Cập nhật: Chấn thương của Van Persie không đáng ngại

TRÍ CÔNG
11:01 ngày 20-03-2014
HLV David Moyes của M.U vừa thông báo, chấn thương mà tiền đạo Robin van Persie gặp phải trong trận đấu với Olympiakos đêm qua là không quá nghiêm trọng.
Cập nhật: Chấn thương của Van Persie không đáng ngại
* Kết quả, lịch thi đấu, tỉ lệ LIVE
* Tường thuật chi tiết trận M.U 3-0 Olympiakos
* Chùm ảnh M.U lách qua khe cửa hẹp để vào tứ kết Champions League


Những phút cuối của hiệp hai trận đấu giữa M.U - Olympiakos, tiền đạo Robin van Persie đã phải rời sân trên băng cáng. Lý do là bởi anh đã dính chân thương do va chạm khá mạnh với cầu thủ Maniatis bên phía đội khách (đầu gối của Maniatis đã va vào đùi sau của Percy). Tuy nhiên, HLV David Moyes đã khẳng định chấn thương của tiền đạo người Hà Lan là không nghiêm trọng như nhiều người lo ngại.


“Chấn thương của cậu ấy (Van Persie) không có diễn biến xấu. Đó đơn giản chỉ là tình huống đầu gối của Maniatis va vào đùi sau của Persie”, Moyes lạc quan về tình hình sức khỏe của học trò mình.

Trước khi phải rời sân, Van Persie đã có màn trình diễn chói sáng với cú hat-trick giúp M.U vượt qua Olympiakos với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-2 (lượt đi M.U thua 2-0).


Van Persie đã có trận đấu rất xuất sắc

Sau khi mở tỷ số từ chấm phạt đền ở phút 24, cựu cầu thủ của Arsenal nhận đường căng ngang thuận lợi từ Wayne Rooney và băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Qua đó san bằng cách biệt trước Olympiakos sau cả hai lượt trận ngay trước giờ nghỉ.

Phút 52, Van Persie lại tiếp tục “nã đạn” từ tính huống dàn xếp đá phạt ăn ý với Rooney, khiến thủ thành Jimennez Gago phải chôn chân nhìn bóng vào lưới.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của tiền đạo mình, David Moyes hồ hởi: “Không nhiều cầu thủ có thể lập được hat –trick trong một trận đấu ở Champions League. Hat-trick của Van Persie đêm nay thật tuyệt vời”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chelsea vẫn phải "còng lưng" trả lương cho Di Matteo Chelsea vẫn phải "còng lưng" trả lương cho Di Matteo

    Chelsea đắt giá không chỉ bởi những cầu thủ chất lượng với mức phí chuyển nhượng ngất ngưởng, mà còn bởi họ có chế độ đãi ngộ dành cho HLV cực tốt.

  • Chelsea: Oscar tìm lại cảm hứng Chelsea: Oscar tìm lại cảm hứng

    Chelsea đã đánh bại Galatasaray 2-0 và tiến vào tứ kết Champions League nhờ màn tỏa sáng của Oscar - nhân tố tưởng như sắp bị lãng quên. Sau thời gian dài im tiếng, tiền vệ người Brazil đã tìm lại cảm hứng đúng vào lúc Chelsea cần anh nhất.

  • Dư luận hồi hộp chờ Giggs thay Moyes ngồi "ghế nóng" Dư luận hồi hộp chờ Giggs thay Moyes ngồi "ghế nóng"

    Niềm tin của những người hâm mộ M.U dành cho HLV David Moyes đang đi tới giới hạn cuối cùng, và nếu Quỷ đỏ thất bại trước Olympiakos đêm nay nó sẽ là giọt nước làm tràn ly.

  • Đội hình xuất sắc nhất và tồi tệ nhất của Arsenal dưới triều đại Wenger Đội hình xuất sắc nhất và tồi tệ nhất của Arsenal dưới triều đại Wenger

    Sau gần hai thập kỷ gắn bó với Arsenal, HLV Wenger chuẩn bị cán mốc 1000 trận dẫn dắt Pháo thủ. Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất và tồi tệ nhất của chiến lược gia người Pháp tại Arsenal.

  • Koscielny và Mertesacker: Cặp trung vệ hay nhất nước Anh? Koscielny và Mertesacker: Cặp trung vệ hay nhất nước Anh?

    Nhiều người có thể không coi Arsenal là một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa này, nhưng theo thống kê, đội bóng áo đỏ-trắng đang có cặp trung vệ hay nhất giải đấu. Và như thế, họ có cơ hội không hề nhỏ...

  • Chelsea: Drogba là quá khứ, Eto'o mới là thực tại Chelsea: Drogba là quá khứ, Eto'o mới là thực tại

    Sau khi Didier Drogba nói lời chia tay Chelsea hồi mùa Hè năm 2012, các CĐV đã mỏi mòn chờ đợi một chân sút đủ khả năng lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao người Bờ Biển Ngà để lại. Giờ thì sự vắng mặt của Voi rừng không còn ám ảnh các CĐV Chelsea, bởi hiện tại Samuel Eto'o đã khiến tất cả hài lòng bằng cách ghi những bàn thắng quan trọng.

  • Chelsea: "Móng" Lampard vẫn còn rất chắc Chelsea: "Móng" Lampard vẫn còn rất chắc

    Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Galatasaray, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard chứng tỏ mình vẫn đóng một vai trò quan trọng tại Chelsea và xứng đáng được gia hạn hợp đồng.

  • Liverpool: Tái hiện lại kỷ nguyên Bill Shankly! Liverpool: Tái hiện lại kỷ nguyên Bill Shankly!

    Với những chiến thắng liên tiếp trên đường đua vô địch, Liverpool đang mang lại sự phấn khích cực lớn cho CĐV của họ. Thậm chí, The Kop được đánh giá sẽ đạt tới tầm vóc như thời hoàng kim của HLV huyền thoại Bill Shankly.

  • David Moyes sẽ trở thành một Dave Sexton thứ hai? David Moyes sẽ trở thành một Dave Sexton thứ hai?

    David Moyes đang dần trở thành một Dave Sexton thứ hai, người 37 năm trước cũng ngồi lên ghế nóng ở Old Trafford, cũng thay thế một huyền thoại.

  • David Moyes tự tin vào tương lai của M.U David Moyes tự tin vào tương lai của M.U

    Trước trận đấu với Olympiakos vào đêm nay, HLV David Moyes tự tin chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford sẽ không gặp nguy hiểm và M.U sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

  • Bộ ba Ramsey, Cazorla, Zelalem gia hạn với Arsenal Bộ ba Ramsey, Cazorla, Zelalem gia hạn với Arsenal

    Trước trận derby London với Chelsea vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger vui mừng thông báo đã gia hạn thành công với Ramsey, Cazorla và Zelalem.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x