Messi ê mặt vì Ronaldinho "rởm"

Quang Hoà
Từ 13:49 ngày 12-06-2014
Trong buổi tập mới đây của ĐT Argentina, các nhân viên an ninh đã không thể ngăn một số CĐV tràn vào sân để thể hiện sự hâm mộ với Lionel Messi và các đồng đội của anh. Đáng chú ý, trong số những CĐV này có một người có ngoại hình rất giống với danh thủ Ronaldinho.
Ở buổi tập nói trên, có khoảng 5000 CĐV tụ tập bên ngoài sân để theo dõi và cổ vũ cho ĐT Argentina. Sau màn khởi động nhẹ, các thành viên trong đội đã chia thành từng nhóm nhỏ để thi đấu đối kháng giống như chơi tennis. Khi các cầu thủ đang tập trung xử lý bóng thì khoảng hơn chục CĐV đã bất ngờ vượt rào vào sân. 

Trước khi bị các nhân viên an ninh áp tải ra ngoài, các CĐV này đã kịp chạy tới ôm, bắt tay, thậm chí lau giày cho các cầu thủ mà họ yêu mến. Đáng chú ý, một CĐV đã mang cả trái bóng của ĐT Argentina ra khỏi sân để làm kỷ niệm, nhưng anh không phải là người được nhắc đến nhiều nhất.


CĐV thu hút được nhiều sự chú ý nhất chính là người mà ngay cả Messi còn lầm tưởng là Ronaldinho, đồng đội cũ của anh ở Barcelona. Sau khi tìm hiểu, người ta mới vỡ lẽ Ronaldinho “phiên bản 2” này có tên là Robinson Oliveira. 

Trả lời phỏng vấn báo chí, Oliveira cho hay: “Khi Messi thấy tôi, anh ta đã bị sốc vì tưởng tôi là Ronaldinho thật. Messi nói rằng tôi không cần thiết phải vượt rào để vào sân gặp cậu ấy. Tôi không có ý định gây chuyện rùm beng ở đây. Khi chạy vào sân, tôi chỉ nghĩ mình phải bắt tay với Messi, bởi đây là cơ hội có một không hai và bạn không thể bỏ lỡ”.

Do cố gắng vượt rào vào sân, Oliveira đã bị chảy máu ở tay. Theo Oliveira, để được gặp Messi thì việc anh bị đau tay cũng không có gì đáng kể. Được hỏi về việc giữa Ronaldinho và Messi thì ai là người được anh hâm mộ hơn, Oliveira chỉ trả lời ngắn gọn” “Ronaldinho, tất nhiên là thế rồi”.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi tập mới đây của ĐT Argentina




Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x