Messi ưu tiên World Cup hàng đầu

Linh Khang
Từ 05:42 ngày 22-01-2014
Siêu sao người Argentina, Lionel Messi tiết lộ rằng trong năm 2014, mục tiêu số một của anh là VCK World Cup diễn ra ở Brazil.
Messi  nói: “Tôi không phủ nhận La Liga  và Champions League  rất quan trọng, nhưng không giải nào có thể sánh với World Cup . Với tôi, cúp thế giới lại càng đặc biệt vì tôi muốn cùng Argentina lên ngôi ở giải này. Tôi còn nhiều mục tiêu chưa thực hiện được ở các kỳ World Cup”. Messi đã dự 2 VCK World Cup 2006 và 2010, nhưng tuyển Argentina bị loại sớm, còn siêu sao đang chơi cho Barcelona  tỏ ra khá mờ nhạt. Messi nói anh đặt mục tiêu sẽ chinh phục World Cup 2014 : “Đó là danh hiệu mà mọi cầu thủ đều mơ ước. Tôi tin mình sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất khi giải đấu diễn ra”. 

Tình hình sức khỏe của Messi thời gian qua là mối bận tâm lớn với Barcelona và tuyển Argentina. Anh chỉ vừa trở lại sân cỏ sau chấn thương. Cầu thủ này tiết lộ LĐBĐ Argentina đã tạo điều kiện tối đa để anh nhanh chóng bình phục trong quá trình dưỡng thương ở quê nhà. Messi cũng đã trở lại ngôi nhà của mình ở Rosario, theo anh đây là điều có tác dụng tốt đối với quá trình hồi phục chấn thương.

Messi bác bỏ tin đồn anh không tập trung hết sức cho Barca ở giai đoạn 2 của mùa giải: “Tôi luôn thi đấu với 100% khả năng mỗi khi ra sân, không bao giờ có chuyện tôi dưỡng sức hoặc ngại thi đấu”. Lời khẳng định của một siêu sao đủ cho thấy Messi đã trở lại và sẵn sàng cho mọi cuộc đua của Barca và ĐT Argentina.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x