Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình 23 Wags xinh đẹp tại World Cup 2014 (Phần 2)
Hoàng Anh • 15:20 ngày 07/06/2014
Mỗi khi có giải đấu lớn diễn ra, ngoài sự tranh tài của các ngôi sao sân cỏ thì những nàng WAGgs cũng được săn đón nhiệt tình. Nhân dịp này, hãy cùng đi tìm 23 gương mặt xinh đẹp nhất.

    13. Leticia Sahagun (Javier Hernandez)
    Bạn gái của Chicharito sẽ có chuyến đi ngắn ngày tới Brazil để cổ vũ cho người yêu của mình, bời khoảng cách từ hai quốc gia là không quá xa nhau. Đây có lẽ là thời điểm Sahagun bù đắp tình yêu cho chân sút của M.U bởi hai người thường xuyên xa nhau khi anh thi đấu tại Anh và nàng vẫn kiên quyết bám trụ tại quê nhà.

    Leticia Sahagun

    14. Amra Silajdzic (Edin Dzeko)
    Không quá nổi bật như đa phần những WAGs xinh đẹp khác, cô bồ đồng hương của tiền đạo Edin Dzeko lại là mẫu phụ nữ kín đáo và không thích phô trương. Silajdzic hiện đang là người mẫu kiếm diễn viên truyền hình, có thể nói được tiếng Bosnia, tiếng Pháp và tiếng Anh.

    Amra Silajdzic

    15. Evangelina Anderson (Martin Demichelis)
    Nếu đứng cạnh Demichelis, Evangelina tỏ ra quá nhỏ bé. Tuy nhiên, không vì thế mà tầm ảnh hưởng của cô thua kém. Người đẹp 30 tuổi từng giành danh hiệu "Quả bóng hồng 2012". Hiện, cô vẫn đang là người mẫu có tiếng tại xứ Tango.

    Evangelina Anderson

    16. Pilar Rubio (Sergio Ramos)
    Rubio là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Tây Ban Nha với tư cách là một người dẫn chương trình xinh đẹp và rất tài năng. Tại World Cup này, Rubio bỏ lỡ cơ hội tới Brazil cổ vũ cho người yêu của mình do phải ở lại Madrid chăm sóc cậu nhóc Sergio Junior mới chào đời.

    Rubio và Ramos

    17. Sam Cooke (Chris Smalling)
    Cũng giống như bao người đồng đội khác, Smalling cũng cặp kè với người mẫu Sam Cooke đáng tuổi chị mình. Tại nước Anh, Cooke đang là người mẫu có tiếng và cô từng làm việc với CLB nghệ sỹ nổi tiếng HedKandi ở bán đảo Ibiza.

    Smalling và Sam Cooke

    18. Laia Grassi (Alexis Sanchez)
    Laia Grassi đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc nghệ thuật đồng thời là một nhà thiết kế nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Mối quan hệ giữa cô và Alexis Sanchez bắt đầu từ thời điểm chân sút người Chile chuyển từ Udinese sang Barca năm 2011.

    Laia Grassi và Alexis Sanchez

    19. Sarah Brandner (Bastian Schweinsteiger)
    Cặp đôi nổi tiếng của nước Đức gặp nhau trong một kỳ nghỉ tại bán đảo Ibiza, và hiện hai người đang rất hạnh phúc bên nhau. Trong cuộc bầu chọn mới đây của người hâm mộ tạp chí Bild, cặp Sarah Brandner - Bastian Schweinsteiger đã vượt qua cặp Mesut Oezil - Mandy Capristo để trở thành cặp đôi quyến rũ nhất ĐT Đức. Tại World Cup 2014, Sarah chắc chắn sẽ là một trong những WAGs đình đám của nước Đức.

    Sarah Brandner

    20. Melissa Satta (Kevin-Prince Boateng)
    Satta kết hôn với Boateng hồi năm 2011 sau gần một năm hẹn hò. Tiền vệ người Ghana từng có thời điểm không thể thi đấu do bị lao lực khi quan hệ quá đà. Theo lời của Satta, hai người gần gũi nhau tới 10 lần trong một tuần.

    Melissa Satta

    21. Coleen Rooney (Wayne Rooney)
    Cùng với Messi, mối tình của Rooney được đánh giá là lâu nhất khi hai người quen biết nhau từ thời "thò lò mũi xanh" năm 12 tuổi. Sau một thập kỷ duy trì mối quan hệ, cặp đôi tổ chức đám cưới năm 2008 và hiện đang có hai cậu ấm đẹp trai là Kai 5 tuổi và Klay 1 tuổi.

    Gia đình nhà Rooney

    22. Bethany Dempsey (Clint Dempsey)
    Vợ của tiền vệ đội tuyển Mỹ có lẽ là WAGs có học vị cao nhất, khi bà mẹ hai con này đang là thạc sỹ chuyên ngành tâm lý giáo dục. Năm 2010, thời điểm World Cup tại Nam Phi chuẩn bị được khởi tranh, cô cùng đức lang quân của mình đã lên trang bìa của tạp chí thể thao nổi tiếng Sports Illustrated.

    Bethany Dempsey

    23. Mandy Capristo (Mesut Oezil)
    Đây là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Đức, thậm chí Oezil mà Mandy từng được ví như cặp Beckham - Victoria của nước Anh. Mandy hiện đang là ca sỹ, người mẫu nổi tiếng tại Đức.

    Mandy Capristo

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội