Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật bán kết lượt đi Cúp QG 2016
Hiến Lê • 13:12 ngày 20/07/2016
Xuất phát từ quả tạt bóng bên cánh trái của Than.QN, thủ môn Tấn Trường đón sai điểm rơi và bóng bay đến đúng vị trí của Dyachenko. Từ cự ly chưa đầy 8m, tiền đạo này dễ dàng đưa bóng vào khung thành đội chủ nhà, đưa trận đấu trở về thế cân bằng.
    Kết quả lượt đi bán kết Cúp QG 2016:

    QNK Quảng Nam 2-3 Hà Nội T&T (KT)

    B.Bình Dương 1-1 Than.QN (KT)
    B.Bình Dương: Anh Đức (60')
    Than.QN: Dyachenko (75')

    16h00': B.Bình Dương vs Than.QN

    Đã rất lâu rồi, B.Bình Dương mới bị NHM nghi ngờ lớn đến vậy trong cuộc đua vô địch V.League sau khi ngụp lặn ở giữa BXH. Trận đấu với Than.QN trên sân nhà sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Nguyễn Thanh Sơn giành lợi thế trước trận lượt về, đồng thời tìm lại động lực chiến thắng cho những vòng đấu sắp tới tại V.League.
    16h05': B.Bình Dương vs Than.QN

    Đầu mùa này, B.BD và Than.QN đều được coi là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. B.BD còn được mệnh danh là “đội bóng vô đối”. Nhưng lúc này, khi tình cảnh của cả hai đội ở V-League đang không xuôi chèo mát mái, Cúp QG lại trở thành niềm hy vọng lớn nhất của họ.
    16h10': QNK Quảng Nam vs Hà Nội T&T

    Đội hình ra sân:
    QNK Quảng Nam: Văn Cường, Văn Tâm, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Diao Sadio, Văn Hà, Thanh Hưng, Đình Thắng, Huy Hùng, Ngọc Nguyen, Claudecir.
    Hà Nội T&T: Anh Đức, Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Quyết, Thành Lương, Thanh Hào, Văn Kiên, Quang Hải, Gonzalo, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng.
    16h20': QNK Quảng Nam vs Hà Nội T&T

    HLV Chu Đình Nghiêm đã điền tên Nguyễn Anh Đức vào danh sách thi đấu trong trận gặp QNK Quảng Nam chiều nay. Như vậy, đây sẽ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của người gác đền số 18 này sau thời gian dài vật lộn với chấn thương.
    16h25': QNK Quảng Nam vs Hà Nội T&T

    So về tiếng tăm, HN.T&T ăn đứt QNK.QN với 2 danh hiệu vô địch V-League. Tuy nhiên, HN.T&T ở mùa giải này tỏ ra khá thất thường. Họ có thể giành chiến thắng trước một đối thủ mạnh như B.BD ngay tại sân đối phương nhưng cũng dễ dàng để đối thủ đang vật lộn trụ hạng như HAGL đả bại.
    16h30': B.Bình Dương vs Than.QN

    Đội hình ra sân:
    B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Trọng Hoàng, Ivan Firer, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Thành, Đình Luật, Nsi.
    Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Văn Hiếu, Dyachenko, Hải Huy, Hồng Quân, Huy Cường, Tuấn Tú, Kizito, Thanh Hiền, Xuân Tú.
    16h35': B.Bình Dương vs Than.QN

    Mặc dù không có phong độ cao trong thời gian gần đây nhưng do thủ môn dự bị Đức Cường dính chấn thương trong khi thủ thành trẻ Tuấn Vũ chưa thực sự chắc tay, B.Bình Dương vẫn phải đặt niềm tin vào Tấn Trường trong khung gỗ.
    16h40': B.Bình Dương vs Than.QN

