ là các tuyển thủ bóng đá quốc gia nam, nữ Việt Nam. Chi phí hỗ trợ sẽ là 50 triệu đồng cho các ca chấn thương có tổng chi phí chữa trị từ 100 triệu trở lên. Những ca chấn thương có mức dưới 100 triệu sẽ được hỗ trợ 70% chi phí.
Tại buổi ra mắt quỹ “Hi S” còn có sự xuất hiện của cầu thủ Tuấn Anh, Văn Thanh (HAGL), Huỳnh Như và Chương Thị Kiều (đội nữ TP.HCM). Tại đây, các cầu thủ đã kể về những tâm tư của họ trong thời gian bị chấn thương và khát khao quay lại sân cỏ, việc có một quỹ để hỗ trợ điều trị chấn thương cho cầu thủ là điều rất tốt.