Bản tin tương lai: Brazil cấm tiệt số 7!

Phù thủy Hạt Mít
Từ 19:18 ngày 10-07-2014
Thua 1-7 ở bán kết. Selecao vĩ đại mặc kệ cho đối thủ giết mổ tùy ý. Tượng Chúa cứu thế không giang tay nữa mà đã bưng mặt khóc… Những thông tin gây sốc đó đã làm chấn động cả hành tinh. BTC Fan… Phét lại phải gửi bà Hạt Mít đến tương lai để xem những hệ lụy của thất bại này.

1.001 ngày sau “cuộc thảm sát”, người Brazil vẫn còn ôm nhau khóc lóc khiến mực nước sông Amazon tăng cao đột ngột thêm 10m, gây ra nạn triều cường ở Đại Tây Dương, nhấn chìm toàn bộ Hà Lan, Maldives và quận 12, quận 8, quận 7 của TP.HCM. Liên hợp quốc phải triệu đại sứ Brazil đến trao lệnh cấm khóc để bảo vệ hành tinh khỏi nạn Đại Hồng Thủy. 

Sau World Cup, số 7 là con số cấm kỵ tại Brazil. Ở lớp mẫu giáo, người ta không còn kể chuyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Ti vi bị cấm chiếu phim “7 tay súng oai hùng” và “7 năm ở Tây Tạng”. Toàn bộ truyện tranh “7 viên ngọc rồng” đều được thu hồi và đốt sạch. Trong các môn thể thao, VĐV bị cấm đăng ký áo số 7.

Lịch của Brazil kể từ 2015 sẽ không có số 7 và thay bằng “6+1”. Các hãng Apple Store nhận gỡ IOS 7 miễn phí cho khách hàng dùng iPhone để trở lại dùng IOS 6. Máy tính cũng gỡ bỏ Win 7 để trở lại dùng Win XP. Một vị nguyên thủ Brazil ra hội nghị quốc tế, chưa ngồi xuống đã lập tức bỏ về vì ban tổ chức mang ra... nước uống 7 UP.

Việc đi tìm nguyên nhân thất bại cũng là chủ đề lôi các nhà vật lý, hóa học, sinh học... vào cuộc. Nhà nhân chủng học Đác Oanh cho biết: “Đầu xù nhiều quá, thất bại là phải. Brazil có đến 4 ông đầu xù (Dante, David Luiz, Marcelo, Willian). Không thua mới lạ. Man United vĩ đại thế kia, có một ông tóc xù Fellaini đã thua không kịp trối. Scolari thiệt bậy bạ hết sức”. 

Nhà biểu tượng học Lang Ben nói thêm: “Brazil đã thua ngay từ cái logo kìa. Ai lại đi làm 3 cái bàn tay che lại cơ chứ, bây giờ thì có 10 cái tay cũng không che nổi mặt khi ra đường. Theo tôi, điều tốt nhất mà các cầu thủ Brazil làm được tại giải lần này là hát quốc ca”. Tuy nhiên, người Brazil cho biết họ vẫn không xấu hổ đến mức khai mình là người Bồ Đào Nha khi du lịch ở nước ngoài. 

Jose Mourinho, trên tư cách là BLV cho Yahoo mùa World Cup này, vừa nói vừa che miệng cười: “David Luiz tớ không thèm dùng, bán cho PSG. Trận này nó mắc lỗi có 6 trái chứ mấy. À, còn Maicon nữa. Ở châu Âu 4 năm trước người ta còn đòi kêu taxi cho Maicon khi nó bị Gareth Bale qua mặt. Lần này có cần taxi hem? À xin lỗi, làm gì có taxi 11 chỗ chứ”.

Trưng cầu trên nhật báo O Globo cho biết 90% người Brazil muốn chuyển sang quốc tịch Anh, Ý, Tây Ban Nha vì thà bị loại từ vòng bảng còn đỡ nhục hơn. Vua bóng đá Pele cũng khẳng định ông không phải người Brazil 100% mà gốc Ghana chung với Mario Balotelli, ông còn khẳng định là có bà con với huyền thoại Abedi Pele của nước này. 

Một hooligan Anh cười cợt: “Hê hê, về nước sớm hay muộn cũng là về, nhưng tui mà là fan Brazil thì tui phải đeo mặt nạ mới dám ra sân bay về nước. Ý quên, Brazil chủ nhà mà heng, chỉ cần về nhà đắp mền ngủ thôi. Hihi. Giá như hiệp 2 họ có Heskey, Gerrard và Owen để tung vào sân thì đâu có thua dữ vậy”.

Hẹn gặp lại quý vị trong những bản tin sau!
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x