    Dù mới đánh bại chính Than.QN ở vòng 16 V.League nhưng với B.BD, đây vẫn đang là giai đoạn khó khăn nhất ở mùa này. Đội bóng đã bán đi nhiều hảo thủ ở đầu và giữa mùa giải. Đáng nói, một số lượng lớn cầu thủ của B.BD đã đầu quân cho FLC Thanh Hóa, đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch. 
    16h45': B.Bình Dương vs Than.QN

    Thế nhưng, vấn đề của B.BD không phải là việc đối thủ đang mạnh lên, mà bản thân họ đang đối diện với những vấn đề chưa thể giải quyết. Đội bóng đang phải sống trong những hồ nghi bất luận việc BLĐ đã đăng đàn trấn an dư luận. Và một khi không thể vào trận với tất cả sự đam mê và tự ái nghề nghiệp của các ngôi sao thì họ sẽ không duy trì được sức mạnh. 
    16h50': B.Bình Dương vs Than.QN

    Trong khi đó, Than.QN cũng vừa nhận gáo nước lạnh là thất bại 0-1 trước B.BD ở vòng 16 dù trước đó, họ đã có dấu hiệu khởi sắc kể từ khi HLV Phan Thanh Hùng tiếp quản “ghế nóng”. Ông Hùng mang sự chuyên nghiệp và hết mình vào một tập thể có nhiều cá tính, giúp Than.QN khởi sắc rõ rệt.
    16h55': B.Bình Dương vs Than.QN

    Than.QN muốn hướng đến danh hiệu ở đấu trường vừa sức như Cúp QG. Nhưng thất bại 0-1 trước B.BD mới đây tại V-League cũng là lời cảnh tỉnh cho tham vọng ấy. Rằng phía trước họ sẽ là một rào cản cực lớn mang tên B.BD.

    Nếu đong đếm mọi yếu tố, B.BD đang chiếm ưu thế so với Than.QN. Trong khi đó, cái duyên và sự khát khao của một đội bóng chưa từng có danh hiệu kể từ ngày lên chơi ở V-League cũng là thứ vũ khí đắc lợi của Than.QN trong trận đấu chiều nay. Tất cả hứa hẹn một cuộc so tài hấp dẫn tại đất Thủ.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    1': Trận đấu bắt đầu. Than.QN bảo vệ phần sân bên trái còn B.Bình Dương trong trang phục áo đỏ truyền thống sẽ bảo vệ phần sân bên phải.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    5': Không vào! Than.QN là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu. Dyachenko xử lý bóng khéo léo trước vòng cấm rồi tung ra cú sút nhưng bóng đi hơi nhẹ và đi đúng vào vị trí của Tấn Trường.


    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    9': Hậu vệ B.Bình Dương phạm lỗi ở gần đường biên dọc bên cánh phải. Tuy nhiên, Hải Huy lại thực hiện quả treo bóng từ chấm đáp hạt hơi nhẹ, bóng đi đúng vào vị trí Tấn Trường đợi sẵn và thủ môn này dễ dàng bắt gọn bóng.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    11': Hải Huy nỗ lực đi bóng bên góc trái vòng cấm rồi tạt vào trong bị hậu vệ áo đỏ chặn lại. Than.QN được hưởng quả phạt góc bên trái nhưng không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm. Từ đầu trận tới giờ, dù phải làm khách nhưng Than.QN mới là những người triển khai lối chơi mạch lạc hơn hẳn.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    15': Trong những phút vừa qua, 2 đội chủ yếu chơi cầm chừng với những pha chuyền bóng qua lại và tranh chấp ở khu trung tuyến. Có vẻ cả 2 HLV đều chưa muốn vội vàng đẩy cao tốc độ trận đấu.

