Mỹ nhân tranh nhau… cởi đồ vì Napoli

LÂM PHONG
10:22 ngày 24-09-2013
Vì nếu điều kỳ diệu đó xảy ra, fan Napoli nói chung và các tifosi nói riêng tha hồ mà mát mắt vì những màn cởi đồ của hai mỹ nhân Raffaella Fico và Marika Fruscio.
Mỹ nhân tranh nhau… cởi đồ vì Napoli
Raffaella Fico thì quen quá rồi. Cô là bạn gái cũ của Balotelli, giờ chuyển khẩu vị sang cổ vũ Napoli. Trong một phát biểu mới đây, Fico khiến cho đám đàn ông như mở cờ trong bụng với tuyên bố: Nếu Napoli mà rước được Scudetto về phòng truyền thống, tôi sẽ “thiên nhiên” đứng giữa quảng trường Piazza del Plebiscito.

Con gà còn tức nhau tiếng gáy huống hồ gì con gái. Nghe đến đó, Marika Fruscio, một trong những fan nữ cuồng nhất, nổi tiếng nhất của Napoli trong nhiều năm gần đây (được ví von như Larissa Riquelme của Italia), phản pháo ngay: “Rico thì lấy tư cách gì mà cởi đồ vì Napoli. Hãy để một fan Napoli đích thực như tôi làm điều đó”.

Thế rồi Marika Fruscio phân tích: “Rico đâu có yêu quý gì Napoli cho cam. Cô ta đã dự khán trận đấu nào của Napoli chưa, hay chỉ đi xem được trận Napoli-Milan cốt là để trêu tức bạn trai cũ Balotelli. Tôi đoán đó mới là mục đích chính của tuyên bố cởi đồ mà Fico vừa chủ động tiết lộ cho báo chí”.


Marika Fruscio

Nhưng Fruscio đâu chỉ nói suông. Trong khi Fico bắt fan Napoli phải chờ đến cuối mùa bóng mới biết cô có dám nude hay không, thì Fruscio đã sớm chiêu đãi NHM bằng một bộ ảnh gợi cảm. Cô liên hệ với tay máy Bruno Oliviero, thực hiện một bộ ảnh bán nude trên tạp chí In lingerie. Đó chính là cái cách Marika Fruscio có đầy đủ dũng khí hất thẳng gáo nước lạnh vào mặt Fico, kiểu như: Đấy, cởi đồ thì cũng phải có làm nóng. Cô có dám làm như tôi không.

Cũng cần phải nhớ rằng, đây không phải lần đầu tiên Marika Fruscio chiêu đãi NHM Napoli những hình ảnh mát mắt. NHM hẳn còn nhớ, chính người đẹp này, cũng với chiêu trò cởi đồ trên mặt báo, đã dụ được Higuain gia nhập Napoli. Đợt đấy cô tuyên bố: Nếu chân sút người Argentina đến với thành Naples, cô sẽ cho cánh đàn ông xem ảnh mát mẻ dài dài. Đã nói là làm. Higuain đến thì Fruscio cũng cởi.

Vậy nên Fico mà còn lảng vảng khu vực Napoli làm màu kiếm ăn, coi chừng lại bị người đẹp bạo gan Fruscio tặng thêm cho vài vố xấu mặt nữa không chừng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x