    2 đội chủ yếu tranh chấp ở khu vực giữa sân - Ảnh: Anh Tài
    2 đội chủ yếu tranh chấp ở khu vực giữa sân
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    21': Đình Luật nỗ lực chặn pha đi bóng của Dyachenko và phá ra biên. Than.QN được hưởng quả phạt góc bên trái nhưng cũng không tạo ra cơ hội nào đáng kể.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    24': Mặc dù Tuấn Tú đang nằm sân đau đớn vì chấn thương nhưng Tấn Tài vẫn tổ chức một tình huống tấn công với đường chuyền cho Văn Thành. Các cầu thủ Than.QN lập tức áp sát lão tướng này để cướp lại bóng rồi nhanh chóng phá ra biên để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho Tuấn Tú.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    30': Từ quả tạt bên cánh phải của Thanh Hiền, Dyachenko thực hiện tình huống làm tường cho đồng đội dứt điểm nhưng Anh Đức đã lùi về hỗ trợ cản bóng kịp thời. Nhìn chung, chưa có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm được 2 đội tạo ra.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    33': Thủ môn Tuấn Linh bên phía Than.QN mắc sai lầm nghiêm trọng, chuyền bóng thẳng vào chân Nsi nhưng rất may là ngay sau đó, thủ thành này đã dũng cảm ngăn chặn pha đi bóng của tiền đạo này vào vòng cấm để thu hồi bóng.

    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    34': Tấn Tài có đường chọc khe thông minh cho Nsi thoát xuống. Tiền đạo này bứt tốc mạnh mẽ vào vòng cấm nhưng cú sút chân trái của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc. 

    Nsi (áo đỏ) bỏ lỡ 2 cơ hội liên tiếp trong ít phút - Ảnh: Anh Tài
    Nsi (áo đỏ) bỏ lỡ 2 cơ hội liên tiếp trong ít phút - Ảnh: Anh Tài
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    38': Không vào! Tình huống uy hiếp thực sự của đội chủ nhà. Thủ môn Tấn Trường phát bóng từ sân nhà rồi Nsi thực hiện pha đánh đầu làm tường cho Ivan Firer. Sau 1 nhịp quan sát, anh thực hiện cú vô lê 1 chạm cực nhanh, đưa bóng dội xà ngang khung thành của Tuấn Linh.

    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    41': Trọng Hoàng chuyền bóng cho Nsi trước khi tiền đọa này thực hiện cú giật ta-lông cực kỳ tinh tế cho Anh Đức lao lên dứt điểm từ tuyến 2. Đáng tiếc là cú sút của anh lại đi thiếu chính xác. Trong những phút cuối hiệp 1, B.Bình Dương đang đẩy cao đội hình gây sức ép lên khung thành của Than.QN.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút đá bù giờ. Nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    45'+2: Anh Đức kéo ngã Hồng Quân từ phía sau để ngăn chặn tình huống tấn công của Than.QN. Đội khách được hưởng quả phạt ở cự ly khoảng 29m chếch về bên phải nhưng không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm. Đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1. 2 đội rời sân tạm nghỉ với kết qua hòa 0-0.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    46': Ngay đầu hiệp 2 B.Bình Dương đã có sự thay đổi người. Nsi rời sân nhường chỗ cho Công Vinh. Như vậy Anh Đức sẽ đá cặp tiền đạo với Ivan còn cánh trái sẽ do Công Vinh đảm nhận.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    47': Văn Thành có pha đi bóng dũng mãnh để xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên, ở tư thế thoải mái, cầu thủ này lại không tung ra cú dứt điểm mà thay vào đó là thực hiện pha căng ngang, bóng đi nhẹ và không thể tìm đến vị trí của Firer khi bị các hậu vệ đối phương phá ra rất nhanh.
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    53': Trong những phút vừa qua, 2 đội đang chơi cởi mở hơn với những pha tổ chức tấn công liên tục về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng thủ 2 đội vẫn đang chơi chắc chắn.

    2 đội chơi cởi mở hơn trong hiệp 2 - Ảnh: Anh Tài
    2 đội chơi cởi mở hơn trong hiệp 2 - Ảnh: Anh Tài
    B.Bình Dương 0-0 Than.QN

    59': Penalty! Ivan Firer đi bóng kỹ thuật ở góc trái vòng cấm, khiến Tuấn Tú lúng túng kéo áo anh và tiền đạo này đã ngã ra rất nhanh. Trọng tài chính Phùng Đình Dũng lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền, đồng thời phạt thẻ vàng với Văn Hiếu vì lỗi phản ứng.
    B.Bình Dương 1-0 Than.QN (Anh Đức 60')

    60': VÀOOO!!! Cuối cùng bàn thắng cũng đã được ghi trên sân Gò Đậu. Từ khoảng cách 11m, Anh Đức thực hiện cú sút quyết đoán vào góc dưới tay trái của Tuấn Linh, mở tỷ số trận đấu.

    B.Bình Dương 1-0 Than.QN

    67': Than.QN có sự thay đổi người đầu tiên. Minh Tuấn vào thay cho Xuân Tú.
    B.Bình Dương 1-0 Than.QN

    70': Trọng Hoàng có pha phối hợp 1-2 ngay trước vòng cấm rất ăn ý với Anh Đức nhưng khi thực hiện pha dứt điểm, cầu thủ người Nghệ An lại sút không trúng bóng nên không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.
    B.Bình Dương 1-0 Than.QN

    73': B.Bình Dương có sự thay đổi người tiếp theo khi tiền đạo trẻ Tiến Linh vào thay cho Ivan Firer. Tiến Linh được xem như một trong những phát hiện thú vị của B.Bình Dương mùa này.
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN (Dyachenko 75')

    75': VÀOOO!!! Xuất phát từ quả tạt bóng bên cánh trái của Than.QN, thủ môn Tấn Trường đón sai điểm rơi và bóng bay đến đúng vị trí của Dyachenko. Từ cự ly chưa đầy 8m, tiền đạo này dễ dàng đưa bóng vào khung thành đội chủ nhà, đưa trận đấu trở về thế cân bằng.


    Dyachenko gỡ hòa cho Than.QN - Ảnh: Anh Tài
    Dyachenko gỡ hòa cho Than.QN - Ảnh: Anh Tài
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN

    77': Dyachenko xoay sở khéo léo trước vòng cấm rồi quay người dứt điểm chân phải rất căng nhưng Tấn Trường đã đổ người cứu nguy chính xác.
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN

    78': B.Bình Dương có sự thay đổi người cuối cùng. Trọng Hoàng chơi không thực sự nổi bật đã được cho ra nghỉ nhường chỗ cho Quang Vinh.
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN

    81': Lâm Thuận đã được tung vào sân thay Hải Huy bên phía than.QN. Đây cũng là sự thay đổi người cuối cùng đội khách.
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN

    85': Văn Khoa mang về cho B.Bình Dương một quả phạt góc bên cánh trái. Văn Hiếu tạt vào trong nhưng không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN

    86': Không vào! Hồng Quân có pha cướp bóng dũng mãnh rồi tung cú sút chân phải cực nhanh từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng khiến Tấn Trường phải bay người hết cỡ cản phá, bóng đập trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc của B.Bình Dương trước khi được hậu vệ áo đỏ phá ra.
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN

    90': Tấn Tài nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi ở giữa sân. Hiệp 2 sẽ có 4 phút bù giờ.
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN

    90'+2: Hồng Quân mở bóng khôn ngoan cho Minh Tuấn thoát xuống bên cánh trái. Anh thực hiện pha nhả ngược lại cho Văn Hiếu dứt điểm từ tuyến 2 nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Tấn Trường. Sau 2 nhịp xử lý, thủ môn này đã bắt gọn bóng.
    B.Bình Dương 1-1 Than.QN

    90'+4: Hết giờ! Như vậy trận bán kết lượt đi Cúp QG 2016 đã khép lại với kết quả hòa 1-1.